Làm thế nào có phần mềm quản lý bán hàng miễn phí như Sapo và Kiotviet

Hiện nay, nhu cầu chuyển đổi số đang được thúc đẩy trên toàn bộ các lĩnh vực kinh tế, bao gồm cả lĩnh vực quản lý bán hàng. Chúng ta không thể vừa làm ông chủ, vừa bán hàng, vừa làm ngân quỹ để quản lý hàng hóa của mình bằng các cuốn sổ. Việc làm này vừa tốn nhiều công sức, vừa không phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phần mềm KiotViet miễn phíphần mềm SAPO miễn phí có thực hữu ích cho nhu cầu quản lý của người chủ, hãy xem chi tiết bài chia sẻ bên dưới.

Phần mềm trả phí bản quyền ở Việt Nam

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TÍNH PHÍ KIOTVIET, SAPO

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phần mềm giúp cho người chủ cửa hàng vừa có khả năng quản lý hàng hóa, đánh giá hiệu quả kinh doanh, và có thể quản lý được khối lượng công việc của nhân viên tại cửa hàng.

Trên thị trường có thể kể đến các phần mềm quản lý bán hàng tính phí như: phần mềm Kiotviet, phần mềm Sapo, Nhanh, Haravan… Phần mềm này đã chứng minh được lợi thế của công nghệ trong việc quản lý hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, bán hàng, tính tiền, quản lý khách hàng và thu công nợ.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được xem là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất, vì mức độ đơn giản và phù hợp với các cửa hàng nhỏ lẻ. Nhưng bên cạnh đó, KiotViet cũng gặp những khó khăn nhất định trong việc hướng dẫn người dùng, đặc biệt là các cửa hàng nhỏ lẻ trong việc làm quen và quản lý.

Những phần mềm quản lý bán hàng khác như SAPO, Haravan, Nhanh, đều đưa ra nhiều tính năng cho người dùng, nhưng mục đích chủ yếu là tăng mức phí của người dùng khi sử dụng các tính năng mới. Tuy nhiên, mức độ hữu dụng của các tính năng này chưa chắc đã đem lại hiệu quả cho người dùng.
Theo khảo sát mới nhất của Dân Trí Soft, phần lớn người dùng hướng đến những tính năng phổ biến, và mức độ dễ sử dụng, dễ quản lý, bao gồm:

• Tạo và quản lý danh mục hàng hóa
• Nhập hàng và quản lý hàng tồn kho tối thiểu, tối đa
• Quản lý nhà cung cấp và công nợ
• Chăm sóc khách hàng và công nợ khách hàng

Một vấn đề cũng quan trọng không kém, đó là chi phí cho việc sử dụng phần mềm này tuy không lớn vào mỗi tháng, mức chi phí từ 199,000 - 599,000/tháng/cửa hàng, tuy nhiên mức phí này được thu đều đặn cho dù cửa hàng bạn có hoạt động nhiều hay ít, làm ăn tốt hay đang trong giai đoạn đầu phát triển. Về lâu dài, mức phí này sẽ là mức phí tương đối lớn, đặc biệt cho những cửa hàng có nhiều chi nhánh và nhân viên.

PHẦN MỀM BÁN HÀNG MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN NHƯ SAPO, KIOTVIET

Mặc dù vậy, trên thị trường vẫn có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, tuy nhiên mức độ hoàn thiện sản phẩm, và thời gian miễn phí vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của người chủ cửa hàng.

Dân Trí Soft đã triển khai dự án tặng 1 triệu phần mềm miễn phí từ năm 2015 đến nay, và ngày càng hoàn thiện phiên bản trực tuyến với đầy đủ chức năng. Và người dùng cũng chỉ mất 15 phút để có thể tạo dựng, hoặc chuyển đổi phần mềm quản lý bán hàng tính phí như KiotViet, Sapo, Haravan… sang phần mềm Dantrisoft một cách dễ dàng.

Các bước chuyển đổi bao gồm:
• Chuyển đổi danh mục hàng hóa
• Nhập hàng tồn kho
• Cập nhật công nợ nhà cung cấp
• Cập nhật cộng nợ khách hàng

Hướng dẫn cụ thể tại video bên dưới



Theo Hải Phan, Bài 2

0 Nhận xét