Thủ thuật lấy phần mềm quản lý nhà hàng SAPO miễn phí

Nhiều doanh chủ mong muốn trang bị phần mềm quản lý nhà hàng SAPO nhằm nâng cao hiệu quả, nhưng chi phí vẫn là câu hỏi lớn? Vậy có phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí tương tự SAPO không?
Thủ thuật để có phần mềm quản lý nhà hàng SAPO miễn phí
Nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng ngày càng cao, đặc biệt ở quốc gia có tốc độ phát triển dịch vụ ăn uống thuộc nhóm nước tăng trưởng cao nhất như Việt Nam. Hiện nay có khoảng hơn 100,000 cửa hàng bao gồm cả cửa hàng ăn uống bình dân, nhỏ lẻ, đến nhà hàng trung cấp và cao cấp.

Đối với phân khúc nhà hàng cao cấp, quy trình quản lý rất chặt chẽ, và thường các nhà hàng này sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên dụng của nước ngoài, với mức phí vô cùng đắt đỏ, như phần mềm Dcorp.

Đối với phân khúc nhà hàng trung bình, hay ngay cả quán ăn trung cấp thì nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý cũng rất cao, để nâng cao hiệu quả quản lý, đặc biệt là những nhà hàng chuỗi.

Ở Việt Nam, việc mở nhà hàng rất dễ, không đòi hỏi nhiều quy định nghiêm ngặt như ở các nước phát triển khác. Trong thời kỳ bùng nổ dịch vụ giao đồ ăn, thì cơ hội khởi nghiệp quán ăn không phải là ít.

Việc quản lý một nhà hàng phức tạp hơn rất nhiều so với cửa hàng tạp hóa, bán lẻ, bán buôn, hoặc so sánh với quản lý quán cà phê. Tất nhiên, phần mềm quản lý là công cụ không thể thiếu với những người quản lý cửa hàng hiệu quả.

Rất nhiều người mong muốn trang bị phần mềm quản lý nhà hàng, nhưng việc tìm hiểu và lựa chọn phần mềm phù hợp trong vô số các phần mềm quản lý hiện nay là điều không dễ dàng chút nào. Nếu nhắc đến các thương hiệu phần mềm nổi tiếng hiện nay thì có thể kể đến các phần mềm như: Phần mềm bán hàng KiotViet, phần mềm quản lý bán hàng SAPO, phần mền quán Loyverse, Phần mềm quản lý tính tiền trustsale…

Thương hiệu phần mềm SAPO được nhiều người biết đến, mặc dù SAPO không phải là phần mềm lâu đời nhất. Một trong những lý do SAPO được nhiều người biết đến vì Phần mềm này hướng đến bán hàng đa kênh, và bùng nổ trong thời đại bán hàng thương mại điện tử.

Phần mềm nhà hàng SAPO có những ưu điểm như sau:

1. Thiết kế giao diện đẹp mắt, màu sắc tươi mới

2. Các nghiệp vụ được thiết kế logic, và tối ưu hóa thao tác cho người dùng

3. Cho phép kết nối bán hàng đa kênh, đặc biệt với các ứng dụng giao hàng hiện nay. Phần mềm còn tích hợp các đơn vị vận chuyển sẵn có, giúp cho người dùng có thể book ngay bên vận chuyển trong cùng phần mềm.

4. Có chức năng định lượng nguyên vật liệu, giúp quản lý được giá vốn hàng bán và lợi nhuận trên từng món ăn, từ đó đưa ra quyết định chính xác trong việc điều chỉnh kinh doanh

5. Phần mềm có chức năng quản lý bàn, khu vực, báo cáo doanh thu theo bàn và theo khu vực.

6. Ứng dụng được sử dụng trên nền tảng Web nên tương thích với các thiết bị như: laptop, ipad, điện thoại…

7. Kết nối máy in cho các gian bếp, khu vực phục vụ. Chức năng in ấn của phần mềm SAPO cũng hoạt động rất ổn định.

Phần mềm nhà hàng SAPO cũng có những nhược điểm nhất định, vì SAPO không tập trung chú trọng vào nhóm khách hàng nhà hàng, nên nghiệp vụ chưa được phát triển chuyên sâu và có một số điểm cần phải cải thiện, hoặc đòi hỏi người dùng phải thiết lập bằng tay.

Như trao đổi bên trên, mức phí của phần mềm SAPO không phải là rẻ, tùy vào quy mô của cửa hàng (số lượng người dùng) mà chi phí có thể giao động từ 599,000 - 1,500,000 /tháng.

>>> Lấy dùng miễn phí: Phần Mềm Sapo

Vậy, đối với nhu cầu của các nhà hàng nhỏ lẻ thì liệu có phần mềm nào có đầy đủ chức năng của phần mềm nhà hàng mà miễn phí không?

Nếu bạn dành thời gian tìm hiểu thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm miễn phí như: phần mềm VQFree, phần mềm maybanhang, phần mềm DanTriSoft… Tuy nhiên, phần mềm quản lý nhà hàng DanTriSoft được xem là phần mềm lâu đời và nổi bật nhất trong việc cung cấp phần mềm miễn phí một cách đầy đủ đến người tiêu dùng.

Vì sao phần mềm bán hàng DanTriSoft có thể miễn phí? Câu trả lời nằm ở cấu trúc chi phí của việc phát triển phần mềm, đó là chi phí một lần, và sau đó cho dù người dùng có tăng thì công ty cũng chỉ mất chi phí bảo trì và chi phí thuê server. Với tinh thần khởi nghiệp vì cộng đồng, phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí DanTriSoft đã hướng đến chủ doanh nghiệp của các nhà hàng vừa và nhỏ, cho sử dụng miễn phí hoàn toàn với đầy đủ chức năng. Không chỉ vậy, phần mềm quản lý bán hàng của DanTriSoft còn có những ưu điểm nổi bật như sau:
Phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft
- Phần mềm cho phép tạo nhóm người dùng, người dùng không giới hạn. Nếu bạn muốn phân quyền người dùng thì có thể phân quyền dựa trên nhóm người dùng.
- Tạo và quản lý doanh mục món ăn, thức uống…
- Cho phép tạo và quản lý khách hàng, nhà cung cấp, và các công nợ có liên quan
- Phần mềm cho phép xuất tồn kho âm nếu trường hợp bạn chưa kịp nhập dữ liệu vào hệ thống
- Chức năng tạo bảng giá theo khung giờ, khu vực, bàn. Cho phép nhập bàn, tách bàn, hoặc nhập bill, tách bill.
- Người chủ có thể quản lý dòng thu chi và báo cáo ngân quỹ một cách dễ dàng
- Phần mềm cho phép thiết lập in bếp ở nhiều khu vực, cũng như quản lý khu vực bàn, nhập bàn, tách bàn và in hóa đơn thanh toán theo khu vực riêng biệt.

Như vậy, phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí của DanTriSoft hoàn toàn có thể thay thế phần mềm SAPO, mà còn vượt trội hơn về nghiệp vụ quản lý nhà hàng.

Để có được phần mềm nhà hàng miễn phí của DanTriSoft, bạn chỉ cần có một số thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Vào Google gõ từ khóa tìm kiếm “Phần mềm quản lý nhà hàng DanTriSoft”

Bước 2: Tìm hiểu và đăng ký khởi tạo gian hàng miễn phí.

Bạn chỉ mất khoảng 03 phút để khởi tạo gian hàng thông qua video hướng dẫn sau:

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tính phí khác thì bạn có thể tải dữ liệu và chuyển sang phần mềm miễn phí DanTriSoft.

Chúc các bạn thành công với phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí vĩnh viễn!

Cảm ơn các bạn, chúc các bạn thành công với phần mềm quản lý miễn phí vĩnh viễn tương tự SAPO.

Theo Hải Phan, bài 32
0 Nhận xét