Phần Mềm Bán Hàng Offline Miễn Phí Tốt Nhất 2024

Việc tìm phần mềm bán hàng miễn phí offline uy tín, được nhiều người sử dụng quả là một việc không đơn giản, bởi vì phần nhiều các công ty phần mềm ngày nay đã chuyển dịch sang hướng phần mềm online, còn các công ty làm phần mềm bán hàng offline đã chuyển sang một hướng khác hoặc không còn hoạt động. Đây là phần mềm bán hàng miễn phí offline DanTriSoft còn duy trì và phát triển để phục vụ người kinh doanh, hãy xem hướng dẫn bên dưới để nhận phần mềm quản lý bán hàng miễn phí offline này về sử dụng nhé. Về phần mềm bán hàng miễn phí offline thì DanTriSoft được xem là phần mềm tốt nhất, bền bỉ nhất. Với phần mềm miễn phí DanTriSoft người dùng cần chủ động đọc và làm theo hướng dẫn là được, vì nguồn lực có giới hạn nên nhân sự DanTriSoft không thể hỗ trợ 1:1 với bản miễn phí này.

Phần mềm bán hàng miễn phí offline có giới hạn thời gian sử dụng không?

Không giới hạn thời gian sử dụng, được quyền sử dụng vĩnh viễn.

Phần mềm bán hàng miễn phí offline có giới hạn số lượng chứng từ không?

Không giới hạn số lượng chứng từ, không giới hạn số lượng người sử dụng phần mềm, cài đặt được cho nhiều máy tính cùng sử dụng.

Giao diện phần mềm quản lý bán hàng offline DanTriSoft

Phần mềm bán hàng miễn phí offline là gì?

Như bạn cũng biết, phần mềm offline được cài đặt trực tiếp vào máy tính như phần mềm Word, Excel được cài đặt trên máy tính vậy. 

Ưu điểm phần mềm offline là mọi thông tin được đặt ngay tại máy tính, không phụ thuộc vào internet, chỉ cần có máy tính là sử dụng được, phần mềm offline từ trước đến nay vẫn được sử dụng phổ biến. 

Và ưu điểm cũng chính là nhược điểm tức là không dùng online được tức là không thể truy cập bằng trình duyệt web vào phần mềm được. 

Dưới đây là các phần mềm bán hàng miễn phí offline được miễn phí từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, được hơn 125.000+ người download tải về sử dụng.


Phần mềm offline cài đặt trên máy tính như Word, Excel hay sử dụng

Nghiệp vụ quản lý của phần mềm bán hàng miễn phí offline

Phần mềm bán hàng offline này giải quyết được các nhu cầu quản lý sau của người chủ:
1. Quản lý nghiệp vụ lên đơn hàng, thêm sửa, giảm giá chiết khấu bằng máy tính.
2. In bill tính tiền chuyên nghiệp không thua kém điểm bán có quy mô lớn, tạo dựng uy tín kinh doanh.
3. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
4. Báo cáo chi tiết doanh thu theo hàng hóa để biết món bán tốt, bán kém.
5. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ nhân viên thu ngân/kế toán như xóa bill, xóa hàng hóa, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
6. Thời gian sử dụng miễn phí vĩnh viễn.
7. Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dùng vĩnh viễn và có hệ thống đào tạo online đầy đủ nhất và tốt nhất ở Việt Nam, học được mọi lúc mọi nơi thông qua website hướng dẫn chi tiết.
8. Và nhiều tính năng khác.

Định nghĩa:
- Phần mềm miễn phí là phần mềm chi phí bằng 0 đồng, không giới hạn thời gian sử dụng và thông thường là phần mềm bán hàng có chức năng cơ bản. Phần mềm miễn phí sẽ không có tình trạng nhân viên gọi điện chèo kéo, chào mời.
- Phần mềm dùng thử là phần mềm 0 đồng trong thời gian dùng thử, hết hạn dùng thử thì cần mua bản quyền và thông thường phần mềm dùng thử có đầy đủ chức năng để người dùng khám phá. Phần mềm dùng thử thường có nhân viên chào mời mua bản quyền.

Bài viết này chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí offline của DanTriSoft.

Video giới thiệu phần mềm bán hàng miễn phí offline DanTriSoft


Đăng ký và cài phần mềm bán hàng miễn phí offline

Hướng dẫn cài đặt phần mềm bán hàng miễn phí offline DanTriSoft


Đăng ký sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí offline

1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, đại lý kinh doanh, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.

2. Phần mềm bán hàng miễn phí quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.


3. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ...


Dân Trí Soft làm phần mềm tính tiền miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái.

CEO DanTriSoft chia sẻ về phần mềm trên truyền hình, báo đài





Bộ máy tính tiền cảm ứng gồm máy pos cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền
1 Nhận xét
  1. Cảm ơn DanTriSoft. Quả thật hiện nay để tìm phần mềm quản lý bán hàng offline, cài đặt trực tiếp trên máy tính rất là khó, vì phần lớn các công ty phần mềm làm phần mềm online, chỉ có DanTriSoft là có cả 2 bản, bản offline - cài đặt trực tiếp máy tính và bản online - công nghệ điện toán đám mây, đặc biệt DanTriSoft tặng phần mềm bán hàng miễn phí rất tuyệt vời.

    Trả lờiXóa