Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí như Sapo, Kiotviet, Pos365

Việc quản lý cửa hàng không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực mình kinh doanh, nó còn đòi hỏi những sự đầu tư nghiêm túc vào hệ thống quản lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng

Hiện nay, cụm từ phần mềm quản lý bán hàng là cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay trên Google với số lượng hơn 40 triệu kết quả sau chỉ 0.51 giây tìm kiếm. Lĩnh vực này phát triển rất sôi động, và mạnh mẽ từ năm 2015, trong đó nổi bật là các công ty như DanTriSoft, KiotViet, Sapo, Haravan, Nhanh.vn, Ipos, Pos365… Ngoài ra, còn có các phần mềm miễn phí vĩnh viễn như Dantrisoft.online.
Phần mềm có phí bản quyền từ 599.000 đồng/tháng

Với mức phí từ 199,000 - 599,000 ngàn/tháng/cửa hàng, người chủ doanh nghiệp có thể yên tâm với việc quản lý cửa hàng của mình một cách chủ động. Và việc này càng ngày càng trở nên phổ biến khi các quy định pháp lý và hệ sinh thái của Việt Nam đang ủng hộ cho xu hướng phát triển này.

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đang là phần mềm phổ biến nhất nhờ vào việc đổ tiền vào quảng cáo và thu hút người dùng. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng người dùng quá lớn, đồng nghĩa với việc chi phí phát sinh để vận hành đội ngũ hỗ trợ, cũng như bán hàng, đang là gánh nặng với công ty này. Và việc chăm sóc từng khách hàng là hầu như là việc không thể vì đặc điểm ngành nghề và mức độ phức tạp khác nhau.

Phần mềm quản lý bán hàng SAPO

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo và phần mềm quản lý bán hàng Haravan, được biết đến như nền tảng kết nối đa kênh, giúp cho người dùng dễ dàng kết nối với các nền tảng bán hàng hiện nay. Tuy nhiên, mức độ ổn định, mức độ chính xác vẫn đang là vấn đề nhức đầu với các nhà phát triển. Bên cạnh đó, mức phí sử dụng cũng không phải thấp, thuộc dạng cao nhất thị trường.

Những cửa hàng vừa và nhỏ cũng không đứng ngoài cuộc của xu hướng phát triển này, tuy nhiên, nhu cầu của các chủ cửa hàng này là không quá phức tạp như phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet, phần mềm quản lý bán hàng Sapo, hay phần mềm quản lý bán hàng iPOS. Điều này khiến cho các chủ cửa hàng thường cảm thấy khó sử dụng, và không tận dụng được hết các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn

Các chủ cửa hàng nhỏ lẻ thường sẽ tìm đến các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí để được sử dụng các tính năng cơ bản và không phải mất phí sử dụng.

Một trong những phần mềm miễn phí nổi bật hiện nay là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn Dantrisoft. Phần mềm cho phép người dùng sử dụng đầy đủ tính năng cần thiết của một cửa hàng bao gồm:
• Quản lý hàng hóa và hàng tồn kho
• Quản lý nhà cung cấp
• Quản lý khách hàng
• Bán hàng và thu chi

Video hướng dẫn sử dụng nhanh


Theo Hải Phan
Bài 3


0 Nhận xét