Phần Mềm SAPO Miễn Phí: Lấy Dùng Free Vĩnh Viễn

Phần mềm quản lý bán hàng SAPO là một phần mềm phổ biến trong việc quản lý bán hàng, được khá nhiều người biết đến và sử dụng vào kinh doanh. Vậy phần mềm SAPO miễn phí là gì, tại sao nên dùng phần mềm free?
Phần mềm SAPO với chi phí từ 599.000 đồng/tháng

Phần mềm bán hàng miễn phí SAPO, có miễn phí vĩnh viễn?

Bên cạnh những phần mềm quản lý bán hàng phổ biến như: Kiotviet, Nhanh.vn, POS365phần mềm SAPO được biến đến như nền tảng quản lý bán hàng đa kênh từ online đến offline, nhằm quản lý tốt hàng hóa từ các kênh bán hàng khác nhau từ online đến offline.
Tuy nhiên, bên cạnh những chức năng nổi bật, không phải ai cũng có thể sử dụng một cách thành thục các chức năng của SAPO POS, cũng như tận dụng hết tính năng của phần mềm SAPO. Phần mềm SAPO yêu cầu trình độ người sử dụng cần hiểu biết về kế toán bán hàng nếu muốn sử dụng thuần thục và tận dụng được tất cả chức năng.

Hiện tại, người dùng phải trả mức phí bản quyền cho phần mềm SAP từ 599.000/tháng cho một gian hàng, tức mức phí tương đương 7 triệu/năm, đây là mức phí tương đối lớn với một số cửa hàng nhỏ lẻ, mới bắt đầu kinh doanh, hay tài chính không cho phép đầu tư số tiền lớn như vậy. Tuy nhiên, vì SAPO thiết kế cho các cửa hàng vừa và lớn nên có nhiều tính năng mà cửa hàng nhỏ lẻ không dùng đến, ngược lại những tính năng thông dụng lại tương đối phức tạp để thao tác.


Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft

Việc tìm kiếm một giải pháp thân thiện và đáp ứng các tính năng của cửa hàng nhỏ lẻ là một nhu cầu có thật, đội ngũ DanTriSoft đã dành nhiều thời gian để phát triển giải pháp quản lý bán hàng phiên bản online miễn phí vĩnh viễn với đầy đủ các chức năng tương tự như SAPO, điểm khác biệt là miễn phí vĩnh viễn và luôn luôn vậy. 
Phần mềm bán hàng miễn phí tương tự SAPO của Dân Trí Soft có đầy đủ các tính năng như sau:
- Quản lý danh mục hàng hóa, giá bán
- Bán hàng cho khách lẻ và khách sỉ
- In ấn hóa đơn chuyên nghiệp
- Tồn kho nhập  - xuất - tồn - tính giá vốn chuẩn
- Lợi nhuận theo hàng hóa, lợi nhuận kinh doanh
- Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý sổ quỹ tiền, dòng tiền
- Quản lý công nợ phải thu khách hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp
- ..v..v..

Lấy dùng phần mềm SAPO miễn phí 0 đồng, tiết kiệm chi phí, chúng tôi giới thiệu về phần mềm bán hàng miễn phí phù hợp cho cửa hàng, shop, quán, đủ tính năng, ổn định và hoàn toàn miễn phí. Phần mềm có hàng chục ngàn người sử dụng trên toàn quốc.

Phần mềm miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft được đăng ký dễ dàng tại đây:

1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.


2. Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.


3. Phần mềm tính tiền giờ miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.


Sau khi đăng ký dùng phần mềm bán hàng vĩnh viễn DanTriSoft, bạn sẽ nhận được email kích hoạt phần mềm và hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm.

DanTriSoft cũng hướng dẫn người sử dụng cách thức chuyển dữ liệu từ phần mềm quản lý bán hàng SAPO sang phần mềm miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft phiên bản online ở video bên dưới. Việc dùng phần mềm free vĩnh viễn này giúp bạn tiết kiệm từ 7 triệu đồng/năm so với dùng bản quyền của SAPO.


Người dùng chỉ mất 15 phút để có thể chuyển dữ liệu thành công từ phần mềm quản lý bán hàng SAPO sang phần mềm miễn phí vĩnh viễn theo hướng dẫn.

>>> Đăng ký sử dụng: Phần mềm bán hàng miễn phí

Theo Hải Phan, Bài 1

Phần mềm bán hàng miễn phí có giới hạn thời gian sử dụng không?

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn. Có hàng chục ngàn doanh chủ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft từ 2015 đến nay.

Phần mềm bán hàng miễn phí có giới hạn số lượng chứng từ không?

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft không giới hạn số lượng chứng từ, tức sử dụng bao nhiêu chứng từ đều được. Có nhiều người dùng phần mềm quản lý bán hàng từ 2015 và vẫn đang sử dụng rất tốt.

Phần mềm bán hàng miễn phí này có uy tín không?

DanTriSoft làm phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, có hơn 105.000+ doanh chủ dùng và ngày càng tăng, điều đó thể hiện sự uy tín của phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft.

0 Nhận xét