Phần Mềm Bán Hàng Miễn Phí DanTriSoft Phù Hợp Cho Ai?

Việc làm phần mềm miễn phí không hề đơn giản, sự thật là từ 2015 cho đến nay chỉ còn duy nhất DanTriSoft làm phần mềm bán hàng miễn phí còn phát triển và cam kết vẫn dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đến người kinh doanh Việt Nam.

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft phù hợp với ai?

Với cửa hàng nhỏ, quán nhỏ có doanh thu dưới 35 triệu/tháng tôi chân tình mời dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft, vào www.DanTriSoft.com lấy về dùng thoải mái mà đừng lăn tăn gì cả. 

Ảnh dưới là tôi chia sẻ với một cô chủ nhỏ, mới sang một quán ăn cà phê nhỏ nên tôi bảo hãy vào lấy về dùng miễn phí. 98% người dùng DanTriSoft là phần mềm miễn phí vì kinh doanh còn rất nhỏ, phải giúp nhau thành công thì DanTriSoft mới thành công vững bền.

Với người kinh doanh nhỏ, vốn ít DanTriSoft chỉ mong trợ sức để giúp phát triển hơn, thành công hơn và phải lớn hơn. DanTriSoft sẽ cảm thấy thật sự xấu xa nếu dùng các chiêu thức bán hàng để "dẫn dụ" người mua chưa đủ điều kiện đầu tư để rồi gây ra sự lãng phí không đáng có.


Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft phù hợp cho ai?
Hôm qua có người chị nhắn "Làm miễn phí như vậy thì DanTriSoft sống bằng gì cưng? Sao free cả đời vậy?".

Tôi có chia sẻ: "Phần mềm bán hàng miễn phí em dành tặng quán nhỏ, cơ sở kinh doanh nhỏ, em mong phần mềm giúp ích họ kinh doanh thành công hơn, lớn mạnh hơn. Nên các quán làm ăn phát đạt, thành công sẽ mua bản quyền DanTriSoft để dùng lâu dài. Thêm nữa, DanTriSoft có cung cấp đầy đủ máy móc bán hàng như máy tính, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch, máy pos tính tiền... để tạo nguồn thu. Muốn tiếp tục làm phần mềm miễn phí thì DanTriSoft phải có nguồn thu để phát triển bền vững và nhờ được cộng đồng tin tưởng, yêu thương nên mọi khó khăn đều vượt qua nhất là 2 năm covid-19 vừa qua".

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
Anh Cao Trung Hiếu là người sáng lập và điều hành DanTriSoft
TP HCM ngày 17/02/2022

Hãy nói cho đúng sự thật!

DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 cho đến nay, chỉ mong người kinh doanh thành công hơn với công cụ miễn phí này - vì chỉ có khi giàu có hơn, thành đạt hơn mới có nhu cầu cao cấp mua bản quyền phần mềm.

Việc làm phần mềm bán hàng miễn phí chưa bao giờ là đơn giản, bằng chứng là hãy tìm kiếm tại Việt Nam có công ty phần mềm nào làm phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 cho đến nay vẫn còn tồn tại không, hay chỉ có duy nhất DanTriSoft!? Họ đã dẹp các sản phẩm phần mềm miễn phí hết rồi.


Bạn Hoàng Văn Hiền phát ngôn ".... nhưng bị mất hết dữ liệu phải nhập lại từ đầu.... phải ngồi nhập lại chán thiệt". (ảnh dưới).
Hãy nói cho đúng sự thật, vì nói lời sai sự thật đó là mất mát
Dân Trí Soft - dantrisoft.com trả lời cụ thể như sau "Không có chuyện mất hết dữ liệu nhé. Vì làm phần mềm bán hàng miễn phí nên hôm nay bị tổ chức/cá nhân tấn công hệ thống và gây ra sự tê liệt, đó là sự bất tiện còn dữ liệu không bị vấn đề gì cả - đừng phát ngôn không đúng sự thật".

Đừng phát ngôn không đúng sự thật - đó là đang gieo nghiệp xấu cho cuộc sống. Hãy nói đúng sự thật!

www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh
TP HCM ngày 21/02/2022
0 Nhận xét