Top 4 Phần Mềm Quản Lý Bida Tốt Nhất 2024

Phần mềm tính tiền bida là một tiện ích không thể thiếu cho mô hình kinh doanh quán bi-a, billiards. Phần mềm tính tiền billiards vô cùng đơn giản và dể sử dụng, ai cũng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm bida này. Khi sử dụng phần mềm tính tiền bi-a sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian tính tiền, chính xác là 100% chỉ bằng vài thao táo ấn chuột và phím vì máy tính đã xử lý tự động. Tuy nhiên không phải chủ CLB bi-a nào cũng biết về tính tiền tự động và thông minh của phần mềm quán bida là gì, chức năng bắt buộc phải có với mô hình kinh doanh bida...v.v... Bài này chia sẻ top 4 phần mềm quản lý quán bida tốt nhất để chủ quán lựa chọn sử dụng.
Top 4 phần mềm quản lý bida miễn phí tốt nhất

7 chức năng phải có của phần mềm quản lý quán bida

    Một, cần tính tiền giờ tự động và thông minh

Tính giờ tự động là gì? Khi tính tiền giờ bằng thủ công thì cách làm là người chủ quán bida hoặc thu ngân phải ghi giờ khi khách chọn bàn chơi, đến khi khách ngừng chơi thì ghi giờ ra, động tác tính tiền giờ là lấy giờ ra trừ cho giờ vào để được số giờ chơi dịch vụ rồi nhân với đơn giá của bàn bida để ra được tiền giờ chơi. Còn tính tiền tự động là máy tính sẽ thay thế việc làm thủ công mà tính toán tự động, khi khách vào chỉ cần click vào bàn bida để ghi nhận giờ vào, khi khách ngừng chơi chỉ cần click Tính giờ để phần mềm tự động tính ra số giờ - phút chơi bida và tự động nhân với đơn giá của bàn để ra được số tiền giờ. Tóm lại tính giờ tự động là 1 click chuột ở phần mềm.

Tính giờ thông minh là gì? Kinh doanh bida có đặc thù là giá tiền giờ cho mỗi bàn chơi là khác nhau, ví dụ bàn bi-a phăng khác với bi-a lỗ khác với bi-a 3 băng..., hoặc giá tiền giờ vào ban ngày khác với giờ tối và khác với giờ khuya qua đêm..., nói chung là có nhiều kịch bản riêng cho giá tiền giờ theo nhu cầu quản lý quán bi-a. Tôi lấy ví dụ, khách hàng chơi bàn bi-a phăng từ sáng đến tối, rồi chuyển sang bàn bi-a lỗ từ tối đến khuya, trong quá trình chơi di chuyển từ bàn bi-a phăng sang bàn bi-a lỗ rồi sang bàn bi-a 3 băng... thì nếu khâu tính toán bằng thủ công khá là phức tạp và rối trí đấy. Còn với tính giờ thông minh chỉ là động tác click chuột Tính giờ, khâu tính toán phần mềm sẽ thông minh tính đúng tính đủ. Tức là phần mềm sẽ tự động hiểu được tiền giờ theo thời điểm kinh doanh (ca sáng - ca tối - ca khuya), tự động nhận diện giá tiền giờ cho từng loại bàn theo từng thời điểm... để tự động ngắt giờ một cách rõ ràng để tính đúng, tính đủ một cách rất minh bạch, giúp khách hàng hài lòng và quản lý tiền bạc thì chính xác. Ảnh bên cạnh là ví dụ việc chia Tiền giờ và Tiền hàng hóa thành 2 phần rõ ràng, chức năng tính giờ thông minh được thể hiện ở bill thanh toán rất rõ ràng chi tiết.

- Rất nhiều phần mềm tính tiền bi-a chỉ có tính tiền giờ nhưng không có tính tiền giờ tự động và tính tiền giờ thông minh như mô tả ở trên nên khi áp dụng phần mềm vào quản lý quán bi-a không giải quyết được tính tự động và tính thông minh, khiến người chủ quán cũng vất vả không kém tính tiền bằng thủ công. Do đó, đã dùng phần mềm quản lý quán bida thì việc tự động và thông minh là rất quan trọng, vậy hà cớ gì dùng những phần mềm chắp vá tức là phần mềm không có tự động và không thông minh. Hãy hỏi rõ công ty cung cấp phần mềm có thỏa mãn 2 tính năng thiết yếu hàng đầu trong quản lý quán billiard này hay không nhé.

- Với phần mềm quản lý quán bida nooker thì tính năng Tính giờ tự động và Tính giờ thông minh là bắt buộc phải có, nếu phần mềm không được lập trình tính năng này thì lời khuyên hãy tìm phần mềm bida khác đừng cố mua rồi khi vận hành quán cứ tức anh ách vì cũng đã thanh toán phần mềm rồi.

    Hai, cần order món nhanh chóng và tốt nhất là có order bằng điện thoại

- Khách cần gọi món thêm khi chơi bida thì khâu order món phải nhanh chóng, rồi báo thu ngân để ghi thông tin vào phiếu thanh toán, chuyển phiếu order báo đến bếp/bar để làm món cho khách hàng. Với khâu này nếu làm theo cách ghi phiếu order sẽ khiến nhân viên thường xuyên bị quá tải nên với phần mềm tính tiền bi-a chuyên nghiệp ngày nay thì phải có ứng dụng order bằng điện thoại, tức là nhân viên chỉ cần tải app order về điện thoại, khi khách gọi món chỉ cần chọn ngay trên màn hình order ở điện thoại và lệnh order tự động đồng bộ với máy tính thu ngân để khi in bill tính tiền chuẩn xác và tự động chuyển lệnh chế biến với đầy đủ thông tin chi tiết như bàn bi-a nào order, món và số lượng.... đến bộ phận bếp/bar để chế biến món. Nhờ quy trình tự động với order bằng điện thoại giúp quy trình quản lý nhanh gọn, chính xác và phòng gian lận.

- Dùng ứng dụng order bằng điện thoại sẽ đem lại 4 lợi ích cơ bản sau:
    1. Tăng tốc độ order món, nhanh gấp 5 lần so với order giấy.
    2. Cắt giảm nhân viên order món, cắt giảm được ngay 50% nhân sự so với order bằng thủ công.
    3. Tăng sự hài lòng cho khách hàng, tạo trải nghiệm tốt nhờ order nhanh hơn, chính xác hơn và món ra nhanh hơn.
    4. Tiết kiệm chi phí đầu tư với chức năng bất cứ điện thoại nào của nhân viên đều tải app order và sử dụng được dễ dàng.

    Ba, quản lý kho hàng chặt chẽ

- Nếu không quản lý kho hàng (hàng hóa) chặt chẽ thì việc thất thoát là điều dễ hiểu. Trong thực tế kinh doanh, rất nhiều quán bi-a đã để tình trạng thất thoát này diễn ra trong thời gian dài, khiến tăng chi phí và giảm lợi nhuận, thậm chí có những quán bi-a có chia sẻ với chúng tôi là khi kiểm kê kho hàng mới phát hiện thất thoát hàng hóa từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng, khi phát hiện thì việc đã quá muộn vì "nhân viên gian dối" cũng đã nghỉ việc từ lâu rồi. Một phần mềm quản lý quán bi-a phải tự động quản lý được kho hàng, giúp chủ quán bi-a kiểm soát kho hàng dễ dàng và nhanh chóng, để kiểm kê định kỳ hoặc kiểm kê kho hàng bất chợt để kiểm soát hàng hóa. Phần mềm quản lý bi-a giúp người chủ quán kiểm soát được tình hình, phòng ngừa thất thoát hàng hóa.

- Việc quản lý hàng hóa ở lĩnh vực kinh doanh quán bi-a có đặc thù là có hàng hóa mua sao bán vậy, ví dụ là bia, nước ngọt, nước suối, khăn lạnh... và hàng hóa được chế biến như mì xào, mì trứng, nước ép, khô mực... Do đó, một phần mềm bi-a chất lượng là phải có tính năng quản lý được cả tất cả tình huống này, tức là hàng hóa mua sao bán vậy và hàng hóa chế biến được định lượng/định mức chế biến. Rất nhiều phần mềm tính tiền bi-a trên thị trường chỉ quản lý được hàng hóa mua sao bán vậy mà không có chức năng quản lý hàng hóa chế biến có định lượng/định mức nên khi triển khai thực tế bạn sẽ không thể kiểm soát được hàng hóa chế biến và nguyên vật liệu dùng cho chế biến.

- Đừng tin những lời giới thiệu có cánh từ người tư vấn bán phần mềm quản lý câu lạc bộ bi-a, hãy tin những gì họ nói được và làm được, tức là hãy để cho họ chứng minh rõ ràng về tính năng quản lý kho hàng này.

    Bốn, quản lý thu chi rõ ràng minh bạch

- Việc bán hàng thu tiền dịch vụ được phần mềm định nghĩa là những khoản thu kinh doanh, còn với những khoản chi phí kinh doanh thì được hạch toán như thế nào vào phần mềm quản lý bi-a là câu hỏi cũng cần rõ ràng với công ty cung cấp phần mềm. Bởi lẽ, kinh doanh bi-a có rất nhiều chi phí phát sinh trong vấn đề vận hành như là chi phí giá vốn mua hàng hóa nguyên vật liệu, chi phí trả lương nhân viên, chi phí sửa chữa bảo trì mua mới, tiền điện nước internet, tiền thuế... Đã dùng phần mềm quản lý cho quán bida thì tất cả nghiệp vụ này phải có ở ngay trong phần mềm, chẳng có ai dùng phần mềm mà lại dùng thêm cuốn sổ ghi chép sổ sách để quản lý cả, cuốn sổ chỉ giúp ghi nhận lại chữ ký và thông tin mua sắm, nó được xem như là chứng từ gốc để sau này đối soát từ phần mềm với chứng từ thực tế.

- Quản lý chi phí chặt chẽ giúp người chủ quán bi-a biết được tiền chi trong ngày/tuần/tháng/quý để từ đó có cách điều chỉnh chi phí sao cho hợp lý.

    Năm, quản lý thông tin khách hàng, dễ dàng tạo thẻ VIP

- Lĩnh vực kinh doanh quán bi-a có đặc điểm là doanh thu bền vững đến từ nhóm khách hàng trung thành, đó là những khách hàng thường xuyên chọn quán để chơi, họ thích dịch vụ và sản phẩm của quán bi-a. Và một ngày chủ quán bi-a muốn tạo thẻ VIP để tặng sự ưu đãi của quán cho nhóm khách hàng trung thành này để tăng thêm sự hài lòng để giữ chân khách hàng thường xuyên, lúc này chủ quán sẽ cần tính năng tạo thẻ VIP - tích điểm. Vậy phần mềm bi-a có chức năng này hay chưa, nếu chưa có thì mọi ý tưởng về thẻ VIP - tích điểm sẽ không thể áp dụng được.

- Thẻ VIP - tích điểm là tính năng tự động với phần mềm, tức là khi khách hàng được tặng thẻ VIP và khi đến chơi bi-a, khi thanh toán chỉ cần đưa thẻ VIP để nhân viên thu ngân nhập liệu thì phần mềm tự động tích điểm cho khách hàng, áp dụng chính sách chiết khấu đặc biệt cho khách hàng VIP.

    Sáu, báo cáo lãi lỗ nhanh chóng, xem được qua điện thoại

- Kinh doanh thì kết quả cuốn cùng là báo cáo lãi/lỗ, người làm chủ quán làm sao nắm bắt số liệu lãi/lỗ này ngay lập tức (tức thời) ở bất cứ nơi đâu chỉ với chiếc điện thoại di động..., đó là tính năng của app báo cáo kinh doanh qua điện thoại. Tức là phần mềm quản lý câu lạc bộ bida phải có tính năng báo cáo qua điện thoại để người chủ quán chủ động xem hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

- Thêm nữa, nếu quán bida có nhiều chủ đầu tư góp vốn kinh doanh thì app báo cáo kinh doanh sẽ được cài đặt cho từng người góp vốn, để tất cả đều có thể giám sát được số liệu kinh doanh. Lưu ý là xem được số liệu mà không tác động được gì vào hệ thống, nhờ dữ liệu thực theo thời gian thực, dữ liệu tức thời mà mọi báo cáo kinh doanh lãi/lỗ có ngay trên chiếc điện thoại, các nhà đầu tư thấy rõ sự minh bạch về thông tin.

App báo cáo kinh doanh cho người chủ quán bi-a, giúp kiểm soát mọi lúc mọi nơi

    Bảy, hệ thống tạo tài khoản nhân viên và phân quyền để kiểm soát chặt chẽ

- Một phần mềm quản lý bida chuẩn cần có tính năng thêm - sửa - xóa tài khoản nhân viên sử dụng và phân quyền một cách chặt chẽ. Nhờ tính năng phân quyền và ghi nhận lại lịch sử thao tác phần mềm nên người chủ quán bida dễ dàng truy lại lịch sử thao tác để "bắt tận tay day tận mặt" với tình huống nhân viên không trung thực gian lận.

- Thực tế không ít phần mềm bi-a xem chức năng này không quan trọng nên không lập trình phát triển hoặc có lập trình phát triển nhưng rất hời hợt, cho nên tạo nhiều kẻ hở gian lận cho nhân viên. Hãy hỏi rõ công ty phần mềm về tính năng tạo nhân viên và phân quyền như thế nào để nắm cho thật kỹ càng nhé.

Trên đây là 7 tính năng cần phải có với phần mềm quản lý CLB bida, vì vậy khi cần phần mềm quản lý bida thì cần hỏi rõ nhà cung cấp phần mềm có đáp ứng được 7 tính năng cơ bản ở trên hay không, ít nhất cũng cần có những tính năng đó vì quản lý bida đó là chức năng tối thiểu.

Và rõ ràng là trong thời gian ngắn bạn sẽ không thể kiểm tra được rằng lời hứa của người bán phần mềm là có đúng hay không, mà cần thời gian trải nghiệm sử dụng phần mềm thì mới khám phá được, cho nên hãy nói rõ với công ty bán phần mềm về chính sách hậu mãi sau bán hàng và hãy yêu cầu họ là nếu không đúng cam kết về chức năng là phải được hoàn lại tiền phần mềm. Điều này giúp rõ ràng ngay từ đầu, nếu họ không đáp ứng được thì bạn tìm phần mềm khác, tránh tiền mất tật mang, mua phần mềm rồi nhưng không thỏa mãn được nhu cầu, còn nếu họ đáp ứng được thì họ cam kết mà không lăn tăn chút nào. 

Một phần mềm tính tiền bida uy tín thường sẽ đi kèm chính sách cho hoàn lại tiền trong 30 ngày nếu không đúng chất lượng cam kết, còn ngược lại nếu họ không dám cam kết điều gì thì hãy thực sự cẩn trọng khi lựa chọn đối tác làm phần mềm đó. Trong thực tế có hiện tượng rất phổ biến là saleman tư vấn rất hay ho, nhưng khi chính thức dùng phần mềm bida thì mới vỡ lẽ rằng tính năng phần mềm quản lý CLB bida không đúng như những điều nhân viên tư vấn, song lúc này đã muộn vì không thể đòi lại được tiền.

Được bắt đầu viết từ năm 2014 và liên tục cập nhật cho đến nay, ebook Bán Cà Sao Phê được anh Cao Trung Hiếu là người sáng lập và điều hành DanTriSoft chia sẻ với mong muốn cung cấp những kiến thức đúng và kinh nghiệm thực tiễn để kinh doanh quán thành công. Đọc ebook tại website www.banCAsaoPHE.com
Ebook Bán Cà Sao Phê
Bộ tính tiền quán bida, CLB bida thường gồm các mục sau:
- Máy POS bán hàng cảm ứng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Phần mềm quản lý tính tiền giờ bida DanTriSoft được lập trình chuyên cho bida.
- Máy in bill thanh toán cho thu ngân.
- Ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền bạc cho thu ngân.
- Ứng dụng order bằng điện thoại cho nhân viên phục vụ.
- App xem báo cáo kinh doanh cho chủ quán bi-a.

Thực tế khi lắp bộ tính tiền cho quán bida


Chào bạn, tôi rất hân hạnh được gặp gỡ và chia sẻ với bạn ở bài viết này.

Tôi là Cao Trung Hiếu là người sáng lập và điều hành DanTriSoft, tôi bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2004, trải qua 4 lần "khởi nghiệp ngay sạt nghiệp luôn" (báo Người Lao Động có bài chia sẻ: Học cách đứng dậy sau thất bại). Qua những lần khởi nghiệp đó tôi thấu hiểu về một sự thật khi làm kinh doanh riêng, đó là người chủ thất bại không phải vì kém tài năng, cũng không phải vì không biết bán hàng, mà thất bại đến từ sự quản lý lỏng lẻo gây thất thoát tiền hàng, thậm chí là không kiểm soát được doanh thu - chi phí - hàng tồn - công nợ, lời ảo nhưng lỗ thật. Từ những kinh nghiệm như vậy, năm 2015 tôi cùng những cộng sự tâm huyết và đầy tài năng đã sáng lập công ty DanTriSoft chuyên sáng tạo giải pháp phần mềm quản lý bán hàng, quản lý kho hàng, công nợ, thu chi, quản lý khách hàng, báo cáo kinh doanh... DanTriSoft đã có hơn 125.000+ người chủ tin tưởng chọn dùng.

- Tôi trực tiếp lắng nghe, tư vấn, hỗ trợ và triển khai giải pháp phần mềm DanTriSoft cho hơn 10.000+ quán/shop và 100% người chủ khi áp dụng quy trình quản lý chặt chẽ với phần mềm DanTriSoft đã rất hài lòng với hiệu quả đạt được đó là quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn để thành công hơn. 

- Tôi đã giúp người chủ tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ phòng tránh thất thoát.

- Tôi đưa giải pháp giúp tăng doanh thu nhiều trăm triệu đồng nhờ việc tăng sự hài lòng của khách hàng khi được phục vụ chu đáo hơn, nhanh chóng hơn bằng công nghệ phần mềm và tăng giá trị nhận được cho khách hàng qua giải pháp quản lý thẻ VIP.

- Tôi cũng là tác giả ebook Bán Cà Sao Phê, cuốn cẩm nang kinh doanh thành công cho người làm quán, đã có hơn 5 triệu lượt đọc những chia sẻ kinh nghiệm này, chia sẻ miễn phí tại www.BanCaSaoPhe.com.

Nếu bạn cần giải pháp quản lý cho quán/shop hiệu quả, phòng tránh thất thoát, gia tăng doanh thu từ một người có kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh từ 2004, cũng là người hiểu sâu sắc các yếu tố then chốt để làm phần mềm thành công khi tôi là người sáng lập DanTriSoft, thì hãy gọi hoặc add Zalo này của tôi 0906.799.838 để thảo luận nhé. DanTriSoft nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc.

Nhận lắp đặt, setup và hướng dẫn trên toàn quốc, thời gian thực hiện từ 3 - 6 giờ.
Mua bộ tính tiền là được setup chu đáo, sử dụng được ngay và được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.
Còn để tiết kiệm 0 đồng thì dùng phần mềm miễn phí bên dưới, tự học tự setup và chỉ cần mua máy in bill.

Hotline tư vấn lắp đặt phần mềm quản lý bida: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

Top 1: DanTriSoft - phần mềm quản lý bida được nhiều chủ quán chọn dùng nhất

DanTriSoft là công ty chuyên làm phần mềm quản lý bán hàng được thành lập từ năm 2015, cho đến nay có hơn 125.000+ người làm kinh doanh trên toàn quốc sử dụng DanTriSoft. Được cộng đồng dùng phần mềm bán hàng đánh giá là phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất, được nhiều quán sử dụng phần mềm miễn phí nhất. Chỉ cần Google tìm kiếm "phần mềm tính tiền miễn phí" thì DanTriSoft được Google đánh giá luôn thuộc top 3 kết quả tìm kiếm. Trong đó có phần mềm quản lý bida miễn phí được đánh giá là tốt nhất.
Màn hình tính tiền của phần mềm bida DanTriSoft, đơn giản và tự động tính giờ
Phần mềm quản lý bida miễn phí DanTriSoft có các chức năng như sau:
1. Quản lý bán hàng như order món, thêm sửa xóa món và đặc biệt là chức năng tính giờ tự động, tính đúng tính đủ theo từng loại bàn bi-a, máy tính thực hiện việc tính toán nên chính xác 100%.
2. In bill bán hàng và tính tiền miễn phí, sử dụng vĩnh viễn, không giới hạn thời gian và số chứng từ.
3. Ứng dụng order món trên điện thoại miễn phí cho nhân viên giúp order món nhanh chóng, tiện lợi, thậm chí tính tiền giờ nhanh được ngay trên điện thoại.
4. Tạo và quản lý bảng giá riêng cho từng loại bàn bida, bảng giá theo khung giờ để phần mềm tự động tính giá đúng mà người thu ngân không cần phải suy nghĩ nhiều do máy tính đã tính toán..
5. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
6. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém, báo cáo doanh thu tiền giờ.
7.Tạo không giới hạn số lượng tài khoản nhân viên sử dụng, phân quyền chặt chẽ, kiểm soát phòng tránh gian lận.
8. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử.
9. Quản lý thông tin khách hàng, thông tin nhà cung cấp, tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
10. Có miễn phí ứng dụng (app) xem báo cáo trên điện thoại cho chủ quán, app order món bằng điện thoại cho nhân viên.
11. Thời gian sử dụng vĩnh viễn, gọi là phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn, không giới hạn thời gian dùng.
12. .v.v.. và nhiều chức năng tiện ích khác hữu ích và thiết thực cho kinh doanh, bạn hãy trải nghiệm bằng cách đăng ký miễn phí theo hướng dẫn bên dưới nhé!

Video giới thiệu phần mềm quản lý quán bida DanTriSoft

Tải ứng dụng order bằng điện thoại, máy tính bảng
       
Tải ứng dụng xem báo cáo online bằng điện thoại
       
Sau khi tải và cài đặt ứng dụng vào điện thoại, hãy nhập thông tin sau để trải nghiệm app bán hàng và quản lý bằng điện thoại:
Mã gian hàng: bidademo
Tên đăng nhập: demo - Mật khẩu: demo

Tải bộ cài đặt phần mềm cho máy vi tính, laptop

Phần mềm miễn phí dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, có appkhông cần cài đặt

- Khi lắp bộ máy tính tiền, in bill thanh toán, quản lý kho hàng, thu chi, lãi lỗ cho quán bida có hỏi bạn chủ quán là tại sao chọn DanTriSoft?

- Chủ quán chia sẻ khi bắt đầu xây dựng quán có gần chục bạn kinh doanh gọi điện tư vấn ngày đêm, hứa hẹn nhiều. Chọn DanTriSoft vì anh hiểu rõ nhu cầu, tư vấn đúng cái cần và thêm nữa nghe anh nói rất thật, em thích câu "nói thật làm thật" của DanTriSoft.

P/s: Chọn "nói thật làm thật" chọn DanTriSoft, "nói thật làm thật" là giá trị cốt lõi của DanTriSoft với cam kết "hoàn tiền 100% trong 30 ngày nếu chất lượng phần mềm không đúng cam kết".


Top 2: Kiotviet - phần mềm tính tiền bida miễn phí phổ biến nhất

KiotViet là công ty phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 150.000 cửa hàng đang sử dụng. Mảng Bida cũng là một mảng kinh doanh được rất nhiều khách hàng đánh giá cao Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Hiện tại có hơn 5.000 tiệm bida đang sử dụng phần mềm quản lý và tính tiền giờ bida.
Phần mềm quản lý bida Kiotviet miễn phí
Những ưu điểm dễ nhận thấy khi sử dụng phần mềm tính tiền Bida KiotViet:
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Nhân viên chỉ cần 15 phút là đã có thể làm quen và sử dụng các chức năng cơ bản;
- Tính tiền giờ chuẩn xác, làm tròn tiền giờ theo mô hình tính tiền của quản.
- Quản lý chặt chẽ tồn kho hàng bán trong cửa hàng, tránh thất thoát.
- Nhân viên có thể dùng điện thoại di động để bắt dầu vào bàn, order món, đồ uống hoặc in hóa đơn tính tiền cho khác. Điều này giúp rút ngắn khoản cách đi lại của nhân viên, là tính năng hay của Kiotviet.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh cực kỳ đầy đủ và chi tiết.
- Thích hợp với nhiều phần cứng, máy tính, máy in, máy tính bảng khác nhau.

Review phần mềm bida Kiotviet từ chủ quán bida

Top 3: Pos 365 - phần mềm quản lý quán bida 365 miễn phí đơn giản nhất

Phần mềm 365 không còn là xa lạ với người kinh doanh quán bida vì Pos365phần mềm quản lý quán bida miễn phí được ưa chuộng nhất.
Giao diện tính tiền phần mềm quản lý bi-a miễn phí Pos365
Những chức năng phần mềm quản lý quán bida POS365 miễn phí:
- Phần mềm quản lý quán Bi-a POS365 đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí. 
- Hệ thống quán lý tính tiền bàn Bi-a, kết hợp với quản lý danh sách các đồ uống, thuốc lá… của khách gọi từng bàn, tránh nhầm lẫn và thất thoát cho chủ quán. Ngoài ra chủ quán không cần có mặt tại quán mà vẫn kiểm soát tốt tình hình khách ra vào quán nhờ tính năng thông báo trên điện thoại 24/24.
- Khi xử lý đơn hàng, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 cho phép bạn linh hoạt trong việc có thu phí giờ dịch vụ hay không.
- Tích hợp được với máy POS cảm ứng.
- Hỗ trợ nhập liệu bằng bàn phím và phím tắt.
- Tự động tính giờ, thay đổi giá bán theo thiết lập ban đầu.
- Tích hợp được tất cả máy in hóa đơn.
- Tạo các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Tạo các chương trình khuyến mãi thẻ VIP.

Top 4: Sapo - phần mềm bida miễn phí dễ dùng nhất

Phần mềm SAPO là tên tuổi nổi tiếng ở Việt Nam với quy mô hơn ngàn nhân sự trên toàn quốc. Phần mềm bida miễn phí Sapo có ưu điểm là đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là dùng miễn phí vẫn được nhân viên Sapo chăm sóc, hỗ trợ thậm chí đến trực tiếp hướng dẫn hoàn toàn miễn phí. Theo đánh giá của nhiều chủ quán bida thì phần mềm bida miễn phí Sapo đúng là miễn phí.
Phần mềm bida miễn phí SAPO
Chức năng chính của phần mềm bida miễn phí Sapo:
- Quản lý bàn bida trống hiệu quả
- Quản lý nhân viên chặt chẽ
- Tính tiền theo giờ chính xác
- Quản lý từ xa trên điện thoại/ipad
- Tính tiền theo giờ: Phần mềm tính tiền quán bida Sapo FnB tự động tính số giờ sử dụng dịch vụ của từng bàn kết hợp với lịch sử order cho ra tổng tiền hóa đơn nhanh chóng và chính xác.
- Áp dụng mức giá linh hoạt: Áp dụng mức giá khác nhau theo từng khung giờ, ngày đặc biệt, theo các loại bàn billiards khác nhau như bàn thường, bàn bida lỗ, bàn máy lạnh...
- Áp dụng chương trình Khuyến mại phù hợp: Phần mềm tự động áp dụng khuyến mại vào hóa đơn theo điều kiện ngày, giờ, loại khách hàng thường, VIP....
- Order tại bàn: Nhân viên order trực tiếp cho khách ngay tại bàn trên điện thoại/ipad. Order tự động chuyển xuống bar/bếp/quầy mà nhân viên không cần mất thời gian đi lại. Hạn chế nhầm lẫn, ghi chép thiếu các order lặt vặt của khách như thuốc lá, bia
- Quản lý doanh thu - tài chính: Dễ dàng theo dõi doanh thu theo phòng, bàn, theo ngày, tuần, tháng trên phần mềm quản lý quán bida Sapo FnB
- Quản lý kho, nguyên vật liệu: Kiểm soát số lượng hàng hóa trong kho như thuốc lá, bia, thức ăn đóng gói, bóng bida, gậy đánh bida,... Quản lý nguyên vật liệu tồn trong kho phục vụ các món cần chế biến như cafe, bánh mì, đồ ăn nhanh, mì,...

Nhận xét của chủ quán dùng phần mềm tính tiền giờ SAPO

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 4 phần mềm quản lý bida miễn phí tốt nhất, dễ sử dụng nhất và được cộng đồng đánh giá cao nhất. Hy vọng với bài chia sẻ này bạn chọn được cho mình phần mềm miễn phí để lấy về dùng cho quán bi-a của mình.

Chúc thành công.

- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý quán bida?

Hãy gọi ngay Hotline/Zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

MẬT KHẨU: 739

Nhận làm phần mềm nhà hàng, quán cafe, quán ăn, quán nhậu, quán bida, quán karaoke tại Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Cũng như nhận cài đặt tận nơi phần mềm tính tiền ở Lâm Đồng, Đak Nông, Đak Lak, Gia Lai, Kon Tom, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế...

0 Nhận xét