Máy Quét Mã Vạch Tính Tiền Giá Rẻ, Chất Lượng Hiện Nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, máy tính tiền quét mã vạch ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các điểm bán, cửa hàng, nhà hàng và siêu thị... Hệ thống máy quét mã vạch tính tiền với nhiều ưu điểm và tính tiện lợi hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp quản lý hàng hóa từ khâu nhập hàng cho đến khâu đưa hàng hóa đến tay khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị này để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình, hãy cùng tìm hiểu qua Top máy tính tiền quét mã vạch giá rẻ, chất lượng được dùng nhiều nhất hiện nay.

Hệ thống tính tiền quét mã vạch gồm những gì?

Trọn bộ máy quét mã vạch tính tiền gồm các thiết bị về phần cứng cũng như phần mềm thực hiện các chức năng khác nhau. Bao gồm các thiết bị cơ bản như:

- Máy tính tiền in bill
- Máy in hóa đơn, mã vạch
- Máy quét mã vạch
- Ngăn kéo đựng tiền
- Phần mềm quản lý bán hàng.
Hệ thống máy tính tiền quét mã vạch giúp bán hàng và thanh toán nhanh và chính xác hơn

Bộ máy tính tiền quét mã vạch được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường máy tính tiền quét mã vạch rất đa dạng khiến khách hàng khó khăn cho việc lựa chọn loại máy nào phù hợp với mô hình kinh doanh của mình, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn bộ máy phổ biến, được sử dụng nhiều nhất.

Dùng máy tính để bàn, PC kết hợp phần mềm quản lý và máy quét mã vạch

Chỉ cần máy tính để bàn, laptop hay PC có sẵn tại quán kết hợp phần mềm quản lý bán hàng và máy quét mã vạch là bạn đã có ngay một hệ thống tính tiền thanh toán và quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

Với hệ thống quản lý này, bạn có thể tận dụng được máy tính để bán, Laptop sẵn có bạn chỉ cần đầu tư thêm máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, mã vạch, ngăn kéo đựng tiền giúp quy trình bán hàng trở nên mượt mà và chuyên nghiệp hơn, khách hàng nhìn vào cũng sẽ thêm phần yên tâm về dịch vụ thanh toán tại quán hay cửa hàng của bạn.
Laptop kết hợp máy quét mã vạch, máy in bill và phần mềm quản lý để tính tiền

Dùng máy POS bán hàng cảm ứng kết hợp phần mềm quản lý và máy quét mã vạch

Máy POS bán hàng cảm ứng là thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp đặt tại quầy thu ngân. Máy có tích hợp sẵn máy in khổ 80mm tự động cắt giấy trên thân máy và hỗ trợ kết nối đến các thiết bị ngoại vi như máy quét mã vạch, máy in tem mã vạch, máy in hóa đơn... Khi nhân viên thao tác trên máy, mọi dữ liệu bán hàng, thao tác nhập của nhân viên được đồng bộ tới màn hình của người quản lý theo thời gian thực

Các dòng máy quét mã vạch tính tiền giá rẻ, chất lượng

    Máy quét mã vạch cầm tay 2D Koohii EC-330

Máy quét mã vạch cầm tay 2D Koohii EC-330 có dây của DanTriSoft có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Loại máy này kết nối với phần mềm quét mã vạch tính tiền trên máy tính, máy bán hàng thông qua cổng USB. Với giá thành rẻ song lại có khả năng quét xa, nhanh và quét trên mọi bề mặt nên máy quét mã vạch USB là dòng máy bán chạy nhất của DanTriSoft.

Thông số kỹ thuật và bảo hành:
– Tốc độ đọc: 250 khung hình/giây.
– Chế độ: quét cầm tay.
– Kích thước máy: 170mm x 100mm x75mm, khối lượng 180g.
– Cổng kết nối máy tính: USB.
– Có sẵn chân đế để gác máy.
– Có khả năng đọc được hầu hết các chuẩn mã vạch phổ biến, đọc được QR code, Data Matrix, PDF417, Aztec, Maxicode.
– File setup máy quét mã vạch về mặc định: chỉ cần scan máy quét vào mã vạch ở mục số 4 để reset về mặc định.
– Bảo hành chính hãng: 12 tháng.
* Tặng kèm bảo hành riêng của DanTriSoft
– Một đổi một trong 30 ngày.
– Đổi máy trong thời gian bảo hành nếu lỗi do nhà sản xuất.
Máy quét mã vạch cầm tay 2D Koohii EC-330

    Máy quét mã vạch đa tia Koohii-OD7200

Máy đọc mã vạch đa tia để bàn quét được mọi mã vạch ở nhiều góc độ khác nhau. Với công nghệ Laser máy đọc mã vạch của DanTriSoft cho phép máy đọc mã vạch bất kể định hướng và kích thước mã vạch lên đến 24 inch.

Thông số kỹ thuật và bảo hành:
– Máy quét mã vạch đa tia Koohii-OD7200 rất nhạy. Máy quét Koohii-OD7200 quét được cả mã vạch 1D, 2D, mã QR code, quét được mã vạch siêu nhỏ. Cảm biến mảng CMOS.
– Hỗ trợ nhiều mã vạch như: Australian Post, Aztec, BPO, Canada Post, Codabar, Codablock, Code 11, Code 39, Code 93, Code 128/EAN128, DataMatrix, Dutch Post, EAN.UCC Composite, Interleaved 2 of 5, Japan Post, Matrix 2 of 5, MaxiCode, MicroPDF417, MSI Code, PDF417, Planet, Plessey Code, Postnet, QR code, RSS, Standard 2 of 5, Telepen, TLC 39, UPC/EAN.
– Kích thước máy: 137.4mm x 99.8mm x96.5mm .
– Tốc độ đọc: 2500 lần/giây.
– Cổng kết nối: USB.
– Bảo hành chính hãng: 12 tháng.
* Tặng kèm bảo hành riêng của DanTriSoft
– Một đổi một trong 30 ngày.
– Đổi máy trong thời gian bảo hành nếu lỗi do nhà sản xuất.
Máy quét mã vạch đa tia Koohii-OD7200

Những tính năng của phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft đi kèm

In hóa đơn nhanh chóng: Quét mã vạch tìm hàng nhanh không cần nhớ mã, tự động tính tiền chính xác, kết nối máy in hóa đơn tiện lợi, nhanh chóng. Tăng tốc bán hàng, đảm bảo chính xác, giảm thiểu nhầm lẫn.

Quản lý chặt chẽ nhiều hàng hóa: Phân loại & quản lý hàng hóa theo danh mục, nhãn hàng, nhóm hàng, thương hiệu. Cập nhật, thay đổi, thêm mới hàng hóa, giá bán dễ dàng.

Kiểm soát hàng tồn kho: Phần mềm quản lý bán hàng giúp giảm thất thoát hàng hóa trong kho nhờ tính năng kiểm kho chính xác. Quản lý số lượng xuất – nhập – tồn mỗi loại hàng hóa, nhóm hàng hóa chính xác. Cảnh báo hàng sắp hết, hàng tồn nhiều để có kế hoạch mua hàng hợp lý… để bổ sung hoặc xả hàng kịp thời.

Báo cáo hoạt động kinh doanh rõ ràng: Tự động thống kê và báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, chi phí theo các hóa đơn được bán ra mỗi ngày. Cập nhật biến động lãi lỗ hàng bán, lãi lỗ hoạt động kinh doanh, tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị: Điện thoại, máy tính, laptop, chỉ cần có internet là có thể quản lý ở mọi nơi.

Tương thích đa dạng thiết bị bán hàng: Phần mềm sử dụng trên mọi loại máy, từ thiết bị cá nhân ( điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC) cho đến máy POS bán hàng chuyên nghiệp. Đồng thời, kết nối dễ dàng với các thiết bị hỗ trợ bán hàng như: máy in bill, máy quét mã vạch, máy quẹt thẻ ngân hàng,...

Quản lý từ xa toàn diện: Dễ dàng quản lý từ xa khi thiết bị bán hàng đã được kết nối với thiết bị quản lý và đồng bộ dữ liệu với nhau. Theo dõi tình hình kinh doanh, doanh thu cửa hàng, siêu thị và các chi nhánh trên điện thoại, máy tính bảng mọi lúc mọi nơi.

Chế độ bán hàng offline ngay cả khi mất internet: Giúp linh động trong trường hợp bị mất kết nối internet. Khi có mạng internet lại sẽ tự động đồng bộ dữ liệu lên hệ thống.
Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất DanTriSoft


DanTriSoft là địa chỉ cung cấp hệ máy tính tiền quét mã vạch giá rẻ và uy tín, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của các đơn vị kinh doanh hiện nay. Máy móc chính hãng, chất lượng đúng công bố, giá bán cạnh tranh, bảo hành lên đến 24 tháng tốt nhất trên thị trường, giao hàng miễn phí trên toàn quốc và dược Dân Trí Soft hỗ trợ chu đáo nhất từ việc cài đặt đến tư vấn trong suốt quá trình sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua và sử dụng các thiết bị này để quản lý hiệu quả và thành công hơn vui lòng truy cập website: http://dantrisoft.com hoặc hotline: 0906.799.838 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Theo Phương Thanh

0 Nhận xét