"Nếu DanTriSoft Phá Sản Thì Ai Hỗ Trợ Phần Mềm Phiên Bản Miễn Phí?": Lòng Biết Ơn!

Nói về lòng biết ơn tôi có câu chuyện sau.

Có bạn dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft đặt câu hỏi rất thật "Nếu DanTriSoft phá sản thì ai sẽ hỗ trợ phần mềm miễn phí này?". Câu hỏi thẳng thắn đến mức ĐẮNG nghét như cà phê bị rang cháy vậy. Nên hôm nay tôi bàn một chút về lòng biết ơn khi còn sống.

Thực ra là thế này, DanTriSoft có nguồn tài chính được đầu tư hướng đến vô cực, tức là không giới hạn về tiền. Quỹ đầu tư này đến từ đâu mà hùng mạnh đến như vậy, tiền nhiều đến mức không giới hạn?

Vâng, đó chính là hàng ngàn khách hàng từ 2015 đến nay đã tin chọn để mua trọn gói giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft gồm thiết bị, phần mềm, tư vấn triển khai... Đây là những quán/shop đã vững vàng, đã kinh doanh tốt và cần tối ưu hóa, quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn, vì yêu quý, tin tưởng DanTriSoft mà chọn dùng.

Ảnh dưới là cửa hàng Vietcoco, chuyên trưng bày và bán các sản phẩm được sản xuất từ dừa đã chọn giải pháp của DanTriSoft để quản lý bán hàng và hàng chục ngàn chủ quán/shop đã chọn mua bản quyền DanTriSoft từ 2025 cho đến nay. Những khách hàng như thế này chính là nhà đầu tư vững bền cho DanTriSoft, từ đó mà mà vững tin trên con đường đi đến thành công bằng sự tử tế, là chương trình "Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại" luôn vững bền.
Cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm từ dừa của VIETCOCO dùng giải pháp bán hàng của DanTriSoft
Cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm từ dừa của VIETCOCO tại TP Bến Tre
Cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm từ dừa của VIETCOCO với các sản phẩm được chế biến từ dừa



DanTriSoft luôn biết ơn những nhà đầu tư tuyệt vời như vậy và luôn phụng sự. Nhờ có họ DanTriSoft mới tồn tại, phát triển để dám cho đi không giới hạn. Và sự thực từ lúc thành lập năm 2015 đến nay DanTriSoft vẫn phát triển, vẫn nỗ lực trao đi nhiều giá trị hơn đến với cộng đồng, đặc biệt đó là chương trình Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại: tặng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft với hơn 125.000+ người kinh doanh trên toàn quốc đón nhận, mỗi ngày đều tăng, rồi áp dụng vào công việc để tăng năng suất lao động.

Trên đời những ai sống với lòng biết ơn sẽ hạnh phúc và ngược lại những ai chọn cách sống vong ơn thì tâm hồn luôn chật vật, khó khăn.



Saigon ngày 22/11/2021, Cao Trung Hiếu, sáng lập và điều hành DanTriSoft
www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh

0 Nhận xét