Phần mềm bán hàng miễn phí tương tự KiotViet không cần cài đặt

Hiện nay, hệ thống hạ tầng về internet của Việt Nam đã được cải thiện đáng kể, tất cả hoạt động giao thương được thúc đẩy trên môi trường mạng. Nhu cầu về phần mềm bán hàng trực tuyến miễn phí là tất yếu, giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả hơn.
Phần mềm bán hàng miễn phí tương tự KiotViet không cần phải cài đặt

Phần mềm bán hàng trực tuyến là gì?

Cách đây 05 năm, khái niệm về phần mềm bán hàng trực tuyến hay phần mềm bán hàng cloud gần như là mới mẻ với đại bộ phận doanh nghiệp, nhưng với nhu cầu ngày càng lớn và những ưu điểm của phần mềm bán hàng trực tuyến đã thúc đẩy nhu cầu và sự dịch chuyển của chủ cửa hàng sang sử dụng phần mềm bán hàng cloud. Do vậy, có nhiều phần mềm bán hàng như phần mềm bán hàng KiotViet, phần mềm bán hàng Sapo, Phần mềm quản lý đơn hàng Haravan… đều sử dụng phương án phần mềm bán hàng trực tuyến.

Đối với chủ cửa hàng thì việc đầu tư và triển khai phần mềm bán hàng là điều kiện gần như là cấp thiết để đạt được hiệu quả kinh doanh. Đối với những doanh nghiệp có nhiều hơn 01 cửa hàng thì nhu cầu kết nối giữa các cửa hàng với nhau thông qua phần mềm bán hàng là cần thiết, để làm được như vậy bắt buộc chủ cửa hàng phải sử dụng phần mềm bán hàng trực tuyến. Trong số này thì Kiotviet có số lượng cửa hàng sử dụng nhiều nhất.

Phần mềm bán hàng trực tuyến có những lợi điểm như thế nào?

1. Không phải cài đặt phần mềm quản lý bán hàng: Việc này giúp cho người chủ doanh nghiệp không còn lo lắng về việc nguy cơ virus, và hạn chế chỉ sử dụng trên một thiết bị được cài đặt

2. Kết nối nhiều cửa hàng với nhau: phần mềm bán hàng trực tuyến có thể sử dụng như công cụ để kết nối các cửa hàng với nhau, và hữu dụng trong việc quản lý bán hàng trong chuỗi cửa hàng.

3. Dễ sử dụng: vì không cần cài đặt nên phần mềm quản lý đơn hàng trực tuyến không cần phải có kỹ năng IT để cài đặt, mà chỉ cần thao tác nhanh chóng để khai báo cửa hàng của mình.

4. Chi phí để triển khai phần mềm bán hàng trực tuyến sẽ thấp hơn rất nhiều só với phần mềm quản lý đơn hàng offline

5. Bảo mật và sao lưu dữ liệu: hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp cloud uy tín hàng đầu thế giới với chi phí rẻ và bảo mật cao như Google Cloud, Amazon, Asure… Nên chi phí cho lưu trữ, bảo mật của phần mềm bán hàng tương đối thấp.

Hướng dẫn tạo phần mềm bán hàng trực tuyến miễn phí vĩnh viễn

Video hướng dẫn tạo gian hàng trong 03 phút bằng phần mềm quán lý bán hàng miễn phí

Được biết đến như phần mềm bán hàng phổ biến nhất, phần mềm bán hàng KiotViet phải bỏ ra rất nhiều chi phí để quảng cáo, và tung ra đội ngũ bán hàng của KiotViet để đưa sản phẩm đến người dùng. Do vậy, mức phí của phần mềm bán hàng KiotViet thường khá cao, và KiotViet không thể nào miễn phí phần mềm bán hàng.

Trong khi đó, có rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí được quảng cáo rất nhiều, tuy nhiên, không phải phần mềm miễn phí nào cũng có chất lượng tốt. Có thể kể đến các phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí như: Phần mềm bán hàng Loyverse, phần mềm quản lý đơn hàng CRM…

Tuy nhiên, khi chọn phần mềm bán hàng miễn phí bạn cần cân nhắc phần mềm bán hàng có uy tín. Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft đã danh tặng hơn 100,000 phần mềm bán hàng miễn phí đến các bạn doanh nghiệp từ năm 2015 đến nay, và việc đăng ký phần mềm bán hàng DanTriSoft vô cùng đơn giản, các bạn có thể vào link liên kết tại: NHẬN PHẦN MỀM BÁN HÀNG MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN 

Chúc các bạn thành công!

Theo Hải Phan, bài 19
0 Nhận xét