Review Phần Mềm Bán Hàng Miễn Phí Vĩnh Viễn DanTriSoft

Với mục tiêu lan tỏa phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft đến hàng triệu người chủ kinh doanh, để biết thông tin về món quà tặng này và đăng ký sử dụng, rất mong nhận được chia sẻ từ bạn, người thực tế đã trải nghiệm qua phần mềm miễn phí DanTriSoft. Hãy giúp chúng tôi việc tử tế này nhé.

- Một là, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này lời chia sẻ chân tình từ bạn nhé.
- Hai là, hãy copy nội dung sau và đăng chia sẻ ở facebook của bạn

Tôi đã đăng ký và sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft của các lĩnh vực như tạp hóa, cửa hàng, shop thời trang, mỹ phẩm, cafe giải khát, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida… Hãy vào link sau để đăng ký miễn phí hoàn toàn: http://bit.ly/1Pfn2dz - #DanTriSoft

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft
DanTriSoft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đến doanh chủ Việt từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy với dự án tặng 1 triệu phần mềm đến người chủ kinh doanh. Đã có hơn 125.000+ doanh chủ dùng phần mềm bán hàng miễn phí này và tăng mới mỗi ngày. Làm phần mềm miễn phí thì rất dễ nhưng làm miễn phí uy tín, được đông đảo người sử dụng tin tưởng, làm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, thì chỉ có duy nhất DanTriSoft kiên định làm.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft gồm các lĩnh vực sau:
- Phần mềm lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.
- Phần mềm tính tiền quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.
- Phần mềm tính tiền quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.



DanTriSoft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái, tất cả việc ấy đều được DanTriSoft hoan nghênh.

Chia sẻ của CEO DanTriSoft về quà tặng phần mềm bán hàng miễn phí tại Đài tiếng nói nhân dân TP HCM (VOH)


Để xây dựng văn hóa cảm ơn khi dùng phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft, tôi đã tạo ra bài chia sẻ bên dưới. Và tôi bắt đầu nói với người dùng phần mềm miễn phí DanTriSoft hãy bình luận lời cảm ơn dưới bài viết và bản thân tôi đều ghi nhớ những doanh chủ đáng mến này.

- Những người sử dụng tốt sẽ nói lời cảm ơn, và đó là những con người có thể nói là tử tế.
- Người sử dụng không tốt thì họ đã không dùng nữa rồi, phần mềm miễn phí nên cũng không mất tiền vì lỡ dùng phần mềm chưa phù hợp nhu cầu.
- Điều đáng buồn là không ít những chủ shop, chủ quán dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft thật thuận tiện, rất hữu ích và thiết thực nhưng đến vài dòng cảm ơn chân tình họ cũng không làm.

Người doanh chủ mà không làm gương về NÓI VỀ LÒNG BIẾT ƠN thì làm sao mong mỏi người nhân viên BIẾT ƠN về công việc, về người chủ đúng không cả nhà?


Thay mặt DanTriSoft
Cao Trung Hiếu - người sáng lập và điều hành
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

NGƯỜI TỬ TẾ HÃY CÙNG NHAU LAN TỎA VIỆC TỬ TẾ, ĐÓ LÀ ĐẠO LÝ VẬY!




10 Nhận xét
  1. Đã dùng phần bán hàng Online, đúng là free mà đầy đủ mọi chức năng cho bán hàng, được hỗ trợ mặc dù là bản free. Thank ad.

    Trả lờiXóa
  2. Phần mềm rất hữu ích, hầu như đầy đủ tất cả các chức năng cần có để bán hàng và đội ngũ sáng lập phần mềm luôn cập nhật cũng như cải tiến những tính năng mới để đáp ứng và lắng nghe người dùng. Tại sao bạn lại không thử vì nó miễn phí vĩnh viễn và trên cả tuyệt vời. Chúc mọi người kinh doanh thành công nhé!!! Cảm ơn những Anh/Chị đã sáng lập ra phần mềm hữu ích này!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chia sẻ chân tình của bạn rất nhiều, hãy lan tỏa phần mềm bán hàng miễn phí này để nhiều người biết và sử dụng nhé.

      Xóa
  3. Đã trải nghiệm phần mềm và thấy phần mềm vô cùng hữu ích. Tuy là bản miễn phí nhưng các chức năng cơ bản rất đầy đủ, các anh bộ phận kỹ thuật hỗ trợ rất nhiệt tình. Rất cảm ơn quý công ty đã tạo nên một phần mềm tốt và hoàn toàn miễn phí như vậy. Mong rằng sẽ có nhiều sự chia sẻ đến nhiều người dùng hơn để phần mềm ngày càng hoàn thiện. Chúc quý công ty mạnh khỏe và thành công hơn trong công việc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Bùi Thành, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft được đầu tư nghiêm túc một cách bài bản với nguồn kinh phí nhiều tỉ VND, nên phần mềm tốt hơn mỗi ngày mỗi ngày đó - hãy lan tỏa để nhiều người dùng hơn, càng nhiều người sử dụng thì tiện ích càng được phát triển nhanh chóng nhờ đóng góp ý tưởng từ người dùng đó ạ.

      Xóa
  4. Mình mới bán hàng online nên đầu tư vào việc mua phần mềm thì rất phí, vì vậy đã trải qua nhiều phần mềm bán hàng free rồi nhưng đây là phần mềm ưng ý, dễ hiểu nhất từ trước đến giờ. Không nghĩ là có thể free vĩnh viễn một phần mềm giá trị như vậy. Cảm ơn các anh/ chị thật nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Mai Mai, cần hỗ trợ gì hãy nhắn đến DanTriSoft nhé. Bạn dùng tốt thì giới thiệu đến bạn bè có nhu cầu vào đăng ký dùng miễn phí nha, đây là nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại, ai cần dùng cứ lấy thậm chí lấy nhiều hơn để cho tặng người khác đều được hoan nghênh

      Xóa
  5. Phần mềm quản lý bán hàng tốt hiệu quả, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp thắc mắc nhanh chóng hiệu quả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Mạnh Cường rất nhiều, nhờ anh giới thiệu đến những ai có nhu cầu phần mềm quản lý bán hàng để họ biết thông tin và dùng miễn phí nhé.

      Xóa