Kiếm tiền từ phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dành cho người năng động

Người em làm có cái cửa hàng máy tính nho nhỏ chuyên cung cấp máy móc và dịch vụ tin học hỏi tôi “Anh Hiếu ơi, em thấy phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft rất đầy đủ với nhu cầu khách hàng của em, vậy em cài bản miễn phí này cho khách và thu một ít tiền công cài đặt, hướng dẫn sử dụng được chứ anh?”
Kiếm tiền từ phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dành cho người kinh doanh năng động

Tri thức là thu nhập bền vững

“Dân Trí Soft khuyến khích việc đó em nhé, phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft là dành tặng cộng đồng và luôn luôn là free. Anh khuyên em là nên thu một khoản chi phí vừa đủ cho công sức cài đặt, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ trong quá trình khách sử dụng đó. Về mức giá thì em chủ động định nghĩa còn Dân Trí Soft sẽ không thu bất kỳ chi phí nào, anh thấy thông thường các đại lý khác họ thu từ 500 ngàn đến 2 triệu đồng cho mỗi phần mềm cài đặt giúp khách hàng. Anh em có thể lắp đặt thêm cho khách bộ máy tính, máy in bill thanh toán, ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch, máy in tem nhãn… để tạo ra trọn gói giải pháp tính tiền. Nhu cầu này của thị trường là nhiều vì thực tế là nhiều doanh chủ không rành về máy móc, có nhu cầu quản lý cơ bản và cần được hỗ trợ chu đáo”.

Đây là đoạn trao đổi giữa tôi và một đại lý, đó cũng là thông điệp rất rõ để các bạn muốn hợp tác với Dân Trí Soft rõ thông tin. Phần mềm miễn phí vĩnh viễn Dân Trí Soft dành tặng cộng đồng từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy để thực hiện sứ mệnh kinh doanh là “Dân Trí Soft sáng tạo những giải pháp tự động hóa kinh doanh, nâng cao năng lực quản lý đến doanh chủ và người quản lý”. Anh em làm nghề công nghệ lan tỏa và kiếm tiền từ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, đây cũng là cũng là việc làm rất tuyệt vời.

Vậy cách tăng thu nhập từ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft sẽ như thế nào?

Bước 1: Đăng ký thông tin làm đại lý DanTriSoft: TẠI ĐÂY.

Bước 2: Khi khách hàng có nhu cầu dùng phần mềm, bạn vào link sau để đăng ký phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn giúp cho khách hàng rồi cài đặt, hướng dẫn sử dụng cho khách và thu tiền phí dịch vụ làm phần mềm (lời khuyên là từ 500 ngàn đồng đến 2 triệu đồng/phần mềm).

Bước 3: Tư vấn để khách hàng mua thêm máy móc thiết bị bạn cung cấp như máy tính, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch... Bạn dễ dàng mua các máy móc này được DanTriSoft phân phối, giao hàng toàn quốc với mức lợi tức từ 20 - 50% theo sản lượng mua và theo mã hàng.

Bước 4: Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Nếu gặp khó khăn thì tham dự vào group Zalo hỗ trợ của DanTriSoft tại https://zalo.me/g/guktgx867

Bước 5: Chủ động, năng động tìm khách hàng và gia tăng thu nhập với phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft.

Và nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận dưới bài viết này.

Chia sẻ từ Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft

Chính sách đại lý kinh doanh

1. Chính sách hoa hồng: giá gốc dành riêng đại lý phân phối DanTriSoft sẽ được gửi qua email đăng ký đại lý.

2. Tham dự khóa đào tạo về sản phẩm phần mềm trong điều kiện cho phép (qua video Youtube, email, điện thoại, chat, trực tiếp...).

3. Được hỗ trợ 24/24: qua điện thoại, email, chat hay trực tiếp.

4. Chính sách bảo hành sản phẩm theo đúng công bố của Dân Trí Soft dành cho khách hàng.

5.  Đại lý kinh doanh được chiết khấu ngay vào giá mua sản phẩm, tức khi thanh toán đến Dân Trí Soft đại lý chỉ trả tiền vốn theo giá gốc.

6. Với phần mềm miễn phí DanTriSoft dành tặng cộng đồng, đại lý toàn quyền quyết định chi phí cài đặt, hướng dẫn và nhận 100% khoản tiền đó.

7. Riêng với phần mềm bản quyền - giá bán lẻ bản quyền - giá gốc đại lý - thu nhập thụ động các năm tiếp theo sẽ được DanTriSoft gửi qua email của đại lý.

Mọi thắc mắc về chính sách vui lòng gọi hoặc add Zalo
Mr Trung Hiếu - 0906.799.838

Dân Trí Soft | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh
Website: www.DanTriSoft.com | Email: info@dantrisoft.com

CEO DanTriSoft chia sẻ về phần mềm trên truyền hình, báo đài





Bộ máy tính tiền cảm ứng gồm máy pos cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền
0 Nhận xét