Chính Sách Đổi Trả Và Hoàn Tiền 100% Trong 30 Ngày

DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất làm chính sách bán hàng là khách hàng "được đổi/trả phần mềm trong 30 ngày", rủi ro mua hàng là bằng 0, không có công ty phần mềm nào khác tại Việt Nam có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày.

Chính sách bán hàng rõ ràng là lời cam kết cao nhất từ DanTriSoft mà không công ty phần mềm nào khác dám làm

Chính sách bán hàng được đổi/trả, hoàn tiền trong 30 ngày để bảo đảm người mua phần mềm không bị mua nhầm, mua hớ

Phần mềm quản lý là một sản phẩm vô hình, tức là chỉ khi ứng dụng vào thực tế thì mới thấy rõ tính hữu ích, hiệu quả hay chỉ là đồ tào lao mía lao, tốn thời gian. Tôi hay hay nói phần mềm phù hợp quan trọng hơn nhiều với phần mềm tốt nhất.

Để giúp người dùng an tâm lựa chọn, không sợ tiền mất tật mang tôi đã cho làm chính sách bán hàng là "được hoàn lại tiền trong 30 ngày không vì bất kỳ lý do gì". Do điều này mà khi tư vấn DanTriSoft tập trung rất nhiều vào sự phù hợp, nếu thấy không phù hợp là xin lỗi không làm được và giới thiệu dịch vụ khác, xin lỗi để tốt hơn cho cả 2 bên vừa tiết kiệm tiền bạc vừa tiết kiệm thời gian công sức.

Ví dụ trường hợp ảnh dưới, bạn ấy làm kế toán bán hàng và thấy DanTriSoft phù hợp nên quyết định mua bản quyền cao cấp để dùng. DanTriSoft cũng đã hỗ trợ bạn hơn 10 ngày, nay bạn phải chuyển nhiệm vụ khác, thì lúc này vấn đề xảy ra là DanTriSoft không phù hợp với người mới. Và DanTriSoft cũng xác định là hoàn toàn không phù hợp với người mới vì cái căn bản ở tư duy quản lý là khác nhau, người mới đã quá quen thuộc với công cụ lâu nay vẫn dùng nên đừng cố gắng bắt họ phải thay đổi chỉ vì lợi ích của DanTriSoft.

Theo thường lệ thì nhiều công ty phần mềm khác sau khi đã bán phần mềm, đã cấp bản quyền, đã thu tiền thì tình huống này sẽ không hoàn lại tiền nên người mua phải chấp nhận như mua bị nhầm một món hàng và bị mất khoảng tiền đã mua. Đó là lý do nhiều người rất sợ bị mua nhầm, mua hớ phần mềm vì đây là món hàng vô hình, tức là sau khi sử dụng thì mới biết rõ là thực tế phần mềm có giống như đã được tư vấn hay chỉ là lời nói gió bay.
Tình huống bán hàng thực tế
Riêng với DanTriSoft thì lúc này chính sách "được đổi trả và hoàn tiền phần mềm trong 30 ngày không" được thể hiện vai trò, được kích hoạt. Nhờ chính sách này mà cả tôi (đại diện cho DanTriSoft) và cả em ấy (đại diện cho khách hàng) cảm thấy nhẹ nhàng, không có ngại vì điều này là bình thường thôi.

Tôi hay nói "trong thời đại nhiễu nhương thật giả lẫn lộn này, trắng đen khó nhận ra này thì chỉ cần nói thật làm thật, làm đúng cam kết một cách kiên định thì con đường phát triển là vững bền, càng làm càng mạnh hơn. Hãy tin tôi vì rõ ràng DanTriSoft vẫn phát triển bền vững dù có gặp bất kỳ khó khăn nào, bởi lẽ DanTriSoft chinh phục nhân tâm bằng con đường đi đến thành công bằng sự tử tế".

Khi chọn mua phần mềm hãy hỏi công ty phần mềm đó có dám cho hoàn tiền trong 30 ngày sử dụng nếu không phù hợp hoặc không hài lòng, nếu họ cam kết làm thì sẽ giúp bạn không còn gặp rủi ro nào khi mua phần mềm cả.

Chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh

CEO DanTriSoft chia sẻ về phần mềm trên truyền hình, báo đài






Bộ máy tính tiền cảm ứng gồm máy pos cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền
0 Nhận xét