Phần Mềm Tính Tiền Miễn Phí Vô Thời Hạn

DanTriSoft tặng phần mềm tính tiền miễn phí đến người kinh doanh từ năm 2015 đến nay và luôn miễn phí free vĩnh viễn, có hơn 125.000+ người dùng, hãy lấy dùng! 
Chỉ 5 phút để đăng ký để lấy dùng phần mềm tính tiền miễn phí. Món quà phần mềm miễn phí được DanTriSoft gọi là "nồi cơm Thạch Sanh thời @", cho đi không giới hạn. Làm phần mềm bán hàng miễn phí, phần mềm tính tiền miễn phí bền bỉ từ 2015 đến nay và cam kết luôn vậy thì chỉ có duy nhất DanTriSoft thực hiện.
Phần mềm in bill tính tiền miễn phí được DanTriSoft tặng cộng đồng từ năm 2015 đến nay và luôn vậy

1. Chia sẻ về phần mềm tính tiền miễn phí tại VOH - TP HCM



Chào bạn, tôi rất hân hạnh được gặp gỡ và chia sẻ với bạn ở bài viết này.

Tôi là Cao Trung Hiếu là người sáng lập và điều hành DanTriSoft, tôi bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2004, trải qua 4 lần "khởi nghiệp ngay sạt nghiệp luôn" (báo Người Lao Động có bài chia sẻ: Học cách đứng dậy sau thất bại). Qua những lần khởi nghiệp đó tôi thấu hiểu về một sự thật khi làm kinh doanh riêng, đó là người chủ thất bại không phải vì kém tài năng, cũng không phải vì không biết bán hàng, mà thất bại đến từ sự quản lý lỏng lẻo gây thất thoát tiền hàng, thậm chí là không kiểm soát được doanh thu - chi phí - hàng tồn - công nợ, lời ảo nhưng lỗ thật. Từ những kinh nghiệm như vậy, năm 2015 tôi cùng những cộng sự tâm huyết và đầy tài năng đã sáng lập công ty DanTriSoft chuyên sáng tạo giải pháp phần mềm quản lý bán hàng, quản lý kho hàng, công nợ, thu chi, quản lý khách hàng, báo cáo kinh doanh... DanTriSoft đã có hơn 125.000+ người chủ tin tưởng chọn dùng.

- Tôi trực tiếp lắng nghe, tư vấn, hỗ trợ và triển khai giải pháp phần mềm DanTriSoft cho hơn 10.000+ quán/shop và 100% người chủ khi áp dụng quy trình quản lý chặt chẽ với phần mềm DanTriSoft đã rất hài lòng với hiệu quả đạt được đó là quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn để thành công hơn. 

- Tôi đã giúp người chủ tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ phòng tránh thất thoát.

- Tôi đưa giải pháp giúp tăng doanh thu nhiều trăm triệu đồng nhờ việc tăng sự hài lòng của khách hàng khi được phục vụ chu đáo hơn, nhanh chóng hơn bằng công nghệ phần mềm và tăng giá trị nhận được cho khách hàng qua giải pháp quản lý thẻ VIP.

- Tôi cũng là tác giả ebook Bán Cà Sao Phê, cuốn cẩm nang kinh doanh thành công cho người làm quán, đã có hơn 5 triệu lượt đọc những chia sẻ kinh nghiệm này, chia sẻ miễn phí tại www.BanCaSaoPhe.com.

Nếu bạn cần giải pháp quản lý cho quán/shop hiệu quả, phòng tránh thất thoát, gia tăng doanh thu từ một người có kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh từ 2004, cũng là người hiểu sâu sắc các yếu tố then chốt để làm phần mềm thành công khi tôi là người sáng lập DanTriSoft, thì hãy gọi hoặc add Zalo này của tôi 0906.799.838 để thảo luận nhé. DanTriSoft nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc.

Nhận lắp đặt, setup và hướng dẫn trên toàn quốc, thời gian thực hiện từ 3 - 6 giờ.

Mua bộ tính tiền là được setup chu đáo, sử dụng được ngay và được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Còn để tiết kiệm 0 đồng thì dùng phần mềm miễn phí bên dưới, tự học tự setup và chỉ cần mua máy in bill.

Được bắt đầu viết từ năm 2014 và liên tục cập nhật cho đến nay, ebook Bán Cà Sao Phê được anh Cao Trung Hiếu là người sáng lập và điều hành DanTriSoft chia sẻ với mong muốn cung cấp những kiến thức đúng và kinh nghiệm thực tiễn để kinh doanh quán thành công. Đọc ebook tại website www.banCAsaoPHE.com
Ebook Bán Cà Sao Phê

Giới thiệu phần mềm tính tiền miễn phí bán lẻ bán sỉ DanTriSoft


Giới thiệu phần mềm tính tiền cafe, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida miễn phí DanTriSoft


Chú ý quan trọng: trước khi đăng ký cần phân biệt rõ ràng 2 thuật ngữ này do nhiều công ty lập lờ, không rõ ràng.

Dùng thử (Trial) là phần mềm có thời hạn sử dụng, sau thời gian dùng thử sẽ không dùng được nữa, nếu thấy phù hợp sẽ mua bản quyền.

Miễn phí (Free) là phần mềm không giới hạn thời gian sử dụng, gọi là dùng vĩnh viễn, miễn phí thường là phần mềm có chức năng cơ bản.


Thời báo Kinh Tế Sài Gòn (Saigontimes) đưa tin về phần mềm bán hàng DanTriSoft

Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft có tính năng gì?

Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn giúp chủ cửa hàng/shop/quán quản lý được tốt hơn:
1. Quản lý nghiệp vụ lên đơn hàng, order món bằng máy tính.
2. App order, in bill, tính tiền bằng điện thoại như cửa hàng/shop/quán cafe/nhà hàng/quán karaoke/bida lớn.
3. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
4. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán chậm.
5. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm và chức năng phân quyền sử dụng cho nhân viên.
6. Thời gian sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn.
7. Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft có hệ thống đào tạo online đầy đủ nhất, chu đáo nhất, học được mọi lúc mọi nơi.

2. Đăng ký lấy dùng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn


Cafe - quán ăn - quán nhậu - fastfood- nhà hàng: Phù hợp quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub...

Trà sữa size topping - in nhãn dán ly: Phù hợp lĩnh vực đặc thù là hàng hóa có chia size (size lớn, size vừa, size nhỏ), trong món chính có món topping đi kèm, có in tem dán ly thường dùng cho quán trà sữa.

Quán bida - quán karaoke - kết hợp cafe - tính tiền giờ: cho quán karaoke, quán bi-a, kinh doanh bi-a cafe kết hợp, quán karaoke và cafe kết hợp,  phòng game, dịch vụ tính tiền theo giờ.

Bán lẻ - bán sỉ - cửa hàng - shop - tiệm - siêu thị: Phù hợp phần mềm cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini tự chọn, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.

Báo Khám PháBền bỉ làm phần mềm miễn phí và kết quả bất ngờ
Link: http://khampha.vn/cong-nghe-thong-tin/ben-bi-lam-phan-mem-mien-phi-va-ket-qua-bat-ngo-c30a478517.html
Talkshow Dân Trí Soft trên Sài Gòn FM - kênh VOH Giao Thông - Nội dung từ phút thứ 26 đến phút 60.

3. Chia sẻ từ người dùng phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft











































CEO DanTriSoft chia sẻ về phần mềm trên truyền hình, báo đài





Bộ máy tính tiền cảm ứng gồm máy pos cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền

Một công ty phần mềm phát triển bền vững sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng

NẾU CÓ BẤT KỲ THẮC MẮC NÀO, HÃY ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN BÊN DƯỚI!

4 Nhận xét
  1. Nhằm hỗ trợ người dùng phần mềm tốt hơn Dân Trí Soft tạo ra cộng đồng người sử dụng tại link này, các bạn nên tham dự để được hỗ trợ nhanh chóng nhất: https://www.facebook.com/groups/SME.Software/

    Trả lờiXóa
  2. Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft theo tôi là hữu ích và thiết thực nhất trong tất cả phần mềm tính tiền miễn phí được quảng cáo ở Google, vì DanTriSoft không giới hạn thời gian sử dụng còn các phần mềm khác đều là phần mềm miễn phí dùng thử.

    Trả lờiXóa
  3. Phần mềm tính tiền miễn phí offline và online của DanTriSoft đều thật tuyệt vời, cảm ơn DanTriSoft

    Trả lờiXóa
  4. Phần mềm miễn phí rất chất lượng, cảm ơn DanTriSoft

    Trả lờiXóa