Review Top 3 Phần Mềm Quản Lý Bida Miễn Phí Hoàn Toàn

Ngày nay khi công nghệ thông tin, phần mềm quản lý ngày càng phát triển, dễ dùng hơn đã cho thấy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý mang lại hiệu quả rất cao, góp phần quản lý chặt chẽ hơn tiết kiệm hơn và thành công hơn. Phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida (billards) là phần mềm chuyên dùng để quản lý quán bida, giúp tính tiền giờ chính xác, báo cáo doanh thu chi phí nhanh chóng và đặc biệt là quản lý được bằng điện thoại. Bài này sẽ review top 3 phần mềm quản lý bida miễn phí hoàn toàn được dùng nhiều nhất.
Review Top 3 Phần Mềm Quản Lý BiDa Miễn Phí Hoàn Toàn

Phần 1. Những yêu cầu cần phải có ở phần mềm quản lý tiệm bida

   1. Tính tiền giờ chơi tự động và chuẩn xác: tự động tính giờ theo loại bàn bida, theo khung giờ, tính đúng tính đủ tiền giờ.

Thông thường quán bida sẽ có các loại bàn bida khác nhau, có giá chơi khác nhau. Ví dụ bàn bida được chia làm 3 loại chính là bàn pool, bàn carom, bàn snooker, bàn bida lỗ, bàn bida không có túi lưới... nên giá tiền giờ mỗi loại bàn bida là khác nhau, nếu tính tiền bằng cách thủ công thì đây là công việc rất vất vả, còn khi dùng phần mềm quản lý bida thì bắt buộc phải có chức năng bộ đếm giờ tự động hiểu được bàn bida đó có giá tiền giờ như thế nào để tính đúng tính đủ, không có sai xót nào cả.

Thêm trường hợp nữa là có quán bida còn có giá giờ chơi được chia thành nhiều khung giờ, ví dụ khung giờ ban ngày, khung giờ đêm, ngày thường, ngày cuối tuần, ngày lễ/tết... thì phần mềm tính tiền giờ bida cũng phải có chức năng tự động setup bảng giá giờ này để tự động tính toán, phải đúng nguyên tắc là tính đúng tính đủ.

   2. Order món nhanh chóng và thuận tiện: khách hàng gọi thêm thức uống đồ ăn thì được order nhanh chóng, chính xác.

Khách chơi bida thường sẽ dùng thêm nước uống, đồ ăn và người nhân viên phục vụ sẽ lấy thông tin order này để báo thu ngân ghi vào bill tính tiền và báo bếp để chế biến. Các phần mềm quản lý bida hiện tại ngày nay có ứng dụng (app) order bằng điện thoại cho nhân viên, ứng dụng này giúp nhân viên order món nhanh chóng ngay trên điện thoại, sau khi order thì thông tin tự động chuyển đến hóa đơn ở thu ngân và tự động in chế biến báo bếp/bar người nhân viên không cần di chuyển, vừa đỡ vất vả vừa nhanh hơn nhiều lần so với cách order ghi giấy thủ công. Top 3 phần mềm quản lý bida miễn phí hoàn toàn này đều có chức năng order món bằng điện thoại cho nhân viên, thật tuyệt vời đúng không ạ!?


   3. Quản lý bảng giá bán dễ dàng, thay đổi giá bán đơn giản: bảng giá bán phải dễ dàng cập nhật thay đổi cho chủ quán bida.

Việc quản lý giá bán các món ở menu, thay đổi giá tiền giờ phải dễ dàng cho người chủ quán bida đây là tính năng bắt buộc phải có với bất kỳ phần mềm quản lý bida miễn phí hay quản lý bida bản quyền có phí. Nếu tính năng này phức tạp thì đó có thể là phần mềm bida đã được sản xuất cách đây vài chục năm, sử dụng những công nghệ cũ nên đòi hỏi người sử dụng phải thao tác nhiều, học nhiều mới biết cách sử dụng.

   4. Quản lý kho hàng chuẩn xác, phòng tránh thất thoát hàng hóa: quản lý hàng hóa mua sao bán vậy và quản lý món chế biến có định mức định lượng chuẩn.

Thất thoát hàng hóa, tiền bạc là vấn đề nhức nhối trong quản lý quán bida, nếu kiểm soát không tốt thì quán bida khó mà phát triển, tiền doanh thu hàng hóa bị mất mát khiến lợi nhuận không có. Một phần mềm quản lý quán bida tốt là phần mềm phải có chức năng quản lý hàng hóa, nhập - xuất - tồn và tính năng tự động tính định mức/định lượng hàng hóa, nhờ việc tự động tính toán mà việc kiểm soát tiền bạc, kiểm soát kho hàng trở nên đơn giản và dễ dàng với chủ quán bida. Top 3 phần mềm quản lý quán bida miễn phí vĩnh viễn có thể giúp bạn được việc này.

   5. Quản lý chi phí kinh doanh thuận tiện, báo cáo lãi lỗ nhanh chóng: mọi chi phí đều được quản lý ở phần mềm để hạch toán doanh thu/chi phí nhanh chóng, ra kết quả lãi lỗ.

Tiền chợ, tiền nhập hàng hóa, tiền lương nhân viên, tiền điện/nước/internet, tiền thuế... là những loại chi phí phát sinh thường xuyên của quán bida. Làm thế nào để tổng kết nhanh tổng hợp chi phí của tháng này, tháng trước, quý này, năm này...? Làm thế nào để hạch toán lãi/lỗ kinh doanh của tháng này, tháng trước, quý này, năm này...? Đó là những vấn để mà người chủ quán bida nào cũng suy nghĩ và phải tìm ra được cách quản lý, dù đó là cách quản lý ghi sổ sách hay là cách dùng phần mềm quản lý quán bida chăng nữa.

Tất cả những vấn đề trên đều được giải quyết với top 3 phần mềm quản lý quán bida miễn phí hoàn toàn được chia sẻ cụ thể ở phần 2 bên dưới.

Phần 2. Top 3 phần mềm quản lý bida miễn phí hoàn toàn 2022

   Top 1: Phần mềm quản lý bida DanTriSoft, phần mềm tính tiền quán bida miễn phí tốt nhất


Lấy dùng phần mềm quản lý bida miễn phí: DanTriSoft

DanTriSoft là công ty phần mềm được thành lập từ năm 2015 với hơn 125.000+ chủ quán trên toàn quốc sử dụng. Phần mềm quản lý bida miễn phí DanTriSoft được chủ quán đánh giá là miễn phí tốt nhất vì ưu điểm là giao diện thân thiện, dễ dùng.

Phần mềm tính tiền bida miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft giúp chủ quán bida quản lý được tốt hơn:
1. Quản lý nghiệp vụ lên đơn hàng, order món bằng máy tính, tự động tính tiền giờ, tự động chia tiền giờ theo loại bàn, tự động tính tiền giờ theo các khung giờ khác nhau với giá giờ khác nhau...
2. In bill tính tiền chuyên nghiệp như quán billiard lớn.
3. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm
4. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
5. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
6. Thời gian sử dụng vĩnh viễn.

Video giới thiệu phần mềm quản lý bida DanTriSoft

   Top 2: Phần mềm tính tiền bida Kiotviet, phần mềm tính tiền giờ bida miễn phí đơn giản


Lấy dùng phần mềm quản lý bida miễn phí: Kiotviet

KiotViet là công ty phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 200.000 cửa hàng đang sử dụng. Mảng Bida cũng là một mảng kinh doanh được rất nhiều khách hàng đánh giá cao với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Hiện tại có hơn 10.000 tiệm bida đang sử dụng phần mềm quản lý và tính tiền giờ bida công ty Kiotviet.

Những ưu điểm dễ nhận thấy khi sử dụng phần mềm tính tiền Bida KiotViet:
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Nhân viên chỉ cần 15 phút là đã có thể làm quen và sử dụng các chức năng cơ bản;
- Tính tiền giờ chuẩn xác, làm tròn tiền giờ theo mô hình tính tiền của quản.
- Quản lý chặt chẽ tồn kho hàng bán trong cửa hàng, tránh thất thoát.
- Nhân viên có thể dùng điện thoại di động để bắt dầu vào bàn, order món, đồ uống hoặc in hóa đơn tính tiền cho khác. Điều này giúp rút ngắn khoản cách đi lại của nhân viên.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh cực kỳ đầy đủ và chi tiết.
- Tích hợp với nhiều phần cứng, máy tính, máy in, máy tính bảng khác nhau.
- Order, in thông báo bar bếp và tính tiền ngay trên điện thoại di động.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh thể hiện trên app báo cáo.
- Cảnh báo hàng trong kho sắp hết đến chủ, quản lý.
- Phân quyền nhân viên chống nhân viên gian lận.

   Top 3: Phần mềm quản lý quán bida POS365, phần mềm tính tiền bida miễn phí dễ dùng


Lấy dùng phần mềm quản lý quán bida miễn phí: POS365

Phần mềm quản lý Quán Bi-a POS365 đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí. Hệ thống quán lý tính tiền bàn Bi-a, kết hợp với quản lý danh sách các đồ uống, thuốc lá… của khách gọi từng bàn, tránh nhầm lẫn và thất thoát cho chủ quán. Ngoài ra chủ quán không cần có mặt tại quán mà vẫn kiểm soát tốt tình hình khách ra vào quán nhờ tính năng thông báo trên điện thoại 24/24.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 không chỉ quản lý mạnh mẽ các hàng hóa vật lý thông thường, các dịch vụ tính tiền theo giờ như : tính tiền thuê phòng hát karaoke, tính tiền bàn bida, tính tiền phòng khách sạn ... cũng được tích hợp đầy đủ vào hệ thống tất cả trong một.

Khi xử lý đơn hàng, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 cho phép bạn linh hoạt trong việc có thu phí giờ dịch vụ hay không. Điều này mang lại lợi ích rất lớn đối với các quán cafe kết hợp karaoke khi mà khách hàng có thể uống cafe nhưng không dùng dịch vụ hát karaoke. Những phần mềm quản lý nhà hàng trước đây hầu như không thể linh hoạt trong cách tính tiền này. Với POS365 chỉ khi nào bạn đưa hàng hóa này vào đơn hàng hệ thống mới tính phí sử dụng và tăng theo Block 15 phút. 

Để kích hoạt tính năng quản lý hàng hóa dịch vụ theo thời gian này bạn chỉ cần tạo ra 1 mặt hàng loại Dịch vụ & Chọn tích vào Số lượng được tính theo thời gian sử dụng, mặt hàng này khi đưa vào đơn hàng sẽ tự động tính giờ theo Block 15 phút (0,25 giờ).

Trên đây là chia sẻ về top 3 phần mềm quản lý bida miễn phí để bạn tham khảo, hy vọng bạn sẽ chọn được phần mềm quản lý quán bida phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Phần 3. Lắp đặt bộ máy tính tiền quán bida nhanh gọn - hiệu quả

Chúng tôi chia làm 3 gói khác nhau dành cho bộ máy tính tiền với quy mô của quán và kinh phí đầu tư khác nhau. Phần 2 này chúng tôi sẽ đi vào chi tiết cho từng bộ máy tính tiền phổ biến được sử dụng, trong thực tế tùy vào tài chính mà DanTriSoft sẽ tư vấn lựa chọn các máy móc chất lượng phù hợp với kinh phí đầu tư nhé.


Gói 1: Quán có quy mô lớn và vừa, đầu tư 26.990.000 đồng


Với quán có quy mô lớn và vừa thường có thu ngân chuyên nghiệp nên sẽ chọn bộ máy tính tiền cảm ứng như bên dưới là phù hợp, còn nếu có nhu cấu hình máy mạnh hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá riêng.

Gói 1 với quán cafe, nhà hàng quy mô vừa và lớn thì có đầy đủ các vị trí sau: thu ngân phụ trách in bill tính tiền quản lý sổ quỹ tiền, nhân viên phục vụ order món cho khách để báo thu ngân và báo bếp, nhân sự quầy pha chế, bếp/bar cần có bộ máy tính tiền tổng thể gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Khu pha chế/nhà bếp: có máy in báo thông tin order của nhân viên phục vụ để tạo ra món.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Giới thiệu trọn bộ pos tính tiền cảm ứng cho quán cafe, nhà hàng


Máy tính tiền cảm ứng POS SGT-668, Intel® J1900, Ram 4GB, SSD 120GB - Bảo hành 12 tháng
- CPU: Intel® Celeron® J1900 (2.0 GHz) Quad-Core Processor/Fanless (Standard) hoặc hoặc Core i5-3427U (option).
- Ram: 4GB DDR3L (nâng cấp 8GB).
- Ổ cứng: SSD 120GB.
- Storage Device 10/100 Base-T Ethernet.
- VGA Port: 1,  Serial Port: 3.
- USB Port:  6,  RJ-45.
- Audio Jack: 1.
- Adaptor: 24V, 5A.
- Màn hình cảm ứng điện dung 15,6 inch.
- Hệ điều hành Windows 7/10.
Máy pos cảm ứng được sử dụng và cài đặt phần mềm như trên một chiếc máy tính.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Ngăn kéo đựng tiền khổ lớn KER 405R
- Size: rộng 468 mm x dài 458 mm x cao 155 mm, thường gọi là ngăn kéo lớn.
- Khối lượng: 8 Kg.
- Kiểu mở: ra phía trước.
- Ngăn đựng tiền gồm: 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, chất liệu thép có độ bền cao.
- Kết nối: kick-out máy in (RJ11)/USB/COM.
- Sử dụng thép không rỉ, thiết kế thời trang.
- Có thể mở ngăn kéo bằng 3 cách: chìa khóa, xung điện khi kết nối may in bill, lẫy khóa.
- Độ bền lên tới 1.000.000 lần đóng mở.
- Là loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu của Trung Quốc.

Quà tặng: 01 thùng giấy in khổ 80mm giá trị 550.000đ
Tặng thùng giấy in bill khổ 80mm giá trị 550.000 đồng

Video giới thiệu bộ máy bán hàng thực tế

- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý kinh doanh?
- Hãy gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

Gói 2: Quán có quy mô nhỏ và vừa, đầu tư 21.990.000 đồng


Quán có quy mô nhỏ và vừa thường chọn bộ máy tính tiền sau, có ưu điểm là ổn định, bền bỉ và chi phí đầu tư tiết kiệm nhất.

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán kiêm nhiệm in thông tin món order của nhân viên phục vụ, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Chính sách bán hàng đảm bảo triển khai thành công của DanTriSoft: 30 ngày dùng bản quyền nếu không hài lòng, Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền 100% - ĐẢM BẢO TRIỂN KHAI PHẦN MỀM THÀNH CÔNG
Video thực tế trọn bộ máy tính tiền cho quán


Dell Optiplex 790U SFF Core i3-21xx, Ram 4GB, SSD 120GB
- Bo mạch chủ (Mainboard): DELL Mainboard, Intel Q65 Express Chipset.
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-21xx (3.1Ghz).
- Card màn hình (VGA): Intel HD Graphics.
- Bộ nhớ trong (Ram): 4GB DDR3 (nâng cấp tối đa 8GB).
- Ổ đia cứng (SSD): 120GB.
- Ổ đĩa quang (ODD): DVD chuẩn Sata.
- Card mạng tích hợp: Intel 82579LM Ethernet LAN 10/100/1000.
- Card âm thanh: Realtek ALC269Q High Definition Audio.
- Cổng kết nối: USB 2.0, 4 trước & 6 sau.
- PS/2: phím và chuột mặt sau.
- VGA: 1 cổng sau. Display Port: 1 cổng sau.
- Tai nghe, micro: trước và sau. Có loa nhỏ trước máy.
- Nguồn điện: nguồn trực tiếp.
- Hệ điều hành: Windows 10/7.
- Máy nhỏ gọn, bền bỉ, bảo hành 12 tháng.

Màn hình máy tính mới LCD ACER V206HQL 19.5” LED, bảo hành 36 tháng
Model: Màn hình Acer V206HQL.
Kích thước màn hình: 19,5" Inch LED.
Độ phân giải: 1366 x 768.
Độ sáng: 200cd/m2.
Độ tương phản: 100.000.000:1.
Góc nhìn: 90° vertical/65° horizontal.
Thời gian đáp ứng: 5ms.
Tín hiệu ngõ vào: 1 VGA.
Nguồn điện: 100~240VAC, 50/60Hz.
Điện năng tiêu thụ: 11W.
Thương hiệu Acer Đài Loan.
Bảo hành: 36 tháng chính hãng.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Ngăn kéo đựng tiền khổ lớn KER 405R
- Size: rộng 468 mm x dài 458 mm x cao 155 mm, thường gọi là ngăn kéo lớn.
- Khối lượng: 8 Kg.
- Kiểu mở: ra phía trước.
- Ngăn đựng tiền gồm: 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, chất liệu thép có độ bền cao.
- Kết nối: kick-out máy in (RJ11)/USB/COM.
- Sử dụng thép không rỉ, thiết kế thời trang.
- Có thể mở ngăn kéo bằng 3 cách: chìa khóa, xung điện khi kết nối may in bill, lẫy khóa.
- Độ bền lên tới 1.000.000 lần đóng mở.
- Là loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu của Trung Quốc.

Quà tặng: 01 thùng giấy in khổ 80mm giá trị 550.000đ
Tặng thùng giấy in bill khổ 80mm giá trị 650.000 đồng

Gói 3: Quán có quy mô nhỏ và nhỏ vừa, đầu tư 19.990.000 đồng


Với quán có quy mô nhỏ và nhỏ vừa, có diện tích nhỏ, ít nhân sự, một nhân sự kiêm nhiệm nhiều công việc thì thường chọn bộ máy tính tiền như bên dưới, bộ máy tính tiền này có ưu điểm là tiết kiệm, bền bỉ.

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán.
- Nhân viên dùng app bán hàng bằng điện thoại để tính tiền cho gọn nhẹ.

Dell Optiplex 790U SFF Core i3-21xx, Ram 4GB, SSD 120GB
- Bo mạch chủ (Mainboard): DELL Mainboard, Intel Q65 Express Chipset.
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-21xx (3.1Ghz).
- Card màn hình (VGA): Intel HD Graphics.
- Bộ nhớ trong (Ram): 4GB DDR3 (nâng cấp tối đa 8GB).
- Ổ đia cứng (SSD): 120GB.
- Ổ đĩa quang (ODD): DVD chuẩn Sata.
- Card mạng tích hợp: Intel 82579LM Ethernet LAN 10/100/1000.
- Card âm thanh: Realtek ALC269Q High Definition Audio.
- Cổng kết nối: USB 2.0, 4 trước và 6 sau.
- PS/2: phím và chuột mặt sau.
- VGA: 1 cổng sau. Display Port: 1 cổng sau.
- Tai nghe, micro: trước và sau. Có loa nhỏ trước máy.
- Nguồn điện: nguồn trực tiếp.
- Hệ điều hành: Windows 10/7.
- Máy nhỏ gọn, bền bỉ, bảo hành 12 tháng.

Màn hình máy tính mới LCD ACER V206HQL 19.5” LED, bảo hành 36 tháng
Model: Màn hình Acer V206HQL.
Kích thước màn hình: 19,5" Inch LED.
Độ phân giải: 1366 x 768.
Độ sáng: 200cd/m2.
Độ tương phản: 100.000.000:1.
Góc nhìn: 90° vertical/65° horizontal.
Thời gian đáp ứng: 5ms.
Tín hiệu ngõ vào: 1 VGA.
Nguồn điện: 100~240VAC, 50/60Hz.
Điện năng tiêu thụ: 11W.
Thương hiệu Acer Đài Loan.
Bảo hành: 36 tháng chính hãng.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý kinh doanh?
- Hãy gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

Quán ăn, quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, bi-a dùng DanTriSoft

Quán lẩu bò 45 địa chỉ đường Trần Quang Diệu, P. Thanh Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận sử dụng trọn gói giải pháp tính tiền của Dân Trí Soft bao gồm:
- Máy pos tính tiền bằng màn hình cảm ứng.
- Máy in hóa đơn tính tiền và máy in báo bếp.
- Ngăn kéo đựng tiền thuận tiện cho thối tiền nhanh.

Chuyện thực tế: Sau 10 ngày dùng phần mềm Dân Trí Soft để tính tiền & quản lý kho hàng cô chủ nhỏ nhắn gửi "Tại sao anh không đến lắp phần mềm này sớm hơn 4 năm trước, suốt 4 năm tính tiền bằng thủ công em bị già đi nhiều vì khổ tâm lo nghĩ mỗi ngày. Dùng phần mềm xong em thấy phải cảm ơn người chị đã giới thiệu anh với em thật nhiều". Vậy đấy, nhiệm vụ của DanTriSoft là giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.



Quán cà phê sử dụng DanTriSoft


Quán ăn sử dụng DanTriSoft


Nhà hàng, karaoke sử dụng DanTriSoft

- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý kinh doanh?
- Hãy gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

0 Nhận xét