Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Nào Chất Lượng Nhất?

Khi tìm kiếm ở Google từ khóa "Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí" sẽ có hơn 17 triệu kết quả, lưu ý là hơn 17 triệu kết quả nhé, một con số thật kinh hoàng. Vậy làm sao để biết được đâu là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nào chất lượng nhất trong các kết quả tìm kiếm đó.
 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nào chất lượng nhất?

Tôi là một chủ quán đi tìm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí để phục vụ công việc, tôi phải rất mất thời gian và công sức thì mới nhận ra được những kinh nghiệm quý giá này, đó là tiền đấy các bạn.

Thứ nhất, với các kết quả tìm kiếm bạn cần phải phân định rõ ràng các từ ngữ "phần mềm bán hàng dùng thử miễn phí", "phần mềm bán hàng miễn phí". Đại đa số các kết quả Google trả về sẽ đưa bạn đến với các website giới thiệu về "phần mềm bán hàng dùng thử miễn phí", tức ở đây là dùng thử, trong thời gian dùng thử là không tốn chi phí nên gọi là dùng thử miễn phí, dùng thử thì phải có thời gian ví dụ là 7 ngày, 10 ngày, 15 ngày, sau khi hết hạn thời gian dùng thử miễn phí nếu bạn muốn tiếp tục dùng thì cần trả tiền mua bản quyền. Vì vậy nếu bạn muốn dùng phần mềm bán hàng miễn phí không giới hạn thời gian thì cần phải vào website giới thiệu về phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn. Lại nói, thế giới internet thì thật giả vô cùng lẫn lộn, rất khó phân định, ví dụ nhiều phần mềm lừa dối câu chữ rồi bạn tải phần mềm về dùng, sau đó thì biết rằng bị giới hạn thời gian. Do đó, khi xem các thông tin ở website cần nhận thức là website đó có uy tín không, công ty đó như thế nào có tên tuổi gì không và thêm nữa là hãy đọc thêm các chia sẻ của người dùng về phần mềm đó..., từ đó mới quyết định tải dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nào?

Thứ hai, tuyệt đối tránh xa phần mềm quản lý bán hàng crack (bẻ khóa) vì 100% là dính virut và sẽ trả giá vì dữ liệu kinh doanh của bạn bị đánh cắp, làm thất thoát, sai số lúc nào bạn không biết trước được đâu đấy. Chỉ nên tìm phần mềm miễn phí vĩnh viễn mà dùng.

Thứ ba, các công ty hỗ trợ phần mềm bán hàng miễn phí có uy tín thì họ có hệ thống hướng dẫn sử dụng bài bản, dễ đọc dễ hiểu áp dụng được ngay, còn nếu phần mềm đó không có hướng dẫn sử dụng nào thì nguy cơ bạn không thể sử dụng là rất cao. Tôi phải trả giá cho việc này bằng việc mất hơn 5 ngày mò mẫm một phần mềm bán hàng free nhưng không có hướng dẫn cụ thể, cuối cùng tôi chịu thua và tìm phần mềm bán hàng miễn phí khác. Và rất may mắn tôi tìm được thông tin này, họ rất uy tín vì làm từ 2015 và có hơn 100.000 chủ quán giống tôi đã sử dụng của họ, có cả cộng đồng người dùng hỗ trợ lẫn nhau nữa, nên nếu bạn cần thì vào đây để tải dùng: PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ VÔ THỜI HẠN.

Thứ tư, là khi tìm ra được phần mềm bán hàng miễn phí nào là chất lượng nhất thì hãy giới thiệu phần mềm đó đến với bạn bè và cộng đồng, nhằm giúp họ tìm đúng cái mình đang cần mà không phải mất thời gian và bực bội. Ví dụ tôi chia sẻ bài này là vì mục đích đó, tôi muốn giúp đỡ những người giống như tôi.

Huỳnh Văn Tim - chủ quán cafe Phố Cổ


0 Nhận xét