Phần Mềm Quản Lý Bida Chuyên Nghiệp, Tốt Nhất Hiện Nay

Kinh doanh quán bida rất giống với kinh doanh karaoke ở khâu tính tiền khách chơi theo giờ, quản lý theo cách thủ công sẽ không đảm bảo tính chính xác. Vì vậy để quản lý phải chặt chẽ, khoa học và tránh bị thất thoát tiền bạc, mất hàng hóa, chủ quán cần có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý thông minh. Và để một quán bida hoạt động trơn tru và hiệu quả thì việc chọn được phần mềm quản lý chuyên nghiệp và phù hợp là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn phần mềm quản lý bida chất lượng và những lưu ý khi chọn mua phần mềm này.

Lưu ý quan trọng khi chọn mua phần mềm quản lý bida

Cùng với nhu cầu sử dụng thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phần mềm quản lý bida khác nhau và mỗi loại có ưu nhược điểm riêng, do đó bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi chọn mua, sử dụng. Một số tiêu chí cần lưu ý để chọn được phần mềm bida phù hợp đó là:

    So sánh các phần mềm quản lý bida về chức năng và sự phù hợp với quán

Khi tìm kiếm và lựa chọn bất cứ phần mềm nào, bạn cần nghiên cứu thật kỹ về chức năng cơ bản của mỗi phần mềm cũng như đối chiếu sự phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Hầu hết các phan mem quan ly bida đều phải có những chức năng cơ bản sau: Quản lý danh mục hàng hóa, giá bán, phòng bàn. Tính tiền giờ chơi bida, order ghi món nhanh chóng và báo bếp chuẩn. Quản lý nhân viên theo vai trò, vị trí và phân quyền nhân viên thao tác trên phần mềm. Quản lý khách hàng, báo cáo kinh doanh lãi/lỗ chuẩn xác...

    Đơn vị cung cấp uy tín

Nếu đơn vị cung cấp có uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao thì chắc chắn giải pháp mà họ đưa ra cũng chất lượng, không lo lắng về vấn đề hư hỏng khi sử dụng. Đặc biệt nếu có được yếu tố này, quá trình tải về sẽ không gặp virus, mã độc làm lộ thông tin quan trọng ra bên ngoài.

Bạn cần đặc biệt chú ý đến danh tiếng của nhà cung cấp phần mềm, hãy chọn một đơn vị cung cấp phan mem bida có uy tín. Bởi nếu đơn vị cung cấp đó uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao thì chắc chắn giải pháp mà họ đưa ra cũng chất lượng và họ sẽ chịu trách nhiệm khi có hư hỏng hoặc lỗi trong quá trình sử dụng phần mềm. Và để tránh gặp phải trường hợp công ty phần mềm phá sản, phần mềm trở nên vô dụng vì không được hỗ trợ, cập nhật nữa? 

    Sự hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng

Nhân viên hỗ trợ đóng vai trò quan trọng khi sử dụng phần mềm quản lý bida. Họ là những người hướng dẫn cài đặt, đồng thời tư vấn, hỗ trợ sửa chữa nếu gặp sự cố và có khó khăn trong quá trình sử dụng. Do đó, khi chọn mua phần mềm bạn nên hỏi xem phần mềm đó có hỗ trợ kỹ thuật khi hệ thống gặp sự cố hay không. Nếu có, điều đó có nghĩa là bạn không phải lo lắng về các sự cố hệ thống có thể xảy ra, vì bạn có thể báo cáo và các kỹ thuật viên của dịch vụ sẽ ngay lập tức giải quyết. Nhưng nếu không, thì lời khuyên cho bạn là nên chọn một phần mềm khác có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật cho bạn.

    Giá bán phần mềm bida

Mỗi giải pháp có mức giá khác nhau, bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng và ngân sách chi trả của bản thân để tìm mua sản phẩm phù hợp nhất. Có rất nhiều phần mềm mặc dù giá cao nhưng các tính năng lại tương tự phần mềm khác, không có quá nhiều điểm khác biệt hoặc tính năng thêm vào lại không thực sự cần thiết với quán bida của bạn. Ngược lại một số phần mềm giá qua rẻ lại không đảm bảo đủ tính năng như mong đợi. Vậy nên bạn hãy tham khảo nhiều đơn vị cung cấp trước khi quyết định chọn mua một giải pháp cho quán bida của mình.
Mỗi phần mềm quản lý bida đều có  những tính năng nổi bật riêng biệt

Phần mềm quản lý bida chuyên nghiệp, tốt nhất DanTriSoft

Dân Trí Soft là một trong số ít các công ty cung cấp phần mềm quản lý quán bida chuyên nghiệp, có chức năng order bằng điện thoại và ứng dụng xem báo cáo kinh doanh dành cho người chủ trên Iphone, Samsung, smartphone, máy tính bảng. Ra đời từ năm 2015, với giao diện thân thiện, dễ dùng phần mềm bida DanTriSoft đã phục vụ hơn 5.000+ quán bida trên toàn quốc và được nhiều chủ quán đánh giá là giải pháp thông minh, giúp quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ chuyển đổi số đến chủ cửa hàng, chủ shop, chủ quán ở Việt Nam, DanTriSoft còn dành tặng phần mềm tính tiền, phần mềm bán hàng miễn phí. Tính đến nay đã có hơn 125.000 doanh chủ trên toàn quốc lấy về sử dụng và đặc biệt đây là phần mềm không giới hạn thời gian dùng và cho phép sử dụng miễn phí vĩnh viễn.

Phần mềm bida DanTriSoft được lắp đặt cho LinhDo Billiard

Các tính năng nổi bật của phần mềm bida DanTriSoft:

- Tính năng thiết lập tiền giờ đa bảng giá, ví dụ tiền giờ cho bàn nhỏ, tiền giờ bàn lớn, tiền giờ phòng lạnh, tiền giờ phòng thường... Khi bàn bida có người chơi phần mềm sẽ tự động tính đúng giá tiền giờ của bàn đó. Kể cả nghiệp vụ phức tạp hơn phần mềm vẫn tự động tính toán tiền giờ chuẩn xác, ví dụ khách đang sử dụng bàn nhỏ, sau đó chuyển sang bàn lớn để chơi tiếp thì phần mềm DanTriSoft sẽ tự động cắt giờ cho bàn nhỏ với giá bàn nhỏ và tiếp tục tính tiền giờ cho bàn lớn với giá bàn lớn ngay khi khách chuyển bàn.

- Chức năng order và tính tiền có thể dùng điện thoại của nhân viên để order, giúp tăng tốc độ phục vụ và tăng năng suất.

- Quản lý hàng hóa, kho hàng chuẩn xác, phòng ngừa thất thoát hàng.

- Quản lý thông tin khách hàng VIP, lịch sử giao dịch, tích điểm doanh số sử dụng dịch vụ, tặng quà đổi điểm đến khách VIP.

- Quản lý nghiệp vụ thu, chi, quản lý tiền bạc, chi phí tránh thất thoát tiền bằng việc kiểm soát chặt chẽ.

- Phần mềm phân quyền nhân viên dùng phần mềm khoa học, phòng tránh tối đa việc nhân viên gian lận và có lịch sử kiểm tra thao tác của nhân viên để truy quá khứ.

- Có đầy đủ các báo cáo kinh doanh (doanh thu, chi phí, giá vốn, lợi nhuận, tiền mặt, tiền ngân hàng...), xem được mọi lúc mọi nơi bằng app trên smartphone, Iphone.
Phần mềm quản lý quán bida chuyên nghiệp, tốt nhất DanTriSoft

Điểm nổi bật của phan mem quan ly bida DanTriSoft 

    1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện của phần mềm bida DanTriSoft được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, người dùng có thể làm quen và nhanh chóng sử dụng mà không mất nhiều thời gian. Màn hình bao gồm các tính năng như ghi nhận giờ chơi, ghi nhận order, chuyển thông tin cho nhà bếp, theo dõi trả món, hay thanh toán, in hoá đơn… được bố trí hợp lý và dễ nhìn và dễ thao tác.

    2. Tính tiền giờ chơi bida linh hoạt, chuẩn xác

Phần mềm tính tiền bida DanTriSoft được lập trình để tự động tính toán giờ chơi một cách chuẩn xác. Tính tiền sử dụng giờ dịch vụ theo khung giờ, ngày thường, ngày lễ. Phân loại giá dịch vụ theo các loại bàn bida khác nhau ( bàn bida lỗ, bida băng...) hay theo kích thước bàn ( bàn lớn hay bàn nhỏ...) Chức năng tính tiền theo block giúp làm tròn thời gian sử dụng dịch vụ theo mức 15 phút, 30 phút hoặc 1 giờ nhanh chóng, chính xác chế tối đa tình trạng nhầm lẫn hay sai sót.

    3. Quản lý nhân viên, phòng ngừa gian lận hiệu quả 

Phần mềm quan ly bida DanTriSoft còn giải quyết được bài toán "phòng tránh thất thoát tiền bạc trong khâu tính tiền của quán bida" nhờ tính năng quản lý chuyên sâu:

- Tính năng phân quyền, phân cấp cho nhân viên và ghi nhận lại tất cả lịch sử hành động của nhân viên liên quan đến tiền và đến hàng, ngay lập tức truy ra ngay sự gian dối chỉ với vài click chuột, thu ngân/kế toán không có đường mà cãi được
- Tính năng tạo kịch bản phân quyền cho nhân viên để phòng tránh 100% mánh khóe ăn bớt tiền doanh thu của thu ngân/kế toán.
- Tính năng phần mềm tự động nhận diện giá tiền giờ, giá dịch vụ cho từng loại phòng, vào từng thời điểm (sáng, tối, khuya) mà nhân viên thu ngân/kế toán không can thiệp được.
Giao diện phần mềm quản lý tính tiền bida DanTriSoft thân thiện, dễ sử dụng

    4. Sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau

Phan mem quan ly bida DanTriSoft sử dụng công nghệ điện toán đám mây có thể truy cập mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau. Chỉ cần một thiết bị được kết nối mạng như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh hay máy tính bảng... người dùng đã có thể đăng nhập vào tài khoản và thực hiện ngay các thao tác. Điều này giúp nhân viên có thể sử dụng phần mềm trên điện thoại, máy tính bảng,.. để order món ăn rồi gửi thẳng đến bếp. Ngoài ra, còn giúp người chủ tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo theo dõi hoạt động quán bida một cách tốt nhất.

    5. Hỗ trợ quản lý quán từ xa

Với DanTriSoft chủ quán bida có thể xem các chi tiết các báo cáo doanh thu, kho hàng, hoạt động của nhân viên từ xa ngay trên điện thoại, máy tính bảng và nắm được toàn bộ tình hình hoạt động của quán. Chỉ cần thiết bị di động kết nối internet người chủ dễ dàng quản lý quán, nhân viên và theo dõi được doanh thu tại bất cứ đâu mà không cần có mặt trực tiếp tại quán.

    6. Chính sách bảo hành và cam kết hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng

Là công ty phần mềm uy tín, DanTriSoft có chính sách bảo hành trọn đời cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chu đáo, tận tình hỗ trợ khách hàng nhanh chóng bất kể ngày hay đêm. Đặc biệt với mong muốn khách hàng không gặp bất kỳ rủi ro nào khi mua hàng DanTriSoft có "chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết". Có thể nói DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất có chính sách cam kết này.

Review của chủ quán đã sử dụng phần mềm quản lý bida miễn phí DanTriSoft







Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về phần mềm quản lý bida hãy để lại bình luận bên dưới hoặc vui lòng liên hệ 0906.799.838 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Theo Phương Thanh
0 Nhận xét