Nồi Cơm Thạch Sanh Thời @: Tặng Phần Mềm Bán Hàng Miễn Phí DanTriSoft

Ảnh dưới là giao diện phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft sử dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud). Dân Trí Soft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn đến hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy. Món quà tặng này được DanTriSoft gọi là "nồi cơm Thạch Sanh thời @", cho đi không giới hạn, ai cần cứ lấy mời bạn bè người thân cùng lấy dùng đều được hoan nghênh.

Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại là gì?

Nồi cơm Thạch Sanh trong truyện cổ tích Thạch Sanh - Lý Thông là biểu tượng của sự nhân nghĩa, lòng tử tế của dân tộc Việt Nam ta. Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại là tên gọi về chương trình dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí của DanTriSoft nhằm giúp nâng tầm quản lý và phát triển kinh doanh đến doanh chủ Việt Nam.

Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại được triển khai khi nào?

Từ 2015 DanTriSoft đã dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí và luôn vậy, đến đầu năm 2021 thì chương trình tặng phần mềm miễn phí này lấy tên là chương trình Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại để đẩy mạnh việc tặng phần mềm giúp doanh chủ Việt Nam nâng tầm quản lý, phát triển kinh doanh.

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft: nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại

Phần mềm bán hàng miễn phí Dân Trí Soft có các chức năng quản lý như sau

- Quản lý hàng hóa, giá bán, giá bán lẻ, giá bán sỉ.
- Quản lý khách hàng và bảng giá bán dành riêng mỗi khách hàng (nếu có).
- Quản lý nhập, xuất, tồn, tính giá vốn hàng bán.
- Quản lý bán hàng, doanh thu, in hóa đơn chuyên nghiệp.
- Quản lý chi phí hoạt động kinh doanh.
- Quản lý dòng tiền kinh doanh, báo cáo sổ quỹ.
- Quản lý công nợ phải thu, công nợ phải trả.
- Sử dụng được bằng máy tính, điện thoại, máy tính bảng.
- v.v... và nhiều chức năng hữu ích, thiết thực khác cho quản lý kinh doanh.

Miễn phí và luôn luôn vậy, đăng ký sử dụng tại PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ

DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn đến doanh chủ Việt từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy. Đã có hơn 125.000+ doanh chủ dùng phần mềm bán hàng miễn phí này và tăng mới mỗi ngày. Làm phần miễn phí thì rất dễ nhưng làm miễn phí uy tín, được đông đảo người sử dụng tin tưởng, làm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, thì chỉ có duy nhất DanTriSoft kiên định làm. Chúng tôi gọi món quà này là nồi cơm Thạch Sanh thời @, ai cần cứ nhận lấy thậm chí nhận nhiều hơn nhu cầu để đem đi CHO TẶNG người khác đều được DanTriSoft hoan nghênh.

Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft đang dành tặng cộng đồng bao gồm:

1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.

2. Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

3. Phần mềm tính tiền giờ miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

DanTriSoft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.



Món quà tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này là nồi cơm Thạch Sanh thời @ hiện đại, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy không phân biệt giàu hay nghèo, thêm nữa còn có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái, tất cả đều được DanTriSoft hoan nghênh.

Một việc làm tử tế trong thời gian ngắn một ngày, một tuần, một tháng, một năm... cũng là điều rất đáng quý. Ở đây DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay, rất nhiều năm, là một việc đòi hỏi sự kiên định rất lớn, rất nỗ lực bởi lẽ ai cũng biết "làm miễn phí thì lấy tiền đâu mà trả lương kỹ sư, trả tiền thuê văn phòng, tiền điện nước, thuế phí...". Và thật may mắn chúng tôi có mạnh thường quân là người Việt Nam rộng lượng, giàu lòng tử tế đã tin yêu và hỗ trợ DanTriSoft về tài chính, trí tuệ và hạ tầng... để tiếp tục trên con đường đi đến thành công bằng sự tử tế.

Đã có hàng trăm bài báo, mấy chục phóng sự về phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dành tặng cộng đồng và hơn nữa có hàng vạn lời chia sẻ, cảm nhận từ chính người dùng phần mềm từ 2015 đến nay là bằng chứng rõ ràng về con đường DanTriSoft lựa chọn là "con đường đi đến thành công bằng sự tử tế". DanTriSoft muốn lan tỏa cái tinh thần ấy, cái tinh thần đi đến thành công bằng sự tử tế, cái tinh thần của người doanh nhân chân chính ấy, hãy lan tỏa tinh thần đó, có như vậy thì cuộc sống thêm ấm no và hạnh phúc.

Ngoài phần mềm miễn phí vĩnh viễn, DanTriSoft còn có phần mềm cao cấp bản quyền được hỗ trợ trực tiếp trong suốt quá trình sử dụng, nếu tài chính của bạn tốt thì bản quyền cao cấp là lựa chọn rất tốt, tham khảo chi tiết và giá bán tại www.DanTriSoft.com. Còn với phần mềm miễn phí bạn cần chủ động học cách sử dụng qua website hướng dẫn này, nếu gặp khó khăn thì tham dự vào group hỗ trợ người dùng cũng hoàn toàn miễn phí tại www.facebook.com/groups/SME.Software, phần mềm miễn phí không có chế độ hướng dẫn 1:1 như bản quyền cao cấp, để được hỗ trợ 1:1 thì cần mua: gói dịch vụ hướng dẫn và đào tạo99% người sử dụng bản miễn phí dễ dàng tự học được qua tài liệu hướng dẫn.


Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

Nồi cơm Thạch Sanh thời @ dành tặng cộng đồng bị tố là "đạp đổ nồi cơm của rất nhiều công ty khác"

CEO Công ty TNHH Modun Corp nói về "Nồi cơm Thạch Sanh Thời hiện đại" - Nick: www.facebook.com/monpham2310
Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại là phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft tặng doanh chủ Việt Nam từ 2015 đến nay và luôn vậy bị chê trách.

Uhm, bon chen cạnh tranh một mất một còn là việc của nhóm nhỏ nào đó, còn việc của ta là khai sáng tâm hồn từ con người đến con người

www.CaoTrungHieu.com | Sáng lập và điều hành DanTriSoft
Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Ứng dụng order bằng điện thoại đã được cập nhật thêm vào "Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại của DanTriSoft" để dành tặng quán. Dùng order bằng điện thoại giúp:

1. Tăng tốc độ order món, nhanh gấp 5 lần so với order giấy.
2. Tiết kiệm nhân viên order món, giảm đến 50% nhân sự so với order bằng thủ công.
3. Tăng sự hài lòng cho khách hàng nhờ order nhanh hơn, chính xác hơn và món ra nhanh hơn, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong giai đoạn xã hội vẫn bị sự ảnh hưởng do đại dịch covid-19.

TP HCM ngày 14/11/2021, DanTriSoft | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh


CEO DanTriSoft chia sẻ về phần mềm trên truyền hình, báo đài





Bộ máy tính tiền cảm ứng gồm máy pos cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền
0 Nhận xét