Nói Về Phần Mềm Tính Tiền Miễn Phí Tặng Cộng Đồng Mỗi Ngày, Mỗi Ngày

Có người hỏi “Tại sao tao thấy Hiếu từ ngày này sang ngày khác nói mãi về phần mềm tính tiền miễn phí vậy, không thấy chán à” rồi cười.
Anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft, hàng trước ngoài cùng bên trái

Tôi cười “Đó là thú vui giải trí của tao đó mày, mà đã vui thì tao làm đâu có biết mệt mỏi là gì”, rồi lại cười. Tôi có mấy ý như sau:

- Mở một cái quán, làm một cái shop/cửa hàng đều cần có phần mềm tính tiền, vừa giúp quản lý chặt chẽ hơn, doanh thu chi phí rõ ràng, vừa in bill thanh toán chuyên nghiệp hơn với cảm nhận của khách hàng khi so với cách viết xoạt xoạt bằng tờ giấy. Doanh chủ có tài chính nhiều thì mua ngay cái phần mềm cao cấp, với người doanh chủ còn khó khăn trăm bề thì giải pháp dùng phần mềm tính tiền free vĩnh viễn của Dân Trí Soft là lựa chọn tốt, ít nhất là tiết kiệm được 4 triệu nếu đi mua sản phẩm tương đương. Từ 2015 đến nay DanTriSoft tặng hơn 100.000 phần mềm free như vậy, tăng mới mỗi ngày và có hàng ngàn lời cảm ơn, lời yêu thương được người dùng chia sẻ. Tôi thấy hạnh phúc đó rất là ngọt ngào vì tấm chân tình, tôi thích cảm giác hạnh phúc như vậy vì Dân Trí Soft chọn con đường đi đến thành công bằng sự tử tế.

- Mỗi ngày tôi đều nói về phần mềm tính tiền miễn phí này vì ngoài kia còn rất rất nhiều doanh chủ không biết đến bản free này, họ vẫn còn loay hoay tìm phương pháp và công cụ để quản lý để làm hiệu quả hơn. Phần mềm tính tiền free có sẵn sàng, tặng không giới hạn nhưng nếu để nhiều người không biết đến đó là lỗi của Dân Trí Soft, vì vậy tôi nói về điều này mỗi ngày, mỗi ngày. Việt Nam có khoảng 8 triệu hộ kinh doanh cá thể, cá nhân buôn bán nhỏ lẻ và việc ứng dụng phần mềm vào vào quản lý kinh doanh có tỉ lệ nhỏ lắm. Nếu để tình trạng này cứ diễn ra, rồi không sớm thì muộn vì không đủ sức cạnh tranh do năng lực quản lý kém, do năng suất lao động thấp vì vẫn quản lý thủ công quá nhiều họ sẽ “ngã ngựa” với đối thủ mạnh hơn về vốn, mạnh hơn về thương hiệu và đặc biệt là mạnh hơn về quản lý.

- Tôi có mong ước là các công ty phần mềm Việt cũng nên đưa vào chiến lược kinh doanh là cho đi, tức tặng phần mềm miễn phí đến hộ kinh doanh cá thể nhỏ, hãy trợ lực hãy giúp sức để cộng đồng người kinh doanh Việt Nam được nâng tầm tư duy và cách thức quản lý kinh doanh. Khi người làm kinh doanh thành công và giàu có thì chắc chắn đất nước sẽ giàu có và đó là động lực để đưa Việt Nam trở nên hùng cường vì với dân số gần 100 triệu dân đông thứ 15 trên thế giới thì nhất định không phải là một dân tộc nhỏ được. Và ghi chú thêm là khi cho đi cũng đem lại lợi ích là doanh nghiệp cho đi được nhiều người biết đến hơn, thương hiệu được lan tỏa mạnh hơn vì vậy tại sao không định ra cho doanh nghiệp chiến lược kinh doanh cho đi, đó là một cách đi đến thành công bằng sự tử tế vậy!
Theo chia sẻ từ anh Cao Trung Hiêu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 11/04/2021
0 Nhận xét