Dùng phần mềm tính tiền Dân Trí Soft có phức tạp không, chi phí đầu tư có cao không?

Một số chủ quán tâm sự với tôi "Quán của chị đang rối ở khâu quản lý nên việc thất thoát tiền doanh thu, mất mát hàng hóa...là có, chị cũng hiểu dùng phần mềm giúp giải quyết vấn đề đó, nhưng chị sợ nhất là khó dùng và chi phí đầu tư cao".
Bộ máy tính tiền chuyên nghiệp được DanTriSoft cung cấp
Tôi chia sẻ:

- Với giải pháp của Dân Trí Soft thì chỉ cần chị dùng được smartphone, tám Zalo hay đăng Facebook là đã dư khả năng sử dụng tốt rồi, công nghệ ngày nay đơn giản dễ dùng hơn nhiều.

- Về vấn đề chi phí đầu tư chỉ 149.000đ/thánh (gói Cơ bản), 199.000đ/tháng (gói Nâng cao) chưa bằng việc thất thoát một món khai vị/tháng thì bài toán chi phí đâu cần lăn tăn. Còn máy móc như máy tính, ngăn kéo đựng tiền, máy in bill... chị mua dùng để thay sức người, chị sở hữu nó & dùng được nhiều việc để mang lại lợi ích lớn, kể cả nếu không muốn dùng & thanh lý lại giá 50% là có người mua ngay, đâu có sợ lỗ nặng.

P/s: Dân Trí Soft cung cấp hơn 86.000+ phần mềm ra thị trường toàn quốc, với mạng lưới 250 đại lý tại 55 tỉnh/thành luôn sẵn sàng phụng sự bạn & hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Hãy kết nối giúp Dân Trí Soft đến với các chủ quán có nhu cầu hoặc cần tư vấn nhé.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét