Review Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí 2023

Từ 2015 đến nay, DanTriSoft kiên trì với mục tiêu tặng 1 triệu phần mềm miễn phí vĩnh viễn đến cơ sở kinh doanh, hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ, startup tại Việt Nam với mong muốn quản lý bán hàng thuận tiện hơn và thành công hơn. Động lực lớn nhất là nhận được những lời cảm ơn chân tình từ chính người sử dụng phần mềm miễn phí này và đem lại hiệu quả. Đây là chia sẻ chân tình của bạn Huynh Duy Thuc, là một doanh chủ ở Hội An, khi dùng phần mềm bán hàng miễn phí Dân Trí Soft từ năm 2015 đến nay.
www.facebook.com/DanTriSoft/posts/817786095047769 - link bài review gốc.

Trải nghiệm dùng phần mềm bán hàng miễn phí và cách tải dùng

Tôi xin giới thiệu về mình đôi chút! 

Tôi là Huỳnh Duy Thức, 24 tuổi và hiện đang kinh doanh 1 nhà hàng nhỏ nằm trong Phố Cổ Hội An.

Không phải vì gì mà tôi lại đăng đàng như thế này vì tôi là thằng lười review về bất cứ điều gì được ban tặng miễn phí và tôi luôn sống theo câu " Của biếu của lo, của cho của nợ". Tôi chắc 1 điều là Dân Trí Soft Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn đã làm tôi phải nợ ông anh Cao Trung Hiếu hơn 2 năm nay. Gọi tắt Dân Trí Soft là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn tốt nhất cho kinh doanh (DTSFF- Dân Trí Soft Free Forever) hoặc app quản lý bán hàng miễn phí đều đúng cả, rất phù hợp cho người làm kinh doanh như tôi.

Lúc vừa mở kinh doanh nhỏ và đắng đo phải mua gói quản lý tính tiền cho mình thì thật may mắn và đầy DUYÊN NỢ, tôi lại gặp được anh Cao Trung Hiếu. Anh đã nhiệt tình hỗ trợ cho tôi từ lúc vừa khởi nghiệp 1 phần mềm DTSFF. Lúc đó tôi cũng đắng đo, cũng lo sợ vì hầu như trên mạng internet ngày nay thì tôi chả dám tin ai bao giờ. NHƯNG. NHƯNG anh Hiếu đã làm tôi phải bất ngờ 1 cách không thể nói nên lời. 


Tôi không rành về máy tính hay internet cho lắm vì đúng ra là thằng luôn làm kiểu tay chân, những phần mềm free trên mạng thì đúng chất TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ. Gọi là bản FREE xài thì lại bản TRIAL. Thật là nhứt đầu cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp mà phải gặp ở vấn đề trọng tâm là quản lý thu chi, nhân sự, hay cơ bản nhất là in bill cho khách hàng từ phần mềm miễn phí vì phần lớn (99,99%) các phần mềm đó đều yêu cầu hoặc đòi hỏi bạn trả ít nhất là 1 đồng vnđ cho họ thì mới được cái gọi là FREE. 

Dưới đây là thông tin để đăng ký dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft nhé!

Chú ýMiễn phí (Free) là phần mềm không giới hạn thời gian sử dụng, có thể gọi là dùng vĩnh viễn.
Không giới hạn số lượng hàng hóa, số lượng bản ghi chứng từ, số lượng người sử dụng...

Phần mềm online: là phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud), tất cả đều được lưu trữ điện toán đám mây mà không cần cài đặt gì cả, chỉ cần mở trình duyệt web là sử dụng được. Công nghệ online tương tự như việc bạn dùng Gmail, Facebook, Zalo... vậy, phù hợp với bất kỳ người sử dụng nào, ai cũng dùng được dễ dàng.

Phần mềm offline: khác với công nghệ online đó là sử dụng công nghệ truyền thống phần mềm offline, tức là bộ cài đặt phần mềm, cơ sở dữ liệu (database) và ứng dụng được cài vào máy tính để sử dụng. Công nghệ offline này phù hợp với người có kiến thức về IT, biết về SQL Server, biết về .NET Framework, có khả năng xử lý các tình huống trục trặc (nếu có) ở máy tính.

Tải ứng dụng order bằng điện thoại, máy tính bảng
       
Tải ứng dụng xem báo cáo online bằng điện thoại
       

1. Phần mềm lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.

Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Macbook, không cần cài đặt

2. Phần mềm tính tiền quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Macbook, có app, không cần cài đặt



3. Phần mềm tính tiền quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Macbook, có appkhông cần cài đặt

NHƯNG ĐỐI VỚI DTSFF THÌ KHÔNG TỐN BẤT KỲ CHI PHÍ NÀO CẢ, MỌI THỨ LÀ MIỄN PHÍ VÀ LUÔN MIỄN PHÍ.

KHÔNG ở đây là gì ?
***0đ*** vnđ. 
***KHÔNG*** bắt bạn phải tải bản FREE mà lại phải dùng bản TRIAL
***KHÔNG ***GIỚI HẠN XÀI FREE (MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI NHÉ :D)
*****CÁI NÀY MỚI QUAN TRỌNG NÈ*****
***KHÔNG PHÂN BIỆT ĐỐT XỬ***: DÙ KHI BẠN DÙNG BẢN FREE MÀ ĐÔI KHI GẶP TRỤC TRẶC THÌ DÂN TRÍ LẠI ***KHÔNG*** BAO GIỜ BỎ RƠI KHÁCH HÀNG: về mặc này mình thấy hay lắm vì đa số những cái khác là không có option này đâu. Mình nghĩ anh Hiếu - CEO DanTriSoft đã và đang thành công ở mặc này 100%.

Còn rất nhiều cái hay mà thật sự mình không đủ thời gian để liệt kê rõ ràng nên các bạn cứ đến với DTSFF thì sẽ cảm nhận được hết.

Còn về những chức năng của DTSFF thì mình không nói nhiều đâu, 1 câu bên dưới thôi.

--- BẢN FREE CỦA DÂN TRÍ SOFT hơn cả BẢN LICENCE CỦA MẤY CHỖ KHÁC ---

Vì sao mình khẳng định như vậy, 100% nó còn hơn như vậy vì mình đã dùng bản này từ 2015 đến nay rồi nhưng vẫn chưa đủ điều kiện ủng hộ anh ấy nhưng nếu việc kinh doanh của mình đi lên thì 1 ngày đẹp trời mình sẽ bấm 0906.799.838 và nói với a Hiếu “Em order full package cho hộ kinh doanh của em, a Hiếu hỗ trợ e gấp” và mình MAKE SURE GARANTI REFUNDS 100% là sẽ done trong vào 1 nốt nhạc. 

BẢN FREE CÒN XÀI NHƯ VIP THÌ KHÔNG LẼ GÌ BẢN THU PHÍ ANH ẤY LẠI ĐỐI XỬ MÌNH NHƯ CON ĐẺ PHẢI KHÔNG MẤY BẠN!

Thay mặt Hyn.Na Restaurant
02353 959 959
138/2 Trần Phú, tp Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Huỳnh Duy Thức rất cảm ơn anh Cao Trung Hiếu đã và đang giúp các bạn trẻ trên toàn quốc và tương lai gần là ngoài thế giới khởi nghiệp bằng DÂN TRÍ SOFT PHẦN MỀM BÁN HÀNG MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN, giúp tụi em dễ dàng hơn trong việc theo đuổi đam mê kinh doanh cũng như là học theo phương châm sống của anh "Sống là đâu phải cho riêng mình". Chúc anh Hiếu và quý công ty Dân Trí Soft ngày càng thành công trong con đường đang đi ạ. Hi vọng ngày nào đó anh ghé Hội An chơi em sẽ được hân hạnh tiếp đón a ngay tại nhà hàng của em ạ. Chúc mọi người buổi tối tốt lành và bình an.

Hội An thứ Năm ngày 27 tháng 07 năm 2017

Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tặng cộng đồng

CEO Dân Trí Soft chia sẻ cách chọn phần mềm phù hợp

Phần mềm miễn phí Dân Trí Soft được chia sẻ tại VOH - FM 99,9Mhz

Giới thiệu phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn Dân Trí Soft




Bộ máy tính tiền cảm ứng gồm máy pos cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền

Phần mềm tính tiền miễn phí có giới hạn thời gian sử dụng không?

Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn.

Phần mềm tính tiền miễn phí có giới hạn số lượng chứng từ không?

Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft không giới hạn số lượng chứng từ, tức sử dụng bao nhiêu chứng từ đều được.

Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft có uy tín không?

DanTriSoft làm phần mềm tính tiền miễn phí từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, có hơn 125.000+ doanh chủ dùng và ngày càng tăng, điều đó thể hiện sự uy tín của phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft.

2 Nhận xét
  1. Phần mềm này dùng sao đây bạn ơi? có cần phải tải về không vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft có bản online không cần cài đặt và bản offline cài vào máy tính, bạn chọn cái phù hợp nhu cầu để đăng ký nhận nhé

      Xóa