Order bằng điện thoại cho nhà hàng, quán ăn, quán karaoke

Cuối năm là mùa tổng kết, liên hoan, họp mặt nên đây là mùa cao điểm của nhà hàng, quán ăn, quán karaoke, nói chung là những lĩnh vực dịch vụ ăn uống, vui chơi. Có nhiều nhà hàng, quán karaoke dùng Dân Trí Soft chia sẻ mùa cao điểm lượng khách phục vụ tăng gấp rưỡi, gấp đôi, thậm chí tăng gấp 3, công suất sử dụng bàn/phòng dường như là hết cỡ. Với giải pháp order bằng điện thoại cho nhà hàng, quán ăn, quán bida, quán karaoke giúp tăng tốc độ phục vụ và giảm chi phí cho nhân sự.
Nhân viên phục vụ order món và cho lệnh in báo bếp bằng chính chiếc điện thoại của mình

Nhờ ứng dụng công nghệ quản lý & đặc biệt là app order bằng điện thoại Dân Trí Soft nên dù khách có rất đông thì quy trình order >> in chế biến báo bếp >> ra món cho khách >> in bill thanh toán cũng cực nhanh & chính xác, tăng sự hài lòng cho khách, giảm tải sức lực nhân viên, thay vào đó là máy tính, điện thoại làm hết công suất. Nếu so với cách order giấy truyền thống thì order bằng điện thoại sẽ giảm được 50% nhân sự đấy.

Ứng dụng order & phần mềm quản lý Dân Trí Soft có mức đầu tư cực rẻ:
- Gói cơ bản với tối đa 10 nhân viên sử dụng là 149.000đ/tháng.
- Gói nâng cao không giới hạn số lượng người dùng là 199.000đ/tháng.

Một số chủ quán quen với cách ghi tay truyền thống hay lo lắng là áp dụng phần mềm sẽ vất vả hơn, hay trình độ máy tính phải giỏi nhưng hãy an tâm vì trong thực tế chỉ trong 2 giờ đồng hồ là xong cho khâu setup & hướng dẫn sử dụng cho bất kỳ nhà hàng, quán nhậu, quán karaoke nào, đòi hỏi người dùng chỉ cần biết chat Facebook, Zalo. Đặc biệt, Dân Trí Soft có mạng lưới đại lý tại 55 tỉnh/thành trên toàn quốc nên dù quán ở đâu chúng tôi cũng có thể đến tận nơi để setup nhé.

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

HƯỚNG DẪN ORDER MÓN BẰNG ĐIỆN THOẠI

0 Nhận xét