Top 3 Phần Mềm Quản Lý Vật Tư Cho Cửa Hàng Kinh Doanh

Hiện nay, trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp phần mềm quản lý vật tư, quản lý kho. Điều này gây khó khăn cho chủ cửa hàng kinh doanh vật tư khi lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp. Vậy, nên sử dụng phần mềm nào? Ưu điểm ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết bên dưới.
Việc quản lý cửa hàng kinh doanh vật tư bằng phần mềm sẽ giúp quản lý chặt chẽ hàng hóa, doanh thu, lợi nhuận

1. DanTriSoft - phần mềm quản lý vật tư tối ưu cho cửa hàng kinh doanh

Lựa chọn phần mềm quản lý vật tư của DanTriSoft, khách hàng sẽ được sử dụng một phần mềm với nhiều ưu điểm như sau:

- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, với công nghệ này, phần mềm sẽ giúp bạn, dù bạn ở đâu, đang làm gì hay di chuyển trên đường. Chỉ cần có một thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, máy tính bảng,..là bạn có thể, theo dõi tình hình quản lý doanh nghiệp.

- Dễ dùng, phù hợp với các đối tượng, giao diện thao tác đơn giản, lại có ngay kết quả. Không tốn nhiều thời gian đào tạo sử dụng phần mềm…

- Tính bảo mật cao, cho phép người dùng phân quyền nhân viên một cách hiệu quả. Không phải ai cũng truy cập vào được các module, giới hạn dữ liệu, nhiều dữ liệu nhân viên xem được nhưng không sửa, xóa được.

- Phần mềm có giá phải chăng với đầy đủ tính năng và có nhiều lựa chọn gói phần mềm theo lĩnh vực doanh nghiệp kinh doanh. Nhà quản lý dễ dàng chọn phần mềm phù hợp.

- Tự động đồng bộ kho với các kênh Thương mại điện tử, cửa hàng, website, Facebook, giúp quản lý tồn kho dễ dàng, nhanh chóng.


2. Giải pháp quản lý vật tư với phần mềm của Sapo

Giải pháp quản lý vật tư với phần mềm của Sapo Pos
Sapo không xa lạ với khách hàng trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm quản lý vật tư Sapo phù hợp với nhiều cửa hàng, kho, dễ dàng tích hợp với máy quét mã vạch, xuất – nhập kho thông minh, thao tác nhanh chóng.

Sapo pos cung cấp cho người dùng khả năng phân quyền nhân viên, giúp quy trình vận hành trơn tru mà vẫn bảo mật. Báo cáo tồn kho chi tiết đến từng chi nhánh, báo cáo xuất nhập tồn ghi nhận thông tin nhập - xuất từng ngày, kiểm hàng và định mức để kho luôn đủ hàng.

3. Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư Kiotviet

Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư Kiotviet được đông đảo chủ cửa hàng chọn dùng
Phần mềm Kiotviet sẽ quản lý những biến động về số lượng của kho, cung cấp tính toán về nhập xuất, giúp doanh nghiệp kịp thời đưa ra biện pháp kinh doanh đúng hướng để đạt được lợi nhuận cao nhất. Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý vật tư Kiotviet như sau:

- Quản lý, thống kê hàng tồn hiệu quả, sử dụng Internet để theo dõi, quản lý và thống kê dữ liệu mọi lúc, mọi nơi.
- Cài đặt dễ dàng với giao diện đơn giản.
- Cảnh báo hàng lỗi, hết hạn sử dụng.
- Cho phép nhập dữ liệu từ file excel và quản lý hàng theo mã vạch.
- Cung cấp đủ mọi chức năng từ sổ tổng hợp đến thẻ kho, phiếu nhập, xuất
- Phát triển thêm tính năng khi khách hàng yêu cầu với chi phí cực rẻ.

>> Có thể bạn quan tâm: Phần Mềm KiotViet Miễn Phí

Trên đây là top 3 trong số những phần mềm quản lý vật tư được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra còn một số thương hiệu khác cũng cung cấp phần mềm vật tư như Pos365, Asoft WM, Runtime Store, Perfect Warehouse, IMS Standard. Mỗi phần mềm có tính năng ưu việt riêng, để chọn được phần mềm quản lý hiệu quả, bạn cần tìm hiểu kỹ các tính năng của nó.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top 3 phần mềm quản lý vật tư. Chúng tôi hy vọng đã mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu nhất. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại phần mềm quản lý kinh doanh nói chung hay phần mềm vật tư nói riêng, vui lòng liên hệ với chúng. DanTriSoft sẽ tư vấn miễn phí để quý khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất.

Email: info@dantrisoft.com | dantrisoft@gmail.com
Web: www.DanTriSoft.com | www.DanTriSoft.com.vn
Hotline: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu).
0 Nhận xét