Ứng Dụng Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Đáng Tin Dùng DanTriSoft

Ứng dụng quản lý bán hàng hay gọi tắt là các app quản lý bán hàng ngày càng trở nên phổ biến, bạn có thể dễ dàng tải và sử dụng chúng một cách nhanh chóng, đơn giản. Đứng đầu trong danh các ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí đáng tin dùng, bạn không thể không nhắc đến DanTriSoft.

Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft là gì?

App quản lý bán hàng DanTriSoft là phần mềm quản lý được bằng điện thoại mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại của bạn kết nối với 3G/4G hoặc Wifi. Hiện ứng dụng bán hàng miễn phí này có trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

Dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 và vẫn tiếp tục cho đến hiện nay, DanTriSoft mong muốn giúp các doanh chủ ứng dụng tốt nhất công nghiệp vào công việc kinh doanh. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí, quản lý chặt chẽ và chủ động hơn.

Ứng dụng quản lý bán hàng cũng như phần mềm bán hàng của DanTriSoft giúp chủ cửa hàng/ chủ shop/ chủ quán… bán hàng nhanh chóng và quản lý tốt hơn về mọi mặt như:

- Quản lý bán hàng: lên đơn hàng, bán hàng, tính tiền nhanh, chính xác.
- Ứng dụng order món trên điện thoại giúp nhân viên order món nhanh, tiện lợi.
- Quản lý giá bán cho từng nhóm hàng hóa, nhóm khách hàng.
- Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân.
- Ứng dụng xem báo cáo trên điện thoại giúp người chủ có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh bất cứ khi nào muốn.
- Quan trọng nhất là thời gian sử dụng miễn phí vĩnh viễn, không giới hạn.
Ứng dụng quản lý bán hàng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh.

Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft phù hợp với những ai?

Với những cửa hàng nhỏ, quán nhỏ (dựa trên doanh thu để xác định quy mô quán) bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí vô thời hạn các ứng dụng quản lý bán hàng của DanTriSoft. Với những người kinh doanh nhỏ, vốn ít DanTriSoft mong muốn trợ sức để giúp họ phát triển hơn, thành công và lớn mạnh hơn. Đó cũng là triết lý kinh doanh mà DanTriSoft đã và đang theo đuổi.
Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí đáng tin dùng DanTriSoft.

Hướng dẫn tải ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại

   Ứng dụng trên quản lý bán hàng trên điện thoại lĩnh vực FnB:

Lĩnh vực kinh doanh quán café, trà sữa, trà chanh, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán phở, quán nhậu,take away, thức ăn nhanh, nhà hàng, quán bida, quán karaoke... Ứng dụng sẽ chia ra 2 phần: App order món bằng điện thoại cho nhân viên, app báo cáo kinh doanh bằng điện thoại cho chủ quán.

Link tải App Order cho nhân viên.

Link tải App báo cáo kinh doanh cho chủ quán:
- https://apps.apple.com/vn/app/dts-report-online/id1414750923

   Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí cho lĩnh vực bán lẻ-bán sỉ:

Lĩnh vực bán lẻ bao gồm: cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, dày dép, mỹ phẩm, cửa hàng điện máy, điện tử, điện thoại, thiết bị văn phòng, vật tư nông nghiệp, vật liệu xây dựng… vv

Link tải ứng dụng:
https://apps.apple.com/vn/app/dts-report-online/id1414750923

Khi đã tải và cài đặt được ứng dụng, bạn sẽ được trải nghiệm nhanh với dữ liệu mẫu của DanTriSoft, nếu cảm thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên khởi tạo dữ liệu riêng cho quán của mình và tiếp tục sử dụng.

Một số ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí khác:

Sapo:

Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo là app quản lý thông tin cửa hàng từ sản phẩm, kho hàng, đối tác, khách hàng, báo cáo thu chi…và tích hợp thêm cả bán hàng online. Sapo chia ra 2 app riêng biệt là Sapo - Quản lý bán hàng và Sapo POS - bán hàng tại cửa hàng nên hiệu suất và công năng hoạt động khá ổn định. Giao diện của app được người dùng đánh giá cao, thao tác đơn giản và khá mượt.

Kiot Viet:

Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại Kiot Viet được sử dụng khá phổ biến hỗ trợ bán hàng , nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi và quản lý dữ liệu khách hàng…một cách đơn giản và tiện lợi.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng như: Tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng chỉ cần dùng camera quét mã, giao diện dễ sử dụng, lưu lại lịch sử giao dịch với khách hàng để thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin…

POS365:

Ứng dụng quản lý bán hàng POS365 với các tính năng nổi bật như: hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác, giúp người chủ quản lý thu chi công nợ, doanh thu chi tiết thông qua các báo cáo tình hình kinh doanh. POS365 là sự lựa chọn khá tốt cho những quán café, quán karaoke, tạp hóa, cửa hàng bán lẻ.

Loyverse POS:

Người dùng có thể biến chiếc điện thoại thông minh thành một máy bán hàng dễ sử dụng: Lên đơn, in hóa đơn, quản lý tồn kho, phân tích bán hàng, quản lý nhân viên… Ứng dụng Loyverse POS phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh: cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, quán café, trà sữa, spa, thẩm mĩ viện, quán ăn…

Các ứng dụng quản lý bán hàng kể trên đa số chỉ miễn phí trong thời gian nhất định, duy nhất chỉ có DanTriSoft là ứng dụng miễn phí không giới hạn. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng bạn có thể sử dụng nhanh chóng và tiện lợi.


Theo Phương Thanh
0 Nhận xét