10 điểm nhấn Dân Trí Soft trong năm 2018.

Năm 2018 đã dần khép lại, những điều đạt được hay chưa làm được trong năm qua rồi cũng sẽ qua để chúng ta chào đón năm 2019 với niềm tin, tràn đầy sức sống và cam kết hành động quyết liệt hơn, hiệu quả hơn. Dưới đây là tổng kết lại "10 điểm nhất Dân Trí Soft trong năm 2018", đây là nền tảng để góp vào những thành quả năm 2019 của Dân Trí Soft với giá trị cốt lõi "Trí sáng - Tâm an và Nói thật - Làm thật".
1. Năm 2018, số lượng quán/shop/công ty dùng phần mềm Dân Trí Soft tăng mới thêm hơn 29.000 bản (cuối năm 2017 có 52.000+ người dùng & cuối năm 2018 số lượng là 81.000+).

2. Kênh phân phối (đại lý) của Dân Trí Soft đã có mặt tại 51 tỉnh/thành của Việt Nam (năm 2017 là 44 tỉnh/thành).

3. Đội ngũ nhân sự tại trụ sở Hồ Chí Minh tăng trưởng hơn 100%, nhằm phục vụ khách hàng nhanh hơn, chu đáo hơn.

4. Sau hơn 1,5 năm nghiên cứu & phát triển (R&D) đến tháng 6/2018 Dân Trí Soft chính thức thương mại rộng rãi phần mềm quản lý bán hàng online, hoạt động trên nền tảng đám mây (cloud), sử dụng được trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop... Sau 6 tháng phần mềm online này được hơn 1.500 quán/shop/công ty đón nhận và sử dụng.

5. Sản phẩm phần mềm Dân Trí Soft bắt đầu cho áp dụng bán hàng cam kết chất lượng "Chính sách đổi trả trong 30 ngày" và Dân Trí Soft cam kết áp dụng chính sách này trong suốt quá trình phát triển.

6. Dân Trí Soft đầu tư mua officetel Luxcity 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM, đây là bước chuẩn bị hạ tầng để giúp Dân Trí Soft tăng trưởng nhân lực.

7. Dân Trí Soft được chương trình thời sự đài truyền hình TP Hồ Chí Minh đưa tin về công ty phát triển phần mềm đã nghiên cứu và áp dụng công nghê thông tin đến hàng chục ngàn khách hàng trong lĩnh vực quản lý bán hàng, chi tiết xem link: https://youtu.be/eFisr1qaVgI


8. Anh Cao Trung Hiếu - sáng lập & điều hành Dân Trí Soft đóng góp nhiều ý kiến, bài viết chia sẻ trên báo Thanh Niên, xem các bài viết trên báo Thanh Niên và các tạp chí khác như CafeF, CafeBiz, Diễn Đàn Doanh Nghiệp (VCCI), báo Người Lao Động...

9. Dân Trí Soft thực hiện chương trình "Việt Nam hùng cường", chương trình "DanTriSoft đồng hành cùng quán cafe sách, bếp ăn trường học: dành tặng phần mềm bản quyền, order bằng điện thoại, xem báo cáo bằng smartphone vĩnh viễn"  bằng những hành động cụ thể, cũng như hoạt động "Tặng 1 triệu phần mềm quản lý bán hàng đến doanh chủ Việt Nam" trong suốt 4 năm qua.

10. Năm 2018 là năm Dân Trí Soft lần đầu tiên cung cấp ra thị trường các gói phần mềm với chi phí đầu tư linh hoạt như gói "Mua một lần - dùng vĩnh viễn", gói "Thuê bao dịch vụ theo tháng" nhằm thỏa mãn tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành.
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét