Dùng Thử Rồi Mới Tin: Chia Sẻ Của Chủ Quán Chọn DanTriSoft

Quán An Cafe, Tòa S 705.01.S16 Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức, TP HCM sau khi nâng cấp bản quyền DanTriSoft có đôi dòng chia sẻ về lựa chọn này. Đây là đoạn trao đổi giữa anh Cao Trung Hiếu sáng lập DanTriSoft và chị Duyên về trải nghiệm có nhu cầu dùng phần mềm quản lý bán hàng - tìm hiểu thông tin các phần mềm - dùng thử phần mềm - lựa chọn phần mềm phù hợp cho quán.
Chia sẻ lý do chọn mua dùng phần mềm bản quyền DanTriSoft

1. Trao đổi giữa anh Cao Trung Hiếu - sáng lập DanTriSoft và chị Duyên - chủ quán An Cafe


Anh Cao Trung Hiếu: Thời gian vừa qua em có trải nghiệm thêm phần mềm tính tiền khác nào không, nếu được em chia sẻ vài cảm nhận của em giúp anh với nhé để anh đưa vào tài liệu đào tạo và phát triển sản phẩm của bên anh. Cảm ơn em.

Chị Duyên chủ quán An Cafe: Em cũng có tìm hiểu 1 số phần mềm bán hàng khác, nhưng trải nghiệm không nhiều như: KiotViet, Pos365, Sapo, Posapp, Viethas.

- Sapo: Phần mềm tải về nặng, nhiều chức năng dư.Giao diện phần mềm Sapo đẹp nhưng menu hiển thị nhiều mục, người xem sẽ khó nhớ khi mới nhìn vào Không đồng bộ tất cả thông tin đơn hàng và khách hàng.
- Posapp: không có cho tải phần mềm dùng thử nên em không rõ, còn trình duyệt trên web thì không ok.
- Pos365: chi phí 1 năm rẻ hơn, nhưng giao diện khó dùng.
- CucCuk (của Misa): chưa cho dùng thử.
- Viethass: chi phí rẻ hơn, giao diện khó dùng.

Em thấy giao diện của bên DanTriSoft và Kiotviet có tương đồng nhau, dễ nhìn dễ thao tác, có thể (maybe) em thấy màn hình bán hàng và màn hình phụ phần mềm KiotViet với em có chút nhỉnh hơn, nhưng em vẫn thích của bên DanTriSoft về cách thao tác.

Chi phí tính theo năm thì 2 bên (DanTriSoft và Kiotviet) tương đồng nhau, Kiot nhỉnh hơn 2.400.000đ/năm còn DanTriSoft thì 2.000.000đ/năm, nhưng Kiotviet bị giới hạn về user dùng (số người dùng) chỉ được 3 user còn DanTriSoft là không giới hạn user.

Còn về lý do em lựa chọn Dân Trí Soft:
- Phần mềm vĩnh viễn, nhưng do em mới bắt đầu kinh doanh nên chi phí còn hạn chế, với chi phí thuê 1 năm, là rất đầy đủ các chức năng và báo cáo bên em cần.
- Các phần mềm chỗ khác chỉ cho sử dụng từ 5-7 ngày, nhưng thời gian đó không đủ để đi sát với thực tế, và khi đăng ký dùng thử chủ yếu họ lấy sđt (số điện thoại) của mình để tư vấn bán hàng chứ trải nghiệm sử dụng không bao nhiêu, nhân viên bán hàng gọi tư vấn mỗi ngày, em không thích chỗ này.
- Dân Trí Soft minh bạch giá cả và hướng dẫn sử dụng công khai chi tiết, rõ ràng, nên em có thể tự tìm hiểu, tự thao tác, để rồi tự hiểu được phần mềm của mình, mà không phụ thuộc vào ai khi gặp lỗi.

Bên mình hay 1 chỗ để em phải chọn đó là: đã cho dùng free rồi, lại còn có group hỗ trợ free 24/7 để chăm sóc cho những khách hàng dùng free đó nữa.

Trong kinh doanh, mấy ai cho không ai điều gì nhưng lại cho tới tận 2 lần và nhiều lần nữa, đó là tử tế nên người dùng cũng phải tử tế với chất xám của họ.




Anh Cao Trung Hiếu: Cảm ơn Duyên nhiều lắm nhé. Đó là những trải nghiệm thực tiễn nhất, vì bản thân tụi anh cũng không đủ trải nghiệm ở các phần mềm khác.

2. Giới thiệu tổng quan về DanTriSoft


DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán sỉ lẻ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng khách hàng. "Mua dùng vĩnh viễn - Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ" là lý do chọn dùng của hơn 125.000+ doanh chủ trên toàn quốc. Đặc biệt, DanTriSoft có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, giúp an tâm lựa chọn không sợ bị mua nhầm, mua hớ.

Nhằm hỗ trợ chuyển đổi số đến chủ cửa hàng, chủ shop, chủ quán nhỏ ở Việt Nam, DanTriSoft tặng phần mềm tính tiền, phần mềm bán hàng miễn phí.

Thông tin sản phẩm, giá bán, lắp đặt, bảo hành... đều minh bạch ở website này.

Truyền hình nói về DanTriSoft



0 Nhận xét