Phần Mềm Quản Lý Karaoke Miễn Phí Tốt Nhất

Karaoke hiện đang là mô hình kinh doanh được ưa chuộng nhất hiện nay, nó mang lại lợi nhuận lớn và đều đặn. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này cũng có không ít phức tạp. Nhưng nếu sử dụng phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí mà phù hợp sẽ giúp quy trình vận hành được kiểm soát hiệu quả hơn. Chi tiết về phần mềm này, mời các bạn theo dõi qua những chia sẻ bên dưới.

1. Phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí là gì?

Karaoke hiện đang là mô hình kinh doanh được ưa chuộng
Cách hiểu đơn giản nhất thì, phần mềm quản lý karaoke miễn phí mang đến giải pháp về công nghệ. Giải pháp công nghệ này được xây dựng, phát triển nhằm hỗ trợ quản lý tại quán karaoke và hoạt động kinh doanh. Với giải pháp công nghệ này, sẽ có thể thay thế hoàn toàn các nghiệp vụ thủ công trước đây.

Bằng việc sử dụng phần mềm quản lý quán karaoke, chủ sở hữu có thể quản lý một cách dễ dàng và hiệu quả. DanTriSoft là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ quản lý quán karaoke với rất nhiều tính năng miễn phí tiện lợi và hiệu quả.

2. Tính năng của phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí?

    2.1. Quản lý chi tiết về hàng hóa và các dịch vụ cung cấp

Trong các quán karaoke hiện nay, không chỉ cung cấp dịch vụ karaoke mà thường sẽ đi kèm các mặt hàng như đồ ăn, thức uống … Do đó, nếu sử dụng phần mềm quản lý karaoke miễn phí sẽ dễ dàng tích hợp cả phần mềm tính tiền vào quản lý quán Karaoke. Chủ sở hữu chỉ cần theo dõi chi tiết, kiểm soát hiệu quả dịch vụ mà quán cung cấp. Giúp tính tiền chính xác, rõ ràng, có thể hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra. Với phần mềm này giúp quản lý quán karaoke chính xác và tiết kiệm thời gian.

    2.2. Quản lý đối tượng các khách hàng

Với phần mềm quản lý karaoke miễn phí của DanTriSoft còn có tính năng hỗ trợ quản lý khách hàng. Các thông tin về khách hàng được hệ thống ghi nhận đầy đủ trong phần mềm ứng các giao dịch khác nhau. Từ đây, chủ quán dễ dàng phân loại khách hàng, đó là khách hàng thân thiết hay khách hàng thường, giúp quản lý quán hiệu quả và chi tiết.

Với việc phân loại này, chủ quán có thể lên kế hoạch khuyến mãi, chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp, mang đến hiệu quả kinh doanh cao.

    2.3. Quản lý phòng hát Karaoke theo giờ

Phần mềm quản lý karaoke miễn phí của DanTriSoft còn có tính năng quản lý phòng hát, tính năng này sẽ giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng và thuận lợi. Phần mềm giúp tính tiền giờ karaoke hiệu quả và chính xác, chủ sở hữu có thể dễ dàng kiểm soát thông tin, tình trạng phòng hát. Giúp chủ quán sắp xếp tốt, tăng hiệu quả sử dụng phòng hát.

Phần mềm quản lý bán hàng sẽ hiển thị thông tin thời gian chính xác về tình trạng phòng, phòng trống giúp chủ quán kiểm soát mọi hoạt động, không xảy ra nhầm lẫn, tối ưu hiệu quả quản lý quán karaoke.
Quản lý phòng karaoke và tính tiền giờ chính xác theo từng loại giá phòng

    2.4. Sử dụng phần mềm quản lý karaoke miễn phí của DanTriSoft

Quản lý nhân viên cũng là tính năng cần thiết mà phần mềm quản lý karaoke miễn phí mang đến. Quán karaoke thường có số lượng nhân viên lớn, mỗi người một nhiệm vụ khác nhau. Phần mềm sẽ theo dõi công việc của nhân viên, nhờ đó, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, người quản lý karaoke dễ dàng tính tiền lương cho nhân viên. Điều này sẽ tạo nên sự công bằng và rõ ràng trong kinh doanh.

Phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, có appkhông cần cài đặt

Tải ứng dụng order bằng điện thoại miễn phí
       
Tải app báo cáo online bằng điện thoại miễn phí
       
Sau khi tải app và cài đặt, đăng nhập theo thông tin
Mã gian hàng: karaokebidademo
Tên đăng nhập: admin; Mật khẩu: admin

Bài viết trên đây là những chia sẻ về tính năng, cách sử dụng phần mềm quản lý karaoke miễn phí DanTriSoft. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp ích phần nào cho chủ quán karaoke trong việc điều hành hoạt động kinh doanh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các phần mềm quản lý nói chung và phần mềm quản lý karaoke nói riêng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0906.799.838 hoặc truy cập vào website www.DanTriSoft.com


PV
0 Nhận xét