Phần mềm bán hàng KiotViet nhận khoản đầu tư 45 triệu USD từ KKR và đối tác

KKR là nhà đầu tư chính trong vòng gọi vốn trị giá 45 triệu USD vào KiotViet, một nền tảng thương mại dành cho các doanh nghiệp quy mô vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME) tại Việt Nam.

Kiotviet nhận đầu tư 45 triệu USD

Ngoài KKR, vòng đầu tư này vào KiotViet còn có sự tham gia của Kasikorn Bank (ngân hàng trong top đầu tại Thái Lan) và văn phòng gia đình Cao Viet My, theo DealStreetAsia.
KiotViet cung cấp giải pháp POS trên nền tảng đám mây cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
KiotViet đang cung cấp bộ giải pháp phần mềm, bao gồm các công cụ quản lý điểm bán hàng, quản lý tồn kho và quản lý nhân viên cho hơn 110.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Đơn vị này có kế hoạch cung cấp các dịch vụ tài chính như thanh toán và cho khách hàng vay.

Khoản đầu tư của KKR vào KiotViet được thực hiện thông qua quỹ đầu tư tư nhân tại khu vực châu Á. Đây là lần rót vốn thứ 6 của KKR vào Việt Nam và là khoản đầu tiên được thực hiện thông qua chiến lược tăng trưởng công nghệ của KKR tại Đông Nam Á.

Các khoản đầu tư trước đó của KKR ở Việt Nam đã thực hiện với nhà cung cấp dịch vụ giáo dục EQuest Education Group. Quỹ này cũng đã dẫn dắt khoản đầu tư trị giá 650 triệu USD vào công ty Vinhomes trong lĩnh vực bất động sản và 359 triệu USD vào Masan MeatLife - Mô hình kinh doanh "Thức ăn chăn nuôi - thực phẩm" quy mô hàng đầu tại Việt Nam.

Trước khi nhận 45 triệu USD từ KKR và các đối tác khác, KiotViet đã huy động được khoảng 6 triệu USD trong vòng Series A từ Jungle Ventures có trụ sở tại Singapore và Traveloka, kỳ lân trong lĩnh vực du lịch của Indonesia.

Giới thiệu về Kiotviet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet là phần mềm bán hàng phổ biến ở Việt Nam. Phần mềm KiotViet bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh như thời trang, bar - cafe - nhà hàng - karaoke, tạp hóa, điện thoại và điện máy, nội thất và gia dụng, nhà thuốc, mỹ phẩm, siêu thị mini, nông sản và thực phẩm, vật liệu xây dựng, xe máy móc và linh kiện sửa chữa, mẹ và bé, hoa và quà tặng, sách và văn phòng phẩm và nhiều ngành hàng khác. 

Ưu điểm của phần mềm KiotViet:

- KiotViet là một giải pháp quản lý bán hàng tổng thể: KiotViet có cực kì nhiều tính năng phù hợp để thúc đẩy bán hàng từ khâu nhập xuất đến khi hàng đến tay khách hàng. Kiểm kho định kỳ hạn chế thất thoát cho doanh nghiệp. Luân chuyển hàng hóa kịp thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian.

- KiotViet có thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hành: Giao diện đơn giản, dễ thực hiện. Các hoạt động gần như được thể hiện rõ trên màn hình. Có khả năng phân quyền cho các đối tượng khác nhau để dễ quản lý và sử dụng.

- KiotViet quản lý bán hàng cả online và offline: Một số tính năng bán hàng vẫn hoạt động bình thường kể cả khi bị ngắt kết nối internet, Mọi dữ liệu vẫn được lưu trữ và đồng bộ khi có kết nối inter trở lại.

- Ứng dụng công nghệ, tích hợp được với các thiết bị cứng: Phần mềm KiotViet có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị như máy tính, Ipad, điện thoại, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn.

Đình Nam
Theo báo Dân Trí
0 Nhận xét