Tại sao nên dùng phần mềm quản lý quán cafe miễn phí DanTriSoft?

Nếu bạn là chủ cửa hàng quản lý quán cà phê thì chắc hẳn bạn phải quan tâm đến việc đầu tư một phần mềm quán lý quán cà phê hiệu quả. Tuy nhiên, việc này cũng không phải dễ dàng để lựa chọn đúng và sử dụng hiệu quả phần mềm quản lý cà phê. Đặc biệt là liệu có phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí chuẩn hóa vừa giúp quản lý hiệu quả mà lại tiết kiệm cho quán cà phê hay không?
Màn hình bán hàng của phần mềm quán cafe miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft
Rất nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn phần mềm quản lý quán cà phê và mất một khoản thời gian cũng như thử các phần mềm khác nhau thì mới lựa chọn được. Vậy đâu là yếu tố để chọn được một phần mềm quán café?

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý quán cà phê tại Việt Nam, và mục tiêu của phần mềm này giúp cho người quản lý có thể:

1. Quản lý được danh mục món trong thực đơn của quán
2. Quản lý được kho hàng
3. Quản lý số bàn và đơn hàng
4. Quản lý bán hàng
5. Quản lý doanh thu
6. In hóa đơn thanh toán

Nhìn qua thì có vẻ đơn giản, tuy nhiên, không phải phần mềm quản lý quán cà phê nào cũng thiết lập các nghiệp vụ đơn giản dễ hiểu cho người dùng. Do vậy, tiêu chí của phần mềm quản lý quán cà phê cũng phải chuẩn hóa về nghiệp vụ nhưng thân thiện với người dùng.

Một điểm nữa là chi phí của phần mềm quản lý quán cà phê, và mức giá này khá khác nhau, dao động từ 250,000 - 350,000đ/tháng. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều nhà cung cấp khác nhau như: Phần mềm quản lý quán cafe KiotViet, Phần mềm quản lý cà phê Suno, Phần mềm quản lý quán cà phê Sapo… Tuy nhiên, vẫn có những phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí vĩnh viễn vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Một số công ty phần mềm quản lý quán cà phê đưa ra chiêu thức quảng cáo là phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí, nhưng thực tế là chỉ miễn phí một thời gian, hoặc miễn phí một vài chức năng. Rất ít công ty có phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí vĩnh viễn với đầy đủ chức năng. Đó là lý do vì sao các công ty phần mềm như công ty phần mềm quản lý caféeSapo cho rằng không nên sử dụng phần mềm quản lý cà phê miễn phí.

Tuy nhiên, nổi trội và đi đầu về việc phát triển phần mềm quản lý quán cafe miễn phí là DanTriSoft với phần mềm quản lý café miễn phí vĩnh viễn tốt nhất.

Vì sao phần mềm quản lý cà phê miễn phí DanTriSoft được nhiều người sử dụng và đánh giá cao:
1. Đây là phần mềm quản lý cafe miễn phí vĩnh viễn duy nhất tại Việt Nam
2. Phần mềm quản lý quán cà phê cho phép sử dụng toàn bộ các mô đun chức năng quản lý
3. Giao diện bắt mắt và thao tác dễ dàng trên phần mềm quản lý cà phê miễn phí

Việc đăng ký phần mềm quản lý cà phê trực tuyến chỉ mất của bạn 3 phút với những thông tin đăng ký vô cùng đơn giản:

Phần mềm cho phép thêm tất cả hình ảnh của món trong phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí, làm cho giao diện menu món rất bắt mắt và tiện sử dụng.

Để đăng ký sử dụng ngay phần mềm quản lý quán cafe miễn phí DanTriSoft theo link đăng ký bên dưới


Theo Hải Phan, bài 25
0 Nhận xét