Phần Mềm KiotViet Miễn Phí Là Gì?

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được xem là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất và được nhiều người biết đến. Một phần cũng là nhờ vào việc phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo. Phần mềm KiotViet chỉ có miễn phí dùng thử chưa có phần mềm miễn phí vĩnh viễn. Vậy phần mềm miễn phí như Kiotivet là thế nào, hãy xem hết bài viết bạn sẽ rõ về phần mềm free này.

Phần mềm KiotViet giá bao nhiêu hay miễn phí

PHẦN MỀM KIOTVIET QUẢN LÝ ĐƯỢC GÌ?

Phần mềm bán hàng KiotViet cung cấp cho người dùng đầy đủ các giải pháp liên quan đến quản lý cửa hàng như:

o Quản lý hàng hóa
o Quản lý hàng tồn kho
o Quản lý thu chi
o Quản lý công nợ

Tuy nhiên, mức phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet cũng khá dao động, và nhằm làm cho người dùng cảm thấy chi phí phần mềm là nhỏ, mỗi ngày tối thiểu 6.000 đồng tức mỗi tháng 180.000 đồng/tháng với mức đóng tối thiểu là 12 tháng. Và nguồn thu nhập lớn của KiotViet nằm ở doanh thu bán thiết bị và máy móc vì KiotViet có đầy đủ máy móc độc quyền thương hiệu.

Trên thị trường hiện nay, việc cạnh tranh giữa các phần mềm quản lý bán hàng là rất cao, người chủ cửa hàng dường như mặc định khi kinh doanh thì nên có một phần mềm quản lý bán hàng. Do vậy, rất nhiều công ty đã sử dụng từ ngữ sử dụng miễn phí để lôi kéo khách hàng, trong đó phần mềm quản lý bán hàng KiotViet cũng sử dụng thông tin này để quảng cáo, nhưng xin nhắc lại, thông tin phần mềm quản lý bán hàng KiotViet không phải là phần mềm miễn phí, mà chỉ là dùng thử miễn phí.

Tuy nhiên, không phải là không có những phần mềm miễn phí thật sự, công ty Dân Trí Soft đã thực hiện chính sách phần mềm miễn phí vĩnh viễn cho toàn bộ các chức năng của phần mềm quản lý bán hàng, mà người dùng có thể tự do tạo các chi nhánh nếu cần thiết.

PHẦN MỀM BÁN HÀNG MIỄN PHÍ CHỨC NĂNG TƯƠNG TỰ KIOTVIET

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft rất đơn giản trong việc khởi tạo sử dụng và vận hành phần mềm, ví dụ việc khởi tạo gian hàng sử dụng miễn phí chỉ mất khoảng 03 phút đăng ký tại website phần mềm miễn phí DanTriSoft.


Theo Hải Phan, bài 9
Phần mềm bán hàng miễn phí có giới hạn thời gian sử dụng không?

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn. Có hàng chục ngàn doanh chủ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft từ 2015 đến nay.

Phần mềm bán hàng miễn phí có giới hạn số lượng chứng từ không?

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft không giới hạn số lượng chứng từ, tức sử dụng bao nhiêu chứng từ đều được. Có nhiều người dùng phần mềm quản lý bán hàng từ 2015 và vẫn đang sử dụng rất tốt.

Phần mềm bán hàng miễn phí này có uy tín không?

DanTriSoft làm phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, có hơn 105.000+ doanh chủ dùng và ngày càng tăng, điều đó thể hiện sự uy tín của phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft.

0 Nhận xét