Phần Mềm Quản Lý Thu Chi Miễn Phí Top 1 Tải Dùng

Rút ngắn thời gian và hạn chế sai sót với phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp dành cho nhà hàng, quán cafe, cửa hàng bán lẻ top 1 hiện nay, phần mềm sử dụng cả trên máy tính và điện thoại vô cùng tiện lợi. Thay vì dùng excel hay sổ sách để quản lý doanh thu, chi phí một cách thủ công giờ đây chủ shop không cần phải ở cửa hàng cũng có thể nắm được toàn bộ hoạt động mua vào bán ra một cách chi tiết nhất.
Phần mềm quản lý thu chi trên máy tính, top 1 miễn phí được tải dùng

1. Phần mềm quản lý thu chi là gì?

Chắc mọi người đã từng nghe tới phần mềm quản lý thu chi cá nhân, phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp, hôm nay KiotViet sẽ chia sẻ về những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý thu chi là giải pháp công nghệ hỗ trợ chủ cửa hàng kiểm soát dòng tiền hiệu quả. Được tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong việc quản lý và bán hàng, phần mềm giúp ghi nhận tự động mọi giao dịch tạo doanh thu hay phát sinh chi phí vào báo cáo. Từ đó chủ shop sẽ nắm bắt được doanh thu chi phí theo ngày, tuần, tháng, năm mà không cần lưu trữ qua những công cụ thủ công như sổ sách, excel..

Phần mềm quản lý thu chi trên máy tính, top 1 miễn phí được tải dùng
Nếu như phần mềm dành cho cá nhân chỉ có chức năng liệt kê các khoản thu, khoản chi, sau đó thống kê thành biểu đồ một cách cơ bản nhất thì phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp lại tích hợp cực nhiều tính năng hữu ích khác. Một số tính năng ưu việt đó phải kể tới: Quản lý sổ quỹ, quản lý công nợ nhà cung cấp - khách hàng, quản lý hàng hóa nguyên vật liệu, xem báo cáo bán hàng...

2. Những tính năng chính của phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp

    2.1 Quản lý công nợ nhà cung cấp, khách hàng

Để kiểm soát dòng tiền hiệu quả, không thể bỏ qua tính năng quản lý công nợ của KiotViet. Trước đây khi chưa dùng phần mềm việc quản lý công nợ bằng sổ sách hoặc excel rất dễ gây ra nhầm lẫn, thất thoát.

Chắc hẳn bạn đã từng gặp tình trạng "quên đòi nợ" hoặc "quên trả nợ" trong một thời gian dài, vì không có công cụ nào nhắc nhở hay thống kê toàn bộ khoản nợ của bạn.

Với KiotViet, chức năng cảnh báo công nợ đã hỗ trợ các chủ cửa hàng rất nhiều trong việc kiểm soát doanh thu, chi phí. Khi thiết lập cảnh báo công nợ khách hàng bạn cài đặt hạn mức tối đa khách có thể nợ hoặc số ngày tối đa khách nợ, vượt quá số ngày hoặc số tiền hệ thống sẽ gửi cảnh báo về máy tính hoặc điện thoại cho chủ nhà hàng. Sẽ không còn tình trạng có nhiều khoản nợ rơi vào quên lãng hoặc bị mất sổ sách dẫn tới thất thoát công nợ khách hàng, nhà cung cấp.


    2.2 Quản lý sổ quỹ chi tiết

Tính năng quản lý sổ quỹ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ dòng tiền mặt, tiền ngân hàng giữa các chi nhánh. Bạn đã thu chi những khoản nào, hiện còn tồn đọng bao nhiêu. Bạn đã luân chuyển tiền từ chi nhánh này sang chi nhánh khác ra sao.

Các khoản chi phổ biến của cửa hàng có thể kể đến như: tiền điện nước, tiền thuê mặt bằng, tiền nhập hàng,...

Các khoản thu phổ biến của cửa hàng: công nợ thu từ khách, tiền doanh thu bán hàng,...

Khi tạo phiếu thu hoặc phiếu chi trong danh mục sổ quỹ, thông tin phiếu được lưu trữ vĩnh viễn không giới hạn với đầy đủ thông tin như tên khoản chi, ngày tạo, tên nhân viên thực hiện tạo phiếu, phương thức nhận tiền mặt hay chuyển khoản,..

Bên cạnh các cửa hàng bán lẻ, hiện nay rất nhiều quán cafe, bar, nhà hàng đã tin dùng phần mềm quản lý thu chi nhà hàng của KiotViet để kiểm soát dòng tiền. Đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm ngay hiệu quả ưu việt.

    2.3 Tự động cập nhật toàn bộ giao dịch thu chi vào báo cáo tài chính

Thử tưởng tượng thay vì nhập liệu thủ công từng giao dịch vào báo cáo, giờ đây KiotViet đã giúp bạn rút ngắn thao tác với tính năng tự động cập nhật toàn bộ giao dịch thu chi vào báo cáo. Ví dụ khi bạn bán một sản phẩm/dịch vụ nào đó, trong báo cáo tài chính tự động ghi nhận khoản doanh thu đó, tương tự khi hàng bị trả lại hoặc hàng được chiết khấu giảm giá, báo cáo tài chính cũng tự động thống kê vào hạng mục "Gía trị hàng bán bị trả lại" hoặc "Chiết khấu theo hóa đơn".

Lưu trữ không giới hạn là một trong những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, giờ đây việc xem báo cái tài chính theo quý, theo năm chỉ mất vài giây thay vì chủ shop phải giữ lại những cuốn sổ dày cộm, nhàu nhĩ, rách nát vì lưu kho lâu năm, bạn có thể xem theo biểu đồ, xem báo cáo chi tiết từng danh sách, xem báo cáo bán hàng theo từng kênh, từng chi nhánh,..một cách cực kỳ nhanh gọn, chính xác.

Đăng ký dùng phần mềm quản lý thu chi miễn phí

Phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, không cần cài đặt


0 Nhận xét