Quản Lý Nhà Hàng Ăn Uống Hiệu Quả Với Phần Mềm DanTriSoft

Nếu bạn đang là chủ nhà hàng, quán ăn hay dự định sẽ kinh doanh lĩnh vực bán hàng ăn uống thì việc tìm hiểu và lựa chọn một phần mềm quản lý đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng là điều cần thiết. Một giải pháp tốt và phù hợp sẽ hỗ trợ đắc lực giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Tuy nhiên giữa thông tin của hàng trăm phần mềm được quảng bá khiến nhiều chủ nhà hàng, quán ăn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn phần mềm như thế nào cho phù hợp. Đừng lo lắng, nếu đang cần một phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ các tính năng quản lý và bán hàng hiệu quả thì DanTriSoft là lựa chọn không thể bỏ qua.
Phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống chuyên nghiệp tốt nhất DanTriSoft

Tại sao phải sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống DanTriSoft?

DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị. Được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft. Giải pháp quản lý nhà hàng ăn uống DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn". Giúp các chủ nhà hàng giảm áp lực trong quá trình bán hàng, đồng thời quản lý chặt chẽ, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Cụ thể:

1. Giảm thất thoát hàng hoá, nguyên vật liệu

Hầu hết các mô hình nhà hàng ăn uống đều gặp phải vấn đề trộm cắp nguyên liệu nội bộ. Các chủ nhà hàng thường khó để có thể quản lý và nắm bắt được một cách chính xác. Phan mem quan ly nha hang an uong DanTriSoft giúp bạn có thể quản lý nguyên liệu chế biến, hàng tồn kho chỉ với vài thao tác. Điều này cho phép các chủ nhà hàng so sánh giữa nguyên liệu chế biến thực tế và nguyên liệu còn lại của phần mềm. Từ đó biết được chênh lệch và điều chỉnh, lên kế hoạch giải quyết, giảm thất thoát đáng kể trong kinh doanh.

2. Giúp tiết kiệm chi phí

Dễ dàng cài đặt và sử dụng trên nhiều thiết bị: Phần mềm DanTriSoft sử dụng được trên nhiều thiết bị sẵn có khác nhau như điện thoại di động với hệ điều hành Android/IOS, máy tính bảng, laptop, máy POS bán hàng,…. Nhờ đó, các chủ nhà hàng có thể tận dụng các thiết bị sẵn có, không cần phải đầu tư vào các thiết bị đắt tiền mà vẫn có thể sử dụng được phần mềm quản lý chuyên nghiệp cho nhà hàng của mình.

Giảm chi phí thuê nhân viên: Phần mềm DanTriSoft cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên,giảm thời gian và công sức của nhân viên với quy trình “order – báo bếp – thu ngân”. Nhờ đó, hoạt động trơn tru trong trường hợp khách đông, đồng thời giảm chi phí phải thuê thêm nhân viên.

3. Tối ưu quy trình order – báo bếp – thu ngân

Trong những khung giờ cao điểm đông khách, việc tính toán và phục vụ thường khó khăn, gây ra sự chậm trễ phục vụ khách hàng, từ đó khiến cho thực khách có những trải nghiệm không tốt. Sử dụng phan mem quan ly nha hang an uong DanTriSoft sẽ giúp tối ưu quy trình “order – báo bếp – thu ngân”: Nhân viên có thể order trực tiếp tại bàn thông qua các thiết bị di động như điện thoại, laptop. Đơn hàng nhanh chóng được hệ thống ghi nhận và chuyển trực tiếp tới bộ phận bếp chế biến mà không phải mất thời gian đi lại của nhân viên. Bếp nhận được đơn hàng và chế biến theo đúng thứ tự, sau đi chế biến xong phục vụ mang lên cho khách hàng và thông tin hóa đơn được tính ngay lập tức báo về thu ngân.
Giao diện phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống  DanTriSoft thân thiện, dễ thao tác

4. Hỗ trợ tính tiền nhanh và thanh toán qua nhiều hình thức

Thông tin order được đồng bộ và báo về thu ngân, giúp tính tiền nhanh và chuẩn xác nhờ công thức tính toán tự động trên phần mềm . Đặc biệt với xu hướng thanh toán không tiền mặt ngày càng phát triển hiện nay phần mềm DanTriSoft hỗ trợ nhiều những hình thức thanh toán khác nhau như: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, Visa, Mastercard, ví điện tử, mã QR code... giúp khách hàng có thể lựa chọn những hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mình.

5. Thống kê, cập nhật doanh thu 24/7

Thật tuyệt vời khi phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống DanTriSoft được tích hợp với tính năng kế toán bên trong phần mềm, giúp chủ nhà hàng tiết kiệm chi phí thuê kế toán mà vẫn có thể theo dõi và phân tích được các hoạt động kinh doanh của mình. Các chủ kinh doanh dễ dàng xem được các giao dịch hàng ngày như hoá đơn bán hàng, phiếu thu chi, món bán tốt, bán kém… cũng như theo dõi được doanh thu theo tuần, theo tháng bằng thống kê bảng, biểu đồ trực quan. Đặc biệt với doanh thu được cập nhật theo thời gian thực. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian với đống sổ sách, giấy bút mà vẫn có thể theo dõi hoạt động kinh doanh của mình bất cứ lúc nào.

6. Hỗ trợ quản lý từ xa miễn phí

DanTriSoft là phần mềm bán hàng nhà hàng chuyên nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng trên nhiều các thiết bị khác nhau. Các chủ nhà hàng không phải lúc nào cũng có mặt được trực tiếp 24/7 nhưng vẫn dễ dàng theo dõi hoạt động của nhân viên, nhận báo cáo doanh thu theo thời gian thực ngay trên điện thoại. Quản lý hoạt động kinh doanh trên các thiết bị từ xa một cách đơn giản, nhanh chóng. 

7. Tích hợp việc quản lý thông tin khách hàng

Bằng cách thu thập dữ liệu thông tin về khách hàng: tên, sđt, lịch sử mua hàng… và theo dõi dữ liệu đó theo thời gian, phần mềm quản lý nhà hàng DanTriSoft lưu trữ dữ liệu khách hàng với hóa đơn của họ. Nhờ vào dữ liệu này mà bạn có thể cải thiện chất lượng menu phục vụ, các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Cơm niêu Rau Tập Tàng dùng phần mềm tính tiền DanTriSoft từ 2016 cho đến nay để quản lý kinh doanh
Với những lợi ích tuyệt vời mà DanTriSoft mang lại, còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình giải pháp quản lý tuyệt vời này đúng không nào.

Thông tin liên hệ:
Trang chủ: www.DanTriSoft.com
Địa chỉ: Trụ sở: C10.06 Luxcity, 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP HCM
Hotline: 0906.799.838
Email: info@dantrisoft.com
Theo Phương Thanh

0 Nhận xét