Chính sách thu nhập thụ động dành riêng đại lý Dân Trí Soft

Thu nhập thụ động là gì? Đó là nguồn thu nhập tự động chuyển vào tài khoản của bạn khi bạn đang ngủ/đang đi du lịch/đang làm từ thiện.
Làm gì để có thu nhập thụ động từ Dân Trí Soft?

Với phần mềm online của Dân Trí Soft (hoạt động bằng trình duyệt web, ứng dụng app) thì khách hàng sẽ thuê bao dịch vụ theo tháng/năm, khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng phần mềm này khi:

- Phần mềm đáp ứng tốt nhu cầu quản lý & dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng (kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng) nhanh chóng.

- Shop/quán vẫn hoạt động hiệu quả, shop/quán phá sản sẽ không còn dùng phần mềm nữa.

Để có thu nhập thụ động từ Dân Trí Soft cần:

(1) Bạn phải là đại lý của Dân Trí Soft (nếu là nhân sự trực tiếp tại Dân Trí Soft ngoài chính sách này ra còn có chính sách tặng/thưởng cổ phần ưu đãi)

(2) Bạn bán phần mềm online của Dân Trí Soft.

(3) Bạn hãy chia sẻ & giúp đỡ shop/quán của khách hàng ngày càng thành công hơn, để họ tiếp tục gia hạn phần mềm các năm tiếp theo.

(4) Khi khách hàng gia hạn sử dụng dịch vụ (có thể thông qua bạn để thanh toán hoặc chuyển khoản đến Dân Trí Soft) thì hệ thống của Dân Trí Soft sẽ ghi nhận doanh thu đến bạn và hạch toán hoa hồng tự động (25% doanh thu) để chuyển khoản thanh toán đến bạn vào cuối kỳ.

Và bạn thấy đấy, với mô hình chia sẻ này thì tất cả 3 bên (người dùng phần mềm - quý đại lý - Dân Trí Soft) đều win - win - win. Tức:

- Khách hàng được dùng dịch vụ tốt nhất, bởi khách hàng thành công thì đại lý & Dân Trí Soft mới thành công.

- Đại lý được nhận hoa hồng xứng đáng cho lần đầu tiên (hơn 80% doanh thu) & thụ hưởng thu nhập thụ động suốt quá trình khách hàng còn dùng Dân Trí Soft (là 25% doanh thu).

- Dân Trí Soft thì mở rộng khách hàng để phục vụ ngày càng rộng khắp hơn, liên tục cải tiến và đổi mới sáng tạo những giải pháp tốt hơn nữa, để thành công hơn.


Dân Trí Soft xây dựng hệ thống quản lý thông tin khách hàng dành cho đại lý để chủ động quản lý & theo dõi tình hình tồn tại hay phá sản của khách hàng, một số hình ảnh minh họa:

Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu | Sáng lập và điều hành
0 Nhận xét