Làm thế nào để doanh nghiệp bé tẹo có thể cạnh tranh với doanh nghiệp khổng lồ?

Có bạn hỏi tôi là làm sao để doanh nghiệp bé tẹo có thể cạnh tranh với doanh nghiệp khổng lồ, đặc biệt là doanh nghiệp ngoại khi họ "lấy tiền đè người"?
Ứng dụng order bằng điện thoại cũng là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh cao ở Việt Nam
Với kinh nghiệm mà Dân Trí Soft cũng đã ở vào tình cảnh đó, tôi chia sẻ như sau: Tập trung vào điểm mạnh của doanh nghiệp bé tẹo & thường đó lại là điểm yếu của tập đoàn lớn. Ví dụ doanh nghiệp bé tẹo thì có thể rộng rãi hơn, chia sẻ lợi nhuận nhiều hơn đến toàn bộ hệ thống. Chẳng hạn chỉ có Dân Trí Soft mới dám chia sẻ hoa hồng đến đại lý lên đến 83% cho năm đầu tiên và các năm tiếp theo vẫn chi trả thu nhập thụ động là 25% trong suốt quá trình khách hàng tiếp tục gia hạn Dân Trí Soft. Còn đối thủ ngoại thì không bao giờ & không thèm làm được chuyện đó đâu.

Doanh nghiệp nhỏ vẫn tìm được hướng tiếp cận để phục vụ khách hàng tốt hơn so với doanh nghiệp triệu đô
83% hoa hồng cho năm đầu tiên & thu nhập thụ động 25% cho các năm tiếp theo là chính sách chia sẻ của Dân Trí Soft đến đại lý trên toàn quốc & mục tiêu là mỗi huyện trên khắp Việt Nam này đều có đại lý triển khai cùng DanTriSoft. Đến nay đã có hơn 250 đại lý trên 55 tỉnh thành & tiếp tục gia tăng.

Một đại lý của Dân Trí Soft ở Nha Trang chia sẻ về trải nghiệm hợp tác cùng DanTriSoft
P/s: nếu bạn hay bạn bè của bạn hứng thú với lĩnh vực Dân Trí Soft đang cung cấp thì hãy tham khảo ngay link này nhé www.dantrisoft.com/p/dai-ly-phat-trien-kinh-doanh-dan-tri.html

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét