Làm thế nào để có thu nhập từ 18 triệu/tháng ở thị trường tỉnh?

Một số bạn vì nhiều lý do đã chọn về lại quê nhà ở tỉnh để sinh sống và làm việc lâu dài, không ít bạn thấy rằng công việc như sau:
Trở thành đại lý Dân Trí Soft giúp tăng thu nhập
- Muốn gia tăng thu nhập vì mức lương hiện tại gọi là đủ sống.
- Ngột ngạt trong công việc, muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp có tương lai.
- Muốn bứt phá, muốn không phải sống cuối đầu, sợ hãi trong lùng nhùng mối quan hệ.

Nhưng tìm mãi vẫn chưa thấy công việc nào phù hợp. Bài viết này tôi chia sẻ dành cho bạn trẻ, muốn có một công việc trí tuệ, tự do và có thu nhập xứng đáng.

Bạn hãy quan sát thử xem liệu tỉnh nhà của bạn có các hiện tượng sau:
- Các dịch vụ như quán cà phê, trà sữa, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán karaoke, bida… đang nở rộ và phát triển.
- Các cửa hàng bán lẻ, bán sỉ như tạp hóa, thời trang, nội thất, văn phòng phẩm, xe máy… ngày càng nhiều hơn, bài bản hơn.

Nếu bạn trả lời CÓ thì thông tin bên dưới là CƠ HỘI để có thu nhập từ 18 triệu/tháng, còn nếu KHÔNG thì bạn đừng đọc tiếp vì nó chỉ làm mất thời gian của bạn mà thôi.

Ngày nay việc ứng dụng phần mềm, máy móc vào quản lý kinh doanh đã được chứng minh đem lại hiệu quả cao, giúp tăng năng suất lao động, đây là một nhu cầu lớn của xã hội hiện đại.

Dân Trí Soft là công ty chuyên phát triển phần mềm các lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida, order bằng điện thoại và phân phối máy in bill, máy quét mã vạch... Giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và tự do hơn. Hơn 81.000+ shop/quán đã dùng, Dân Trí Soft luôn nói thật làm thật, cam kết triển khai thành công và chính sách đổi/trả trong 30 ngày. Dân Trí Soft mong muốn mở rộng hệ thống kinh doanh trên khắp cả nước, để tiếp cận & hỗ trợ khách hàng tốt hơn và hơn nữa cùng chia sẻ lợi ích kinh doanh với đại lý, cùng thành công cùng win - win trên thị trường.

- Với chính sách chia sẻ hoa hồng lần đầu lên đến 83% doanh thu của đại lý.
- Hơn thế nữa, qua các năm tiếp theo khách hàng gia hạn sử dụng thì đại lý vẫn nhận 25% doanh thu (gọi là thu nhập thụ động).

Thì đây chính là CƠ HỘI của bạn ở ngay tại thị trường tỉnh nhà - chia sẻ thêm là tỉnh nhà của bạn chưa có hoặc rất ít người làm lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm quản lý.

Một bài toán nhỏ như sau: Một khách hàng mua gói phần mềm là 7 triệu đồng, ngay lập tức bạn sẽ nhận được gần 6 triệu đồng (83% doanh thu) cho đơn hàng, Dân Trí Soft nhận 1 triệu đồng cho sản phẩm. Một tháng bạn tư vấn và bán được 3 phần mềm - tức 10 ngày chỉ cần bán 1 phần mềm, bạn có ngay mức thu nhập 6 triệu * 3 = 18 triệu đồng/tháng, đây là chưa tính phần tiền kiếm thêm được từ việc bán kèm máy in bill, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… Còn nếu bạn cố gắng hơn để có 5 đơn, 10 đơn... thì mức thu nhập sẽ tăng lên rất nhiều.

Hơn thế nữa, năm tiếp theo khi khách hàng gia hạn dịch vụ là 199.000 đồng/tháng thì bạn nhận thu nhập thụ động là 25%* 199.000 đồng = 50.000 đồng/tháng. Do đó, khi bạn có 300 khách hàng và họ tiếp tục gia hạn dịch vụ thì mỗi tháng bạn nhận thu nhập thụ động = 50.000 đồng/khách/tháng * 300 khách = 15.000.000 đồng/tháng. Và tuyệt vời lắm, khách hàng sử dụng giải pháp phần mềm đem lại hiệu quả cao, họ rất yêu quý bạn đấy.

Vậy cần điều kiện gì để trở thành đại lý bán hàng Dân Trí Soft:
(1) Bạn có kiến thức về kinh doanh hoặc yêu thích kinh doanh, mong muốn làm giàu với nghề kinh doanh.
(2) Bạn yêu thích lĩnh vực triển khai phần mềm quản lý kinh doanh.
(3) Bạn là người chịu khó học hỏi liên tục.

Nếu thỏa mãn điều trên thì đây là link đăng ký làm đại lý dành tặng bạn: www.dantrisoft.com/p/dai-ly-phat-trien-kinh-doanh-dan-tri.html

Sau khi đăng ký thông tin làm đại lý, Dân Trí Soft sẽ gửi email xác nhận và gửi thông tin chính thức đến bạn. Đến đây, bạn hãy bắt đầu HỌC - HIỂU - HÀNH và KIẾM TIỀN trên năng lực của mình nhé. Chúc thành công.

Cao Trung Hiếu | Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft

0 Nhận xét