DanTriSoft Là Công Ty Như Thế Nào, Giá Trị Tạo Ra Là Gì?

DanTriSoft là công ty như thế nào? DanTriSoft giúp gì được cho bạn? Và tại sao tin dùng DanTriSoft? Bài viết này sẽ chia sẻ về các câu hỏi này để giúp bạn có lựa chọn phù hợp cho việc kinh doanh của chính mình.
DanTriSoft là công ty như thế nào, giá trị tạo ra là gì?

DanTriSoft là công ty như thế nào?

- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp trọn gói về quản lý bán hàng, quản lý kho hàng (nhập xuất tồn, tính định mức định lượng), quản lý thu chi công nợ, quản lý thông tin khách hàng, quản lý thẻ VIP tích điểm, quản lý chương trình khuyến mãi tự động, báo cáo lãi lỗ kinh doanh... cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam.

- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.

DanTriSoft giúp gì được người làm chủ?

Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.

Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:

- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.

- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.

- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.

Tại sao tin dùng DanTriSoft?

- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí tinh gọn dễ dùng - áp dụng được ngay - hiệu quả tức thì.

- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.

- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách đảm bảo rủi ro mua hàng bằng 0 này từ năm 2015 cho đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.
Giá trị của thương hiệu được quyết định từ khách hàng
Xem thêm:

Truyền thông nói gì về DanTriSoft


DanTriSoft được góp mặt trong nhiều chương trình truyền thông hướng đến lan tỏa giá trị tử tế đến cộng đồng, dưới đây là một vài chương trình như vậy.

CEO DanTriSoft chia sẻ VTV1 chương trình Sáng Tạo Khởi Nghiệp

CEO DanTriSoft tọa đàm về Khởi nghiệp tại HTV9

DanTriSoft trong chương trình thời sự đài truyền hình TP HCM HTV9

CEO DanTriSoft chia sẻ về quà tặng phần mềm bán hàng miễn phí ở VOH

CEO DanTriSoft nói về cách chọn giải pháp phần mềm phù hợp

DanTriSoft chung sức ứng dụng công nghệ hỗ trợ dịch Covid-19


Thực tế triển khai phần mềm DanTriSoft

DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán sỉ lẻ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng khách hàng. Lý do hơn 125.000+ khách hàng trên toàn quốc chọn dùng là "Mua dùng vĩnh viễn - Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ". Đặc biệt, DanTriSoft có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, giúp an tâm lựa chọn không sợ bị mua nhầm, mua hớ.












Bộ máy tính tiền cảm ứng gồm máy pos cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền
0 Nhận xét