Phần Mềm Quản Lý Phòng Hát Karaoke Tốt Nhất - DanTriSoft

Lĩnh vực kinh doanh quán karaoke mang tính chất đặc thù cao. Khâu quản lý và tính tiền quán karaoke luôn khiến các chủ quán đau đầu vì gặp nhiều khó khăn và sai sót nếu nhân viên không có kinh nghiệm làm việc. Do vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý phòng hát karaoke chuyên nghiệp sẽ giúp quy trình vận hành quán đi vào quy củ hơn, chính xác hơn đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Vậy phần mềm này có những tính năng nổi bật nào? Đâu là phần mềm quản lý karaoke tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

Phần mềm quản lý quán karaoke là phần mềm gì?


Phần mềm quản lý karaoke là giải pháp ứng dụng công nghệ giúp tự động hóa hoạt động kinh doanh. Phần mềm sẽ hiển thị những dữ liệu của phòng karaoke như tình trạng hiện tại của phòng, đã trống hay đã có người thuê phòng, thời gian đang thuê là bao lâu, khi nào hết giờ thuê,… Qua đó, giúp chủ quán có thể kiểm soát - kiểm tra hiệu quả hơn và không xảy ra các thiếu sót và nhầm lẫn không đáng có. Bên cạnh việc quản lý khâu order món chính xác, tính giờ tự động theo máy tính còn giúp chủ quán karaoke quản lý được hàng hóa, kho hàng như nhập xuất tồn, tính định lượng hàng hóa, thống kê báo cáo doanh thu, lãi lỗ kinh doanh...

Các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý karaoke chuyên nghiệp


Một phần mềm phần mềm quản lý phòng hát karaoke sẽ bao gồm 2 chức năng nổi bật chính là quản lý giờ hát và quản lý bán hàng. Ngoài ra sẽ có thêm những tính năng như một phần mềm quản lý kinh doanh thông thường.

    1. Quản lý phòng hát

Người dùng sẽ thiết lập các phòng theo nhóm như: phòng thường, phòng vip, super vip… và mỗi nhóm sẽ có mức giá khác nhau. Việc thiết lập này khá đơn giản và tuỳ thuộc vào cách set up và định giá phòng của mỗi quán. Khi khách vào hát nhân viên phục vụ sẽ bắt đầu tính tiền giờ và kết thúc sẽ nhập thông tin, đảm bảo không bị hụt giờ, thiếu giờ và hạn chế xảy ra sai sót.

    2. Quản lý hàng hóa trong quán karaoke

Hàng hóa trong quán karaoke thường được phân thành 2 loại chính: Hàng hóa thường (nước ngọt, bánh kẹo, snack…) và hàng hóa chế biến (đĩa trái cây, nước ép, món ăn…). Khi hàng hóa được bán, phần mềm tự động trừ trong kho hoặc trừ nguyên vật liệu với hàng hóa chế biến. Hàng hóa sẽ được tính tiền theo giá đã khai báo. Bạn cũng có thể thiết lập giá bán hàng hóa theo loại phòng tương tự như giờ hát.

    3. Quản lý nhập xuất - nhập - tồn kho hàng hoá

Phần mềm quản lý quán karaoke sẽ giúp chủ quản quản lý được lượng hàng tồn kho dựa trên hóa đơn bán ra. Những thông tin trong kho hàng được thể hiện rõ ràng và bạn cũng dễ dàng kiểm tra được tình hình tồn kho. Việc kiểm soát tồn kho giúp biết hàng nào sắp hết để nhập hàng hoặc theo dõi hàng hóa so với thực tế để đo độ thất thoát.
Phần mềm quản lý phòng hát karaoke giúp chủ quán quản lý được hàng hoá, nhân viên

    4. Quản lý nhân viên, phân quyền chặt chẽ

Hệ thống phần mềm quản lý karaoke được trang bị tính năng phân quyền sử dụng rõ ràng cho từng vị trí nhân viên. Mỗi bộ phận chỉ có khả năng truy cập vào dữ liệu trong phòng hoặc những nơi được cho phép truy cập. Quản lý là người có khả năng theo dõi toàn bộ thông tin của các phòng khác nhau. Qua đó người chủ sẽ biết được phòng nào đang hoạt động hiệu quả, lỗi sai ra sao và quá trình vận hành có bị gian lận hay không.

    5. Quản lý danh sách khách hàng

Thông tin về khách hàng đã đến quán sẽ được ghi nhận đầy đủ trong phần mềm ứng với các giao dịch khác nhau. Đây là cơ sở để chủ quán có thể phân loại khách hàng thành khách hàng thân thiết và khách hàng thường. Từ đó là cơ sở để chủ quán lên các chính sách khuyến mãi hay chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng.

    6. Quản lý thu chi, báo cáo hoạt động kinh doanh

Phần mềm sẽ tự động ghi nhận dòng tiền ra vào sổ quỹ ví dụ như: hoạt động thu tiền sẽ được thu ngân quản lý. Còn các khoản chi phí sẽ được quản lý lập phiếu chi… Nhờ vậy mà báo cáo dòng tiền sẽ được thể hiện khá rõ ràng, giúp chủ quán nắm bắt được tình hình kinh doanh của mình. Từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh và kế hoạch điều chỉnh phù hợp.

DanTriSoft - Phần Mềm Quản Lý Phòng Hát Karaoke Chuyên Nghiệp Tốt Nhất


Dân Trí Soft là công ty phần mềm nổi tiếng từ năm 2015, đặc biệt với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành tặng người kinh doanh Việt Nam và đã có hơn 125.000+ người lấy về sử dụng. Phần mềm quản lý karaoke chuyên nghiệp DanTriSoft với giao diện thân thiện, dễ dùng, hỗ trợ chủ quán quản lý chặt chẽ, hiệu quả và thành công hơn. Rất nhiều chủ quán sau khi sử dụng đã đánh giá đây là phần mềm tinh gọn dễ sử dụng đem lại nhiều lợi ích thiết thực khi quản lý kinh doanh karaoke.

Phần mềm DanTriSoft có đầy đủ tính năng quản lý cơ bản cho một quán karaoke như:

1. Quản lý phòng hát theo khu vực (Khu VIP, khu thường, phòng máy lạnh,...), theo tình trạng phòng (phòng trống, phòng có khách, phòng đặt trước)
2. Tính giờ thông minh: tự động theo phòng/bàn theo khung giờ, tự động ngắt giờ, tự động lễ/tết. 
3. Tạo giá bán theo 01 hoặc nhiều loại giá khác nhau cho từng khách hàng, từng thời điểm, từng khu vực, giá theo giờ vàng, giá ưu đãi, khuyến mãi,...
4. In phiếu tính tiền nhiều liên với các khổ giấy như 058, 085, 078, A4, A5...và các loại máy in khác nhau.
5. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm
6. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
7. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
8. Thời gian sử dụng vĩnh viễn.
Phần mềm quản lý phòng hát karaoke  chuyên nghiệp tốt nhất DanTriSoft

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý quán karaoke DanTriSoft


    1. Sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện bán hàng của phần mềm quản lý phòng hát karaoke DanTriSoft được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, người dùng có thể làm quen và nhanh chóng sử dụng mà không mất nhiều thời gian. Màn hình bao gồm các tính năng như ghi nhận giờ hát, ghi nhận order, chuyển thông tin cho nhà bếp, theo dõi trả món, hay thanh toán, in hoá đơn… được bố trí hợp lý và dễ nhìn. Nhờ đó nhân viên có thể thao tác nhanh chóng hơn, tăng năng suất phục vụ.

    2. Tính tiền dịch vụ karaoke linh hoạt, chuẩn xác

Vấn đề tính tiền chính xác, tính đủ tính đúng bill thanh toán, phòng ngừa gian lận là điều kiện bắt buộc để khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, chỉ cần tính sai một lần đã có thể khiến khách hàng không dám quay lại lần tiếp theo. Phần mềm quản lý phòng hát karaoke DanTriSoft được lập trình để tự động tính toán tự động một cách chuẩn xác. Tính tiền sử dụng giờ dịch vụ theo khung giờ, ngày thường, ngày lễ. Phân loại giá dịch vụ theo các loại phòng khác nhau (Phòng vip, phòng thường)… Chức năng tính tiền theo block giúp làm tròn thời gian sử dụng dịch vụ theo mức 15 phút, 30 phút hoặc 1 giờ nhanh chóng, chính xác chế tối đa tình trạng nhầm lẫn hay sai sót.

    3. Quản lý nhân viên, phòng ngừa gian lận hiệu quả

Phần mềm quản lý phòng hát karaoke DanTriSoft còn giải quyết được bài toán "phòng tránh thất thoát tiền bạc trong khâu tính tiền của quán karaoke" nhờ tính năng quản lý chuyên sâu:
- Tính năng phân quyền, phân cấp cho nhân viên và ghi nhận lại tất cả lịch sử hành động của nhân viên liên quan đến tiền và đến hàng, ngay lập tức truy ra ngay sự gian dối chỉ với vài click chuột, thu ngân/kế toán không có đường mà cãi được.
- Tính năng tạo kịch bản phân quyền cho nhân viên để phòng tránh 100% mánh khóe ăn bớt tiền doanh thu của thu ngân/kế toán.
- Tính năng phần mềm tự động nhận diện giá tiền giờ, giá dịch vụ cho từng loại phòng, vào từng thời điểm (sáng, tối, khuya) mà nhân viên thu ngân/kế toán không can thiệp được.
Giao diện phần mềm quản lý phòng hát karaoke DanTriSoft thân thiện, dễ sử dụng

    4. Sử dụng được trên nhiều thiết bị 

Phần mềm DanTriSoft sử dụng công nghệ điện toán đám mây có thể truy cập mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau. Chỉ cần một thiết bị được kết nối mạng như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh hay máy tính bảng, máy pos bán hàng… người dùng đã có thể đăng nhập vào tài khoản và thực hiện ngay các thao tác. Điều này giúp nhân viên có thể sử dụng phần mềm trên điện thoại, máy tính bảng,.. để order món ăn rồi gửi thẳng đến bếp. Ngoài ra, còn giúp người chủ tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo theo dõi hoạt động quán karaoke một cách tốt nhất.

    5. Hỗ trợ quản lý quán từ xa

Với DanTriSoft chủ quán karaoke có thể xem các chi tiết các báo cáo doanh thu, kho hàng, hoạt động của nhân viên từ xa ngay trên điện thoại, máy tính bảng và nắm được toàn bộ tình hình hoạt động của quán. Chỉ cần thiết bị di động kết nối internet người chủ dễ dàng quản lý quán, nhân viên và theo dõi được doanh thu tại bất cứ đâu mà không cần có mặt trực tiếp tại quán.

    6. Hoạt động ổn định ngay cả khi mất kết nối internet

Trong trường hợp quán đang hoạt động nhưng bị ngắt kết nối mạng, toàn bộ hoạt động vẫn được diễn ra một cách bình thường. Nhờ chế độ bán hàng offline trong phần mềm DanTriSoft, nhân viên vẫn có thể thực hiện gọi món, chuyển bếp chế biến và tính tiền cho khách như thông thường. Dữ liệu sẽ được khôi phục lại khi phần mềm kết nối internet trở lại. Chủ quán karaoke có thể yên tâm dữ liệu cũng như lịch sử đơn hàng của mình trong quá trình đồng bộ không bị thất lạc.


Theo PT
0 Nhận xét