Cách để có phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tương tự KiotViet

Nếu bạn đang kinh doanh và quản lý cửa hàng quán cà phê, thì chắc hẳn bạn phải sử dụng phần mềm quản lý quán cà phê nào đó, đây được xem là công cụ phổ biến giúp người kinh doanh quản lý hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ mách cho bạn biết mẹo để có được phần mềm quản lý quán cafe tương tự KiotViet, và đặc biệt là bạn không phải tốn chi phí phần mềm.
Cách để có phần mềm bán hàng miễn phí tương tự KiotViet
Thuật ngữ, phần mềm quản lý quán cà phê là thuật ngữ dùng để chỉ một phần mềm được lập trình ứng dụng trực tuyến hoặc được cài đặt trên máy tính nhằm số hóa toàn bộ dữ liệu hoạt động cửa hàng từ đó quản lý toàn bộ các dữ liệu thông qua số hóa.

Nếu bạn cảm thấy khách hàng của mình khá nhiều, buôn bán cũng tương đối nhưng sao không thấy lời? Hoặc bạn cảm thấy thất thoát, hay chưa tin tưởng nhân viên thu ngân của cửa hàng, thì đấy là lý do bạn nên tìm kiếm và sử dụng phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất.

Việc sử dụng phần mềm cà phê sẽ giúp cho người doanh chủ những việc sau đây:
- Quản lý cửa hàng cà phê một cách tự động, có thể quản lý từ xa, bất kỳ lúc nào
- Quản lý được doanh thu bán hàng, lợi nhuận một cách trực quan
- Quản lý được hiệu suất làm việc của nhân viên
- Quản lý công nợ của khách hàng và nhà cung cấp
- Có thể quản lý được sự gian lận hoặc hành vi không đúng mực của nhân viên

Mọi người khi nhắc đến phần mềm quản lý có thể nghĩ đến phần mềm KiotViet, vì đây được xem là phần mềm quản lý phổ biến nhất, họ cũng dành rất nhiều ngân sách để quảng cáo thu hút người dùng. Tuy nhiên, phần mềm KiotViet không phải là phần mềm quản lý quán cà phê phổ biến và tối ưu nhất, vì họ không tập trung phát triển nghiệp vụ cho lĩnh vực này, và mức phí của phần mềm KiotViet cũng không phải là nhỏ.

Bên cạnh đó, khi triển khai phần mềm quản lý quán cà phê, KiotViet thường yêu cầu người chủ quán cà phê phải mua phần cứng của họ để tương thích với phần mềm,và điều này tốn thêm khá nhiều chi phí của việc triển khai phần mềm.

Ngoài phần mềm bán hàng KiotViet, hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng cho quán cà phê chuyên nghiệp khác như: Phần mềm quản lý cà phê DanTriSoft, Phần mềm café Sapo, Phần mềm quản lý café Loyverse, phần mềm quản lý quán cà phê Haravan… Tuy nhiên, một trong những phần mềm quản lý phổ biến, hữu dụng, và nhiều nghiệp vụ chuẩn hóa, nhưng miễn phí hoàn toàn đó là phần mềm quản lý quán cà phê DanTriSoft.

Vì sao mọi người đang tin tưởng và có hơn 100,000+ doanh chủ lựa chọn phần mềm cà phê DanTriSoft?

Một điểm nổi bật, đó là phần mềm quản lý cà phê DanTriSoft là Miễn Phí Vĩnh Viễn, với đầy đủ chức năng, do vậy người dùng không phải lo ngại về chi phí, đặc biệt đối với những người mới khởi nghiệp quán cà phê.
Giao diện màn hình bán hàng của phần mềm quản lý quán cafe miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft
Điểm quan trọng thu hút người dùng cùa phần mềm quản lý cà phê DanTriSoft đó là tính thân thiện, nghiệp vụ chuẩn hóa, chặt chẽ và dễ sử dụng. Những tính năng bổi bật như:

o Quản lý linh động khu vực bàn và giá bán
o Quản lý hàng tồn kho và tính giá vốn
o Quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp
o Cho phép thiết lập tính tiền giờ linh động
o Cho phép tạo menu nhanh chóng và tải hình ảnh các món
o Báo cáo dòng tiền doanh thu
o Cho phép tạo phiếu thu chi
o Lập danh mục ngân quỹ…

Vậy, làm thế nào để có được phần mềm quản lý quán cà phê tương tự như KiotViet mà miễn phí hoàn toàn?

Phần mềm quản lý café DanTriSoft rất phổ biến, do vậy, bạn chỉ cần search tìm kiếm “Đăng ký Phần mềm quản lý quán cà phê DanTriSoft”, sẽ xuất hiện hơn 3000 kết quả tìm kiếm sau 0.6 giây. Bạn chọn vào đường link để tìm hiểu và đăng ký gian hàng trực tuyến.

Bạn chỉ mất 03 phút để đăng ký một gian hàng tại: DanTriSoft.online

Ngoài ra, DanTriSoft còn có hướng dẫn để đăng ký phần mềm quản lý quán cafe chỉ trong vòng 03 phút:

Bạn cũng có thể chuyển dữ liệu từ các phần mềm quản lý cà phê khác sang phần mềm quản lý cà phê DanTriSoft chỉ mất của bạn 15 phút:

Nếu bạn đã sẵn sàng, và mong muốn chuyên nghiệp hóa quán cà phê của mình, hãy đăng ký sử dụng ngay phần mềm quán cà phê Dantrisoft tại: DanTriSoft.online.

Chúc các bạn thành công!

Theo Hải Phan, bài 27
0 Nhận xét