Tâm tình một chút về phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft tặng cộng đồng từ 2015 đến nay.

Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền free đến cơ sở kinh doanh siêu nhỏ và nhỏ nhằm trợ sức để người kinh doanh vượt qua giai đoạn đầu khởi nghiệp còn nhiều khó khăn. 
Đã có 83.000+ người đăng ký tải, 600.000+ lượt tải là kết quả nói lên tất cả & hơn nữa lượt tải bản free này ngày càng tăng. Việc này DanTriSoft gọi là "tặng phần mềm free đến cộng đồng, CHO ĐI KHÔNG CẦN NHẬN LẠI" - tức DanTriSoft không đòi hỏi người dùng bản free phải TRẢ LẠI cái gì đó, mà chỉ kêu gọi là hãy lan tỏa điều tử tế, hãy giúp nhau kinh doanh thành công hơn, nếu ai đó yêu quý DanTriSoft thì có thể mua cái máy in bill đã là điều đáng quý lắm.
Mô hình kinh doanh của Dân Trí Soft: "Tặng phần mềm free đến cộng đồng, cho đi không cần nhận lại".
Để hướng dẫn sử dụng với lượng người dùng free lớn như vậy DanTriSoft đã dày công trong nhiều năm để:
- Xây dựng hàng trăm tài liệu hướng dẫn.
- Hàng trăm video chi tiết hướng dẫn tác nghiệp.
- Group hỗ trợ online qua facebook này.

Và gần như có đầy đủ mọi hỗ trợ đến người dùng bản free, có hàng chục ngàn người xem sau xem thông tin đã tự cài đặt, tạo dữ liệu, sử dụng cho sự nghiệp kinh doanh của bản chất.

Tuy vậy vẫn có 1 số ít người tải bản free, không cần xem tài liệu hướng dẫn & chỉ muốn DanTriSoft hỗ trợ phải thật nhanh, phải thật tận tình. Thú thật, Dân Trí Soft không đủ nguồn lực (tài lực, nhân lực...) để hỗ trợ người dùng bản free CHU ĐÁO như người dùng bản quyền, nên có đưa ra dịch vụ hỗ trợ nhanh chỉ 500.000đ/giờ, nên bị trách móc, chê trách & cả những lời chửi tục được tuôn ra từ người dùng bản free. Nếu là bạn thì bạn có thấy bị tổn thương hay không!? 

Lời nói thô tục từ người dùng bản free của DanTriSoft
Do đó, DanTriSoft đưa ra quy trình & cho phép bất kỳ nhân sự nào cũng có quyền chặn vĩnh viễn những người tải bản free mà kém đạo đức, để từ đó tập trung nguồn lực mà hỗ trợ người dùng tử tế.
Bạn có đồng ý với cách hành xử này của DanTriSoft!?

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét