Phần Mềm Quản Lý CLB Bida Cần Tính Năng Gì?

Khi mở kinh doanh câu lạc bộ (clb) bida snooker thì việc quản lý kinh doanh, tính tiền là điều cần phải được đầu tư đúng ngay từ đầu. Vì tính tiền chuẩn xác vừa giúp khách hàng tin tưởng vừa giúp quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát. Vậy phần mềm quản lý câu lạc bộ bida cần tính năng gì, bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết về chủ đề này để giúp chủ quán bi-a có được góc nhìn tổng quan mà từ đó chọn được phần mềm tính tiền phù hợp.
Câu lạc bộ billiard Linhdo dùng phần mềm quản lý quán bi-a

Một, cần tính tiền giờ tự động và thông minh

- Tính giờ tự động là gì? Khi tính tiền giờ bằng thủ công thì cách làm là người chủ quán bida hoặc thu ngân phải ghi giờ khi khách chọn bàn chơi, đến khi khách ngừng chơi thì ghi giờ ra, động tác tính tiền giờ là lấy giờ ra trừ cho giờ vào để được số giờ chơi dịch vụ rồi nhân với đơn giá của bàn bida để ra được tiền giờ chơi. Còn tính tiền tự động là máy tính sẽ thay thế việc làm thủ công mà tính toán tự động, khi khách vào chỉ cần click vào bàn bida để ghi nhận giờ vào, khi khách ngừng chơi chỉ cần click Tính giờ để phần mềm tự động tính ra số giờ - phút chơi bida và tự động nhân với đơn giá của bàn để ra được số tiền giờ. Tóm lại tính giờ tự động là 1 click chuột ở phần mềm.

- Tính giờ thông minh là gì? Kinh doanh bida có đặc thù là giá tiền giờ cho mỗi bàn chơi là khác nhau, ví dụ bàn bi-a phăng khác với bi-a lỗ khác với bi-a 3 băng..., hoặc giá tiền giờ vào ban ngày khác với giờ tối và khác với giờ khuya qua đêm..., nói chung là có nhiều kịch bản riêng cho giá tiền giờ theo nhu cầu quản lý quán bi-a. Tôi lấy ví dụ, khách hàng chơi bàn bi-a phăng từ sáng đến tối, rồi chuyển sang bàn bi-a lỗ từ tối đến khuya, trong quá trình chơi di chuyển từ bàn bi-a phăng sang bàn bi-a lỗ rồi sang bàn bi-a 3 băng... thì nếu khâu tính toán bằng thủ công khá là phức tạp và rối trí đấy. Còn với tính giờ thông minh chỉ là động tác click chuột Tính giờ, khâu tính toán phần mềm sẽ thông minh tính đúng tính đủ. Tức là phần mềm sẽ tự động hiểu được tiền giờ theo thời điểm kinh doanh (ca sáng - ca tối - ca khuya), tự động nhận diện giá tiền giờ cho từng loại bàn theo từng thời điểm... để tự động ngắt giờ một cách rõ ràng để tính đúng, tính đủ một cách rất minh bạch, giúp khách hàng hài lòng và quản lý tiền bạc thì chính xác. Ảnh bên cạnh là ví dụ việc chia Tiền giờ và Tiền hàng hóa thành 2 phần rõ ràng, chức năng tính giờ thông minh được thể hiện ở bill thanh toán rất rõ ràng chi tiết.

- Rất nhiều phần mềm tính tiền bi-a chỉ có tính tiền giờ nhưng không có tính tiền giờ tự động và tính tiền giờ thông minh như mô tả ở trên nên khi áp dụng phần mềm vào quản lý quán bi-a không giải quyết được tính tự động và tính thông minh, khiến người chủ quán cũng vất vả không kém tính tiền bằng thủ công. Do đó, đã dùng phần mềm quản lý quán bida thì việc tự động và thông minh là rất quan trọng, vậy hà cớ gì dùng những phần mềm chắp vá tức là phần mềm không có tự động và không thông minh. Hãy hỏi rõ công ty cung cấp phần mềm có thỏa mãn 2 tính năng thiết yếu hàng đầu trong quản lý quán billiard này hay không nhé.

- Với phần mềm quản lý quán bida snooker thì tính năng Tính giờ tự động và Tính giờ thông minh là bắt buộc phải có, nếu phần mềm không được lập trình tính năng này thì lời khuyên hãy tìm phần mềm bida khác đừng cố mua rồi khi vận hành quán cứ tức anh ách vì cũng đã thanh toán phần mềm rồi.

Hai, cần order món nhanh chóng và tốt nhất là có order bằng điện thoại

- Khách cần gọi món thêm khi chơi bida thì khâu order món phải nhanh chóng, rồi báo thu ngân để ghi thông tin vào phiếu thanh toán, chuyển phiếu order báo đến bếp/bar để làm món cho khách hàng. Với khâu này nếu làm theo cách ghi phiếu order sẽ khiến nhân viên thường xuyên bị quá tải nên với phần mềm tính tiền bi-a chuyên nghiệp ngày nay thì phải có ứng dụng order bằng điện thoại, tức là nhân viên chỉ cần tải app order về điện thoại, khi khách gọi món chỉ cần chọn ngay trên màn hình order ở điện thoại và lệnh order tự động đồng bộ với máy tính thu ngân để khi in bill tính tiền chuẩn xác và tự động chuyển lệnh chế biến với đầy đủ thông tin chi tiết như bàn bi-a nào order, món và số lượng.... đến bộ phận bếp/bar để chế biến món. Nhờ quy trình tự động với order bằng điện thoại giúp quy trình quản lý nhanh gọn, chính xác và phòng gian lận.

- Dùng ứng dụng order bằng điện thoại sẽ đem lại 4 lợi ích cơ bản sau:
    1. Tăng tốc độ order món, nhanh gấp 5 lần so với order giấy.
    2. Cắt giảm nhân viên order món, cắt giảm được ngay 50% nhân sự so với order bằng thủ công.
    3. Tăng sự hài lòng cho khách hàng, tạo trải nghiệm tốt nhờ order nhanh hơn, chính xác hơn và món ra nhanh hơn.
    4. Tiết kiệm chi phí đầu tư với chức năng bất cứ điện thoại nào của nhân viên đều tải app order và sử dụng được dễ dàng.

Giới thiệu CLB Bi-a dùng ứng dụng order bằng điện thoại

Ba, quản lý kho hàng chặt chẽ

- Nếu không quản lý kho hàng (hàng hóa) chặt chẽ thì việc thất thoát là điều dễ hiểu. Trong thực tế kinh doanh, rất nhiều quán bi-a đã để tình trạng thất thoát này diễn ra trong thời gian dài, khiến tăng chi phí và giảm lợi nhuận, thậm chí có những quán bi-a có chia sẻ với chúng tôi là khi kiểm kê kho hàng mới phát hiện thất thoát hàng hóa từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng, khi phát hiện thì việc đã quá muộn vì "nhân viên gian dối" cũng đã nghỉ việc từ lâu rồi. Một phần mềm quản lý quán bi-a phải tự động quản lý được kho hàng, giúp chủ quán bi-a kiểm soát kho hàng dễ dàng và nhanh chóng, để kiểm kê định kỳ hoặc kiểm kê kho hàng bất chợt để kiểm soát hàng hóa. Phần mềm quản lý bi-a giúp người chủ quán kiểm soát được tình hình, phòng ngừa thất thoát hàng hóa.

- Việc quản lý hàng hóa ở lĩnh vực kinh doanh quán bi-a có đặc thù là có hàng hóa mua sao bán vậy, ví dụ là bia, nước ngọt, nước suối, khăn lạnh... và hàng hóa được chế biến như mì xào, mì trứng, nước ép, khô mực... Do đó, một phần mềm bi-a chất lượng là phải có tính năng quản lý được cả tất cả tình huống này, tức là hàng hóa mua sao bán vậy và hàng hóa chế biến được định lượng/định mức chế biến. Rất nhiều phần mềm tính tiền bi-a trên thị trường chỉ quản lý được hàng hóa mua sao bán vậy mà không có chức năng quản lý hàng hóa chế biến có định lượng/định mức nên khi triển khai thực tế bạn sẽ không thể kiểm soát được hàng hóa chế biến và nguyên vật liệu dùng cho chế biến.

- Đừng tin những lời giới thiệu có cánh từ người tư vấn bán phần mềm quản lý câu lạc bộ bi-a, hãy tin những gì họ nói được và làm được, tức là hãy để cho họ chứng minh rõ ràng về tính năng quản lý kho hàng này.

Bốn, quản lý thu chi rõ ràng minh bạch

- Việc bán hàng thu tiền dịch vụ được phần mềm định nghĩa là những khoản thu kinh doanh, còn với những khoản chi phí kinh doanh thì được hạch toán như thế nào vào phần mềm quản lý bi-a là câu hỏi cũng cần rõ ràng với công ty cung cấp phần mềm. Bởi lẽ, kinh doanh bi-a có rất nhiều chi phí phát sinh trong vấn đề vận hành như là chi phí giá vốn mua hàng hóa nguyên vật liệu, chi phí trả lương nhân viên, chi phí sửa chữa bảo trì mua mới, tiền điện nước internet, tiền thuế... Đã dùng phần mềm quản lý cho quán bida thì tất cả nghiệp vụ này phải có ở ngay trong phần mềm, chẳng có ai dùng phần mềm mà lại dùng thêm cuốn sổ ghi chép sổ sách để quản lý cả, cuốn sổ chỉ giúp ghi nhận lại chữ ký và thông tin mua sắm, nó được xem như là chứng từ gốc để sau này đối soát từ phần mềm với chứng từ thực tế.

- Quản lý chi phí chặt chẽ giúp người chủ quán bi-a biết được tiền chi trong ngày/tuần/tháng/quý để từ đó có cách điều chỉnh chi phí sao cho hợp lý.

Năm, quản lý thông tin khách hàng, dễ dàng tạo thẻ VIP

- Lĩnh vực kinh doanh quán bi-a có đặc điểm là doanh thu bền vững đến từ nhóm khách hàng trung thành, đó là những khách hàng thường xuyên chọn quán để chơi, họ thích dịch vụ và sản phẩm của quán bi-a. Và một ngày chủ quán bi-a muốn tạo thẻ VIP để tặng sự ưu đãi của quán cho nhóm khách hàng trung thành này để tăng thêm sự hài lòng để giữ chân khách hàng thường xuyên, lúc này chủ quán sẽ cần tính năng tạo thẻ VIP - tích điểm. Vậy phần mềm bi-a có chức năng này hay chưa, nếu chưa có thì mọi ý tưởng về thẻ VIP - tích điểm sẽ không thể áp dụng được.

- Thẻ VIP - tích điểm là tính năng tự động với phần mềm, tức là khi khách hàng được tặng thẻ VIP và khi đến chơi bi-a, khi thanh toán chỉ cần đưa thẻ VIP để nhân viên thu ngân nhập liệu thì phần mềm tự động tích điểm cho khách hàng, áp dụng chính sách chiết khấu đặc biệt cho khách hàng VIP.

Sáu, báo cáo lãi lỗ nhanh chóng, xem được qua điện thoại

- Kinh doanh thì kết quả cuốn cùng là báo cáo lãi/lỗ, người làm chủ quán làm sao nắm bắt số liệu lãi/lỗ này ngay lập tức (tức thời) ở bất cứ nơi đâu chỉ với chiếc điện thoại di động..., đó là tính năng của app báo cáo kinh doanh qua điện thoại. Tức là phần mềm quản lý câu lạc bộ bida phải có tính năng báo cáo qua điện thoại để người chủ quán chủ động xem hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

- Thêm nữa, nếu quán bida có nhiều chủ đầu tư góp vốn kinh doanh thì app báo cáo kinh doanh sẽ được cài đặt cho từng người góp vốn, để tất cả đều có thể giám sát được số liệu kinh doanh. Lưu ý là xem được số liệu mà không tác động được gì vào hệ thống, nhờ dữ liệu thực theo thời gian thực, dữ liệu tức thời mà mọi báo cáo kinh doanh lãi/lỗ có ngay trên chiếc điện thoại, các nhà đầu tư thấy rõ sự minh bạch về thông tin.

App báo cáo kinh doanh cho người chủ quán bi-a, giúp kiểm soát mọi lúc mọi nơi

Bảy, hệ thống tạo tài khoản nhân viên và phân quyền để kiểm soát chặt chẽ

- Một phần mềm quản lý bida chuẩn cần có tính năng thêm - sửa - xóa tài khoản nhân viên sử dụng và phân quyền một cách chặt chẽ. Nhờ tính năng phân quyền và ghi nhận lại lịch sử thao tác phần mềm nên người chủ quán bida dễ dàng truy lại lịch sử thao tác để "bắt tận tay day tận mặt" với tình huống nhân viên không trung thực gian lận.

- Thực tế không ít phần mềm bi-a xem chức năng này không quan trọng nên không lập trình phát triển hoặc có lập trình phát triển nhưng rất hời hợt, cho nên tạo nhiều kẻ hở gian lận cho nhân viên. Hãy hỏi rõ công ty phần mềm về tính năng tạo nhân viên và phân quyền như thế nào để nắm cho thật kỹ càng nhé.

Trên đây là 7 tính năng cần phải có với phần mềm quản lý CLB bida, vì vậy khi cần phần mềm quản lý bida thì cần hỏi rõ nhà cung cấp phần mềm có đáp ứng được 7 tính năng cơ bản ở trên hay không, ít nhất cũng cần có những tính năng đó vì quản lý bida đó là chức năng tối thiểu.

Và rõ ràng là trong thời gian ngắn bạn sẽ không thể kiểm tra được rằng lời hứa của người bán phần mềm là có đúng hay không, mà cần thời gian trải nghiệm sử dụng phần mềm thì mới khám phá được, cho nên hãy nói rõ với công ty bán phần mềm về chính sách hậu mãi sau bán hàng và hãy yêu cầu họ là nếu không đúng cam kết về chức năng là phải được hoàn lại tiền phần mềm. Điều này giúp rõ ràng ngay từ đầu, nếu họ không đáp ứng được thì bạn tìm phần mềm khác, tránh tiền mất tật mang, mua phần mềm rồi nhưng không thỏa mãn được nhu cầu, còn nếu họ đáp ứng được thì họ cam kết mà không lăn tăn chút nào. 

Một phần mềm tính tiền bida uy tín thường sẽ đi kèm chính sách cho hoàn lại tiền trong 30 ngày nếu không đúng chất lượng cam kết, còn ngược lại nếu họ không dám cam kết điều gì thì hãy thực sự cẩn trọng khi lựa chọn đối tác làm phần mềm đó. Trong thực tế có hiện tượng rất phổ biến là saleman tư vấn rất hay ho, nhưng khi chính thức dùng phần mềm bida thì mới vỡ lẽ rằng tính năng phần mềm quản lý CLB bida không đúng như những điều nhân viên tư vấn, song lúc này đã muộn vì không thể đòi lại được tiền.

Chúc bạn tìm được phần mềm quản lý clb bida ưng ý và phù hợp với nhu cầu cho quán, giúp quản lý chặt chẽ hơn, phòng thất thoát và thành công hơn.


Phần mềm quản lý bida DanTriSoft, phần mềm bida phổ biến nhất

DanTriSoft là công ty chuyên lập trình phát triển phần mềm quản lý quán bida, được thành lập từ năm 2015. Phần mềm tinh gọn dễ dùng - ổn định bền bỉ nên được chủ quán bida tin tưởng sử dụng, đã có hơn 10.000 quán bi-a snooker trên toàn quốc chọn phần mềm bida DanTriSoft để quản lý câu lạc bộ bida.

DanTriSoft không cung cấp "chiếc đũa thần" với khả năng biến không thành có, với nhiều lời hứa hẹn kinh doanh dễ dàng - thành công trong nhàn hạ, DanTriSoft với giá trị kinh doanh cốt lõi "nói thật - làm thật" chỉ cam kết cung cấp giải pháp giúp quản lý chặt chẽ hơn, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận.

Nhận lắp đặt, thi công trọn gói máy bán hàng trên toàn quốcĐể được tư vấn phù hợp với nhu cầu hãy gọi Hotline/Zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu). 

Phần mềm online (cloud): Dùng được trên máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, Iphone, Ipad và app trên điện thoại, quản lý được mọi lúc mọi nơi.
"Mua dùng vĩnh viễn - Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ - Được đổi/trả trong 30 ngày" là lý do hơn 125.000+ doanh chủ tin dùng DanTriSoft từ 2015 đến nay.

gói Cơ bản free

0 đồng
Dành tặng quán nhỏ, khởi nghiệp
Miễn phí và luôn luôn vậy

  • Menu Bán hàng: order/thêm/sửa/xóa, giảm giá, 
    chiết khấu, in bill. Tính giờ thông minh: tự động
    theo phòng/bàn-khung giờ-lễ tết, tự ngắt giờ.
  • Menu Doanh thu: doanh thu theo ngày, tháng,
    năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo
    doanh thu dành cho người quản lý.
  • App báo cáo kinh doanh bằng điện thoại
    trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • App order món tính tiền bằng điện thoại, tablet
    cho nhân viên phục vụ trên HĐH Android và iOS.
  • Menu Hệ thống: tạo người dùng, phân quyền,
    kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận.
  • Menu Danh mục: Hàng hóa giá bán,  
    khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn. 
    Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối.
  • - Doanh thu bán hàng trong một tháng
    tối đa là 35 triệu/tháng, phù hợp quán nhỏ.
  • - Người dùng tự học qua hướng dẫn sử dụng
    và tham dự cộng đồng DanTriSoft để hỗ trợ free.
  • - Thời gian sử dụng: miễn phí vĩnh viễn.
  • - Được dùng thử 30 ngày chức năng cao cấp.
    Sau 30 ngày tự động chuyển sang bản miễn phí.

gói Nâng cao

9.990.000 đồng
Dùng vĩnh viễn

Không giới hạn người dùng
Không giới hạn máy tính cài đặt

Miễn phí setup online toàn quốc
Miễn phí setup trực tiếp tại TP HCM
Tỉnh khác: phí setup trực tiếp +5.000.000đ

  • Menu Bán hàng: order/thêm/sửa/xóa, giảm giá, 
    chiết khấu, in bill. Tính giờ thông minh: tự động
    theo phòng/bàn-khung giờ-lễ tết, tự ngắt giờ.
  • Menu Doanh thu: doanh thu theo ngày, tháng,
    năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo
    doanh thu dành cho người quản lý.
  • App báo cáo kinh doanh bằng điện thoại
    trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • App order món tính tiền bằng điện thoại cho
    nhân viên phục vụ trên HĐH Android và iOS.
  • Menu Hệ thống: tạo người dùng, phân quyền,
    kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận.
  • Menu Danh mục: Hàng hóa giá bán,  
    khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn. 
    Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối.
  • - Doanh thu bán hàng trong một tháng
    là không giới hạn, phù hợp quán vừa và lớn,
    quán muốn làm chuẩn mực, đúng ngay từ đầu.
  • Menu Kho hàng: nhập/xuất/tồn/giá vốn,
    định lượng, tồn kho, công nợ phải trả NCC
    Quản lý đa kho hàng, lưu chuyển hàng hóa,
    tính giá vốn hàng bán, tính định lượng/định mức.

  • Menu Thu chi: thu/chi hàng ngày, báo cáo
    chi phí, lãi lỗ, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh,
    công nợ bán hàng, công nợ phải thu khách hàng.
  • Menu K.mãi-VIP: Quản lý danh sách thẻ VIP, 
    tích điểm, đổi điểm, báo cáo doanh số thẻ VIP.
    Quản lý chương trình khuyến mãi tự động như:
    khuyến mãi theo hóa đơn, khuyến mãi theo hàng,
    theo nhóm hàng, combo, khuyến mãi theo giờ vàng.
  • - Tích hợp bán qua app giao hàng: Grabfood,
    Shopeefood, Baemin, Loship, Vienammm...
  • - Đã bao gồm chi phí hướng dẫn sử dụng online
    qua Teamviewer, Ultraviewer, Zalo, điện thoại, email.
  • - Quản lý chuỗi quán cafe/quán ăn/nhà hàng,
    dữ liệu quản lý tập trung, truy xuất nhanh.
  • - Báo cáo tổng hợp chuỗi, báo cáo từng điểm.
    Nhập liệu một nơi, tự động nhân bản hệ thống.
    App xem báo cáo kinh doanh theo mô hình chuỗi.

  • >>> Dùng thử (trial) 30 ngày

* Giá trên đã bao gồm VAT (phần mềm là lĩnh vực không chịu thuế).
* Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử vào Dân Trí Soft khi có nhu cầu, chi phí dựa trên lượng hóa đơn dùng trong năm sẽ có giá cụ thể.

Quy trình setup và chuyển giao giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft

Bước 1: Chọn gói phần mềm phù hợp sau đó gọi hotline/zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để đặt lịch setup và chuyển giao.

Bước 2: Nhân sự DanTriSoft sẽ setup và chuyển giao giải pháp quản lý bán hàng theo lịch đã được xác nhận, thời gian thực hiện từ 3 - 6 giờ qua hình thức trực tiếp tại quán/shop hoặc online theo nhu cầu.

Bước 3: Cập nhật phần mềm miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. DanTriSoft hoạt động từ năm 2015 cho đến nay, có hơn 120.000+ người dùng là bằng chứng để bạn an tâm công ty phát triển bền vững, tính ổn định của phần mềm và lời cam kết dịch vụ.

Chú ý: Nếu bạn cần một phần mềm được quảng cáo rất cao siêu rất hoành tráng, sales đeo bám gọi điện liên tục nhưng sau khi thu tiền phần mềm thì mất hút khó liên hệ mỗi khi cần hỗ trợ, khi cần giải đáp nghiệp vụ quản lý hay xử lý sự cố phần mềm phải gọi tổng đài thu phí cuộc gọi... thì DanTriSoft không phù hợp một chút nào, cho nên bạn hãy tìm công ty phần mềm khác đáp ứng nhu cầu như vậy để tư vấn triển khai lắp đặt. DanTriSoft chỉ phù hợp với người làm chủ muốn dùng phần mềm tinh gọn dễ dùng, ổn định bền bỉ, hỗ trợ sau bán hàng chu đáo suốt quá trình sử dụng. Giá trị cốt lõi của DanTriSoft là "nói thật - làm thật", thêm nữa DanTriSoft cam kết hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng như cam kết, điều mà cho đến nay rất ít công ty phần mềm dám cam kết hoàn tiền công khai và uy tín như DanTriSoft.

Giao diện màn hình order món, tính tiền giờ, in bill thanh toán của phần mềm bida, karaoke DanTriSoft
Phần mềm quản lý bi-a, karaoke, tính tiền giờ DanTriSoft được lập trình theo đúng mô hình kinh doanh CLB bida, quán karaoke
» Tính giờ thông minh: tự động tính đúng giá tiền giờ theo phòng/bàn, theo khung giờ, tự động ngắt giờ, tự động tính đúng giá cho ngày lễ/tết.
» Bill thanh toán được chia làm 2 phần rõ ràng là tiền giờ và tiền dịch vụ, giúp minh bạch đơn giá cho khách hàng, tăng sự hài lòng.
» Đầy đủ các nghiệp vụ quản lý với mô hình kinh doanh bida, karaoke như quản lý kho hàng, quản lý thu chi, quản lý thông tin khách hàng - thẻ VIP, báo cáo kinh doanh và ứng dụng order tính tiền giờ bằng điện thoại, app xem báo cáo cho người chủ quán.
Theo chia sẻ từ anh Cao Trung

2 Nhận xét
  1. Phần mềm quản lý quán bida cần phải có ít nhất 7 chức năng cơ bản này thì mới quản lý quán bi-a hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  2. Bài chia sẻ về phần mềm tính tiền câu lạc bộ bida rõ ràng, cụ thể, giúp chủ quán billiarad đưa ra yêu cầu chính xác cho công ty lắp đặt bộ máy tính tiền và làm phần mềm bi-a

    Trả lờiXóa