Phần Mềm Quản Lý Cà Phê - Bán Cafe Nào Tốt Nhất 2023

Kinh doanh, quản lý quán cafe tưởng chừng là điều dễ dàng và đơn giản. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác, quán cà phê có rất nhiều việc cần phải làm nào là quản lý doanh thu bán hàng, thu chi hàng ngày, kiểm soát nhân viên, quản lý hàng hoá, nguyên vật liệu, đến lên đơn bán hàng, tính tiền... Vì vậy để tăng hiệu quả quản lý, cũng như tiết kiệm thời gian, công sức thì việc trang bị một phần mềm quản lý cà phê - bán hàng cafe là việc quan trọng cần làm ngay.

Khó khăn gặp phải khi quản lý, vận hành quán cafe?

Quản lý và vận hành quán cafe chưa bao giờ là đơn giản nhất là với những người chủ quán đã trải qua. Dưới đây là những khó khăn, những vấn đề khiến nhiều chủ quán phải đau đầu:

- Khách hàng có nhu cầu nhận phiếu in bill tính tiền chính xác, chuyên nghiệp vì tính tiền bằng thủ công vừa chậm vừa dễ sai sót và thiếu sự chuyên nghiệp.

- Đau đầu vì tiền bạc rất dễ dàng bị thất thoát, gặp phải tình trạng nhân viên ăn bớt cho nên không dám để quán cho ai quản lý, vì chẳng tìm được phương pháp nào để quản lý và phòng ngừa thất thoát. Do đó, bạn không được phép vắng mặt khỏi quán, vắng mặt một ngày là xảy ra thất thoát ngay.

- Việc quản lý hàng hóa, kho hàng trở thành vấn đề đau đầu, nhập hàng bao nhiêu, bán ra bao nhiêu, định lượng hàng hóa như thế nào để quản lý được khâu tồn kho sao cho thuận tiện, hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa . Vì ghi chép bằng sổ, kiểm đếm bằng thủ công nên mỗi lần kiểm kê rất mệt mỏi, vừa tốn thời gian vừa tốn công sức, vừa tính tính toán toán cộng trừ... đau đầu. Bạn ước gì có phần mềm quản lý quán cafe tự động tính toán tất cả việc này, bạn chỉ cần click chuột là xem được ngay tình trạng kho hàng, không lo thất thoát.

- Báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng phải tổng kết mỗi ngày, cộng sổ mỗi ngày... khiến bạn trở nên mệt mỏi, bạn cần công cụ tính toán tự động doanh thu bán hàng, tự động kết sổ sách để biết rõ là lãi hay lỗ...

- Bạn có thuê mướn nhân viên phụ quán và tính tiền, nhưng làm sao tin tưởng tuyệt đối 100% được nếu không có công cụ quản lý kiểm soát để phòng ngừa gian lận chuyện tiền doanh thu. Thực tế cho thấy có nhiều câu chuyện quán bị thất thoát doanh thu nên dù khách đông nhưng doanh thu chẳng thấy đâu, thậm chí quán lỗ và phá sản, cuối cùng phát hiện ra tiền rơi vào túi nhân viên gian lận...

>>> Đọc thêm: Thu Ngân Gian Lận


Phần mềm bán cafe giúp chủ quán giải quyết vấn đề khó khăn trong quản lý

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý cà phê - bán hàng cafe?

Hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ, dễ dàng bắt gặp các quán cafe sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng bởi tính hữu ích và thiết thực của nó. Dưới đây những lợi ích cơ bản mà phần mềm mang lại cho người dùng:

- Order chính xác, ra món chuẩn và nhanh, in bill thanh toán tính toán đúng là yêu cầu cơ bản cần có để giữ chân khách hàng cũng như tăng uy tín và lợi thế cạnh tranh với các quán cà phê khác.

- Kiểm soát doanh thu, tiền bạc chặt chẽ, phòng tránh gian lận thất thoát nhờ phần mềm có tính năng lưu lại mọi lịch sử giao dịch, tăng tính minh bạch mà lại không có kẽ hở để nhân viên "trộm vặt", ăn bớt.

- Quản lý được kho hàng, thu mua, tiền mua hàng, nhập - xuất - tồn, tự động tính định lượng/định mức nguyên liệu làm đồ uống. Giúp kiểm soát chặt chẽ những vấn đề về hàng hóa, hạn chế đến tối đa tình trạng thất thoát hàng hoá.

- Mọi hoạt động thu/chi được ghi nhận vào ứng dụng tính tiền quán cafe, tự động tính toán lãi/lỗ ngay tức thời để giúp người chủ quán có số liệu thống kê, phân tích và đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.

DanTriSoft - phần mềm quản lý cà phê chuẩn nhất hiện nay

Được thành lập vào năm 2015, Dân Trí Soft là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cafe uy tín và có tiếng trên thị trường. Với 2 phiên bản offline và online DanTriSoft được đánh giá là phần mềm bán hàng cafe đúng chuẩn nhất hiện nay. Phần mềm có thể sử dụng trên đa dạng nền tảng khác nhau như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, có app order bằng điện thoại cho nhân viên phục vụ và app theo dõi báo cáo trên điện thoại cho chủ quán. Đặc biệt với phần mềm quản lý quán cafe miễn phí dành tặng cho quán nhỏ đến nay đã có hơn 125.000 + khách hàng trên toàn quốc lấy dùng và nâng tầm quản lý giúp phát triển kinh doanh.

Phần mềm quản lý cà phê - bán hàng cafe DanTriSoft cho chuỗi EMC Coffee

Một số tính năng cơ bản của phần mềm bán hàng cafe DanTriSoft:
- Thiết lập sơ đồ bàn và khu vực
- Thiết lập tính tiền giờ theo khung giờ cụ thể 
- Thiết lập in bếp riêng biệt
- Thiết lập in hóa đơn theo khu vực
- Quản lý danh mục hàng hóa,danh mục giá bán sỉ lẻ,danh mục khách hàng, nhà cung cấp.
- Quản lý công nợ nhà cung cấp và công nợ khách hàng tránh thất thoát.
- Quản lý việc nhập kho, xuất kho, tính giá vốn.
- Quản lý các hoạt động thu chi, tính lợi nhuận.
Phần mềm quản lý cà phê đúng chuẩn nhất hiện nay DanTriSoft

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý cà phê DanTriSoft


    1. Giao diện thân thiện, trực quan, dễ hiểu và dễ sử dụng

Giao diện bán hàng của phần mềm bán cafe DanTriSoft được thiết kế đơn giản, dễ hiểu. Màn hình bao gồm các tính năng như ghi nhận order, chuyển thông tin cho nhà bếp, theo dõi trả món, hay thanh toán, in hoá đơn… được bố trí hợp lý, dễ nhìn và dễ ghi nhớ. Nhờ đó nhân viên có thể thao tác nhanh chóng hơn, tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

    2. Tính tiền chính xác, thanh toán nhanh chóng

Khi khách hàng yêu cầu thanh toán, phần mềm quản lý cà phê DanTriSoft cho phép nhân viên có thể tính tiền ngay tại bàn. Thao tác tạo hóa đơn và tính tiền nhanh, chuẩn xác giúp hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn hay sai sót. Trong trường hợp có thêm VAT hay khuyến mãi theo %, thu ngân có thể nhanh chóng, điều chỉnh hóa đơn thanh toán mà không ảnh hưởng đến công việc tính tiền của quán.

    3. Phân quyền nhân viên chặt chẽ, phòng tránh gian lận

Phần mềm có hệ thống phân quyền chặt chẽ, tức người chủ sẽ tạo cho nhân viên thông tin tài khoản và mật khẩu đăng nhập và phân quyền cho người nhân viên đó được hay không được thực hiện hành động gì. Ví dụ nhân viên order chỉ được quyền order món mà không được quyền xóa món, nhân viên thu ngân không được quyền xóa hóa đơn, tài khoản quản trị của người chủ thì có tất cả quyền hạn…
Giao diện phần mềm bán hàng cafe DanTriSoft đơn giản, dễ dàng sử dụng

    4. Sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau (máy tính, máy pos, điện thoại, máy tính bảng…)

Phần mềm quản lý quán cà phê DanTriSoft sử dụng công nghệ điện toán đám mây có thể truy cập mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị. Chỉ cần một thiết bị được kết nối mạng như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh hay máy tính bảng… người dùng đã có thể đăng nhập vào tài khoản và thực hiện ngay các thao tác. Điều này giúp nhân viên có thể sử dụng phần mềm trên điện thoại, máy tính bảng,.. để order món ăn rồi gửi thẳng đến bếp. 

    5. Hỗ trợ quản lý quán từ xa hiệu quả

Phần mềm quản lý bán cafe DanTriSoft với app báo cáo trên điện thoại dành riêng cho người chủ sẽ giúp chủ quan nắm được toàn bộ tình hình hoạt động của quán ăn. Chỉ cần thiết bị di động kết nối internet người chủ dễ dàng quản lý quán, nhân viên và theo dõi được doanh thu tại bất cứ đâu mà không cần có mặt tại quán.

    6. Hoạt động ổn định ngay cả khi mất kết nối internet

Dữ liệu được lưu trữ cloud (điện toán đám mây) trong trường hợp quán cafe đang hoạt động nhưng bị ngắt kết nối mạng, toàn bộ hoạt động vẫn được diễn ra một cách bình thường. Nhờ chế độ bán hàng offline trong phần mềm DanTriSoft, nhân viên vẫn có thể thực hiện gọi món, chuyển bếp chế biến và tính tiền cho khách như thông thường. Dữ liệu sẽ được khôi phục lại khi phần mềm kết nối internet trở lại.


Trải nghiệm nhanh phần mềm bán hàng DanTriSoft bản demo
Truy cập website www.DanTriSoft.vn và gõ theo thông tin sau
Mã gian hàng: fnb
Tên đăng nhập: demo - Mật khẩu: demo
Giao diện tính tiền phần mềm quán cafe, quán nhậu, quán ăn DanTriSoft

Anh Hoàng Vũ - chủ quán cà phê Mộc Lan ở TP Hội An dùng DanTriSoft từ 2015 đến nay có chia sẻ
Cảm ơn lời chia sẻ của Hoàng Vũ Hội AN ông chủ quán cafe Mộc Lan, địa chỉ 121/2, Nguyễn Duy Hiệu, TP Hội An đã tin dùng DanTriSoft trong nhiều năm qua.

"Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ" là đặc điểm của DanTriSoft, chúng tôi luôn thực hiện đúng theo những điều cam kết với giá trị cốt lõi của DanTriSoft là "nói thật - làm thật". Đó là lý do tại sao ở Việt Nam chỉ có duy nhất Dân Trí Soft có cam kết là "Được đổi/trả trong 30 ngày", giúp người chủ an tâm lựa chọn mà không sợ bị mua nhầm, mua hớ. Có không ít tư vấn bán hàng chém gió, nói không đúng sự thật, thì công ty đó không bao giờ dám cho áp dụng chính sách "cho đổi/trả trong 30 ngày", đó là nguyên lý.

Nhân dịp làm trọn bộ phần mềm cho nhà hàng ở Bến Lức, tỉnh Long An thì tôi nhớ ngay đến quán Trà sữa aPi (Đường Nguyễn Minh Trung, TT. Bến Lức, H. Bến Lức, Long An) là quán dùng phần mềm trà sữa DanTriSoft từ năm 2020 đến nay.
- Lúc setup phần mềm, tôi hỏi anh Phương, chủ đầu tư aPi, câu hỏi chân tình: Chắc cũng có nhiều phần mềm chào mời anh, anh chọn dùng DanTriSoft là vì lý do gì vậy nhỉ?
- Anh trả lời vui vẻ: Anh thấy DanTriSoft làm việc ý nghĩa khi cho đi phần mềm bán hàng miễn phí hỗ trợ quán nhỏ để giúp họ thành công. Thấy nhiều người sử dụng khen DanTriSoft nói thật làm thật và phần mềm bán hàng miễn phí đã tốt như vậy thì bản quyền chắc chắn tốt hơn nữa nên anh chọn DanTriSoft.
Giá trị cốt lõi của DanTriSoft là "Trí sáng tâm an và Nói thật làm thật" và điều tôi mong muốn ở xã hội Việt Nam ta "nói thật làm thật là điều hiển nhiên, là điều dễ như hơi thở vậy, dẹp ngay cái tính xấu nói một đằng làm một nẻo thì tôi tin rằng ai ai cũng sẽ dễ sống hơn, sẽ hạnh phúc hơn".
Chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft


- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý kinh doanh?

Hãy gọi ngay Hotline/Zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

Giới thiệu tổng quan về phần mềm DanTriSoft

Quy trình quản lý khép kín ở phần mềm quản lý quán cafe, quán ăn, quán nhậu giúp quản lý chặt chẽ, phòng tránh thất thoát
Ứng dụng order món bằng điện thoại cho nhân viên

Quy trình order tự động báo bếp/bar - kho - thu ngân

Ứng dụng xem báo cáo online cho chủ quán/quản lý

Triển khai thực tế phần mềm quản lý quán cafe, chuỗi quán cafe

Quy trình giữa nhân viên order - thu ngân - bộ phận bar/bếp

Tải ứng dụng xem báo cáo online bằng điện thoại
      
Tải ứng dụng order món bằng điện thoại
      
Sau khi tải và cài đặt ứng dụng vào điện thoại, hãy nhập thông tin sau để trải nghiệm app bán hàng và quản lý bằng điện thoại:
Mã gian hàng: fnb
Tên đăng nhập: demo - Mật khẩu: demo

Mất internet hoặc chập chờn thì dễ dàng chuyển chế độ offline để dùng, khi có internet sẽ tự động đồng bộ dữ liệu

Đặt mua và quy trình chuyển giao hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Chọn gói phần mềm phù hợp và nhấn Đặt mua hoặc gọi hotline/zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để đặt mua.

Bước 2: Sau khi nhận thanh toán, DanTriSoft sẽ chuyển giao phần mềm bản quyền đến quý khách. Đảm bảo việc setup, đào tạo thành công và hiệu quả.

Bước 3: Cập nhật phần mềm miễn phí trong suốt quá trình sử dụng, phần mềm bản quyền DanTriSoft là sở hữu vĩnh viễn.

- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý kinh doanh?
Hãy gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

Theo PT


Được bắt đầu viết từ năm 2014 và liên tục cập nhật cho đến nay, ebook Bán Cà Sao Phê được anh Cao Trung Hiếu là người sáng lập và điều hành DanTriSoft chia sẻ với mong muốn cung cấp những kiến thức đúng và kinh nghiệm thực tiễn để kinh doanh quán thành công. Đọc ebook tại website www.banCAsaoPHE.com
Ebook Bán Cà Sao Phê

0 Nhận xét