Top Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trên Điện Thoại Đánh Giá Tốt Nhất 2022

Ngày nay, công nghệ hỗ trợ đắc lực cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề và kinh doanh là một trong số đó. Nhiều phần mềm ra đời giúp việc quản lý trong lĩnh vực kinh doanh dễ dàng, tin cậy và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt với các phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại thông minh ngày càng giúp người dùng chủ động quản lý mọi lúc mọi nơi.

Vậy phần mềm bán quản lý bán hàng trên điện thoại là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống các công cụ hỗ trợ trong việc bán hàng như: lên đơn, in bill tính tiền…và quản lý kinh doanh như: quản lý đơn hàng, thông tin sản phẩm, quản lý nhân sự, quản lý doanh thu, lỗ lãi… Thay vì cài đặt trên máy tính, giờ đây chỉ cần cầm theo một chiếc điện thoại thông minh bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm này một cách đơn giản và hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại.

Việc ứng dụng các phần mềm bán hàng vào công việc kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến bởi nó mang lại vô số lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cả khách hàng.

- Mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt khi mua sắm: Sử dụng phần mềm bán hàng trên điện thoại nhân viên sẽ giúp khách hàng tạo đơn mua, order món hàng nhanh chóng không phải chờ đợi, mất nhiều tốn gian.

- Nhân viên bán hàng không phải thực hiện các thao tác thủ công như trước đây. Những thông tin cần thiết về sản phẩm, hình thức thanh toán, vận chuyển… đều được lưu trữ sẵn trong phần mềm. Giúp quá trình bán hàng được thực hiện dễ dàng, hạn chế tối đa sai sót.

- Giúp doanh chủ tiết kiệm tối đa các chi phí quản lý, thuê nhân lực mà vẫn vận hành mô hình kinh doanh hiệu quả và chính xác.

- Với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, bạn có thể kiểm soát được nhân viên, hàng hóa xuất nhập tồn ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng. Xem các báo cáo về doanh thu theo ngày tháng, tuần…

- Thực hiện chăm sóc khách hàng tốt hơn: Phần mềm quản lý bán hàng cho phép lưu trữ dữ liệu về thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng làm cơ sở cho doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Góp phần tạo kết nối giữa người bán và người mua.

- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: không chỉ mang lại hiệu quả trong kinh doanh mà việc ứng dụng các phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại còn góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Và để có thể phát huy được hết những lợi ích trên, việc doanh nghiệp cần làm là lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng, cùng xem qua một vài cái tên có uy tín và đang được người dùng đánh giá cao:
Top phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được đánh giá tốt nhất

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất hiện nay:

   1. DanTriSoft:

Đây là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất được DanTriSoft dành tặng các doanh chủ nhằm hỗ trợ việc ứng dụng phần mềm để quản lý kinh doanh chặt chẽ, tiết kiệm và thành công hơn. Với những tính năng vượt trội dưới đây phần mềm quản lý bán hàng của DanTriSoft giúp chủ doanh nghiệp quản lý tốt hơn:

- Quản lý bán hàng: lên đơn hàng, bán hàng, tính tiền nhanh và chính xác.
- Giúp nhân viên lên đơn, order nhanh chóng, tiện lợi.
- Tạo và quản lý bán giá riêng cho từng nhóm khách hàng để tự động tính giá đúng.
- Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
- Báo cáo chi tiết doanh thu theo từng món hàng từ đó biết món nào bán tốt, bán kém.
- Không giới hạn số lượng tài khoản nhân viên sử dụng, phân quyên chặt chẽ, ngăn ngừa và phòng chống gian lận.
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin nhà cung cấp giúp tìm kiếm thông tin nhanh…

   2. Gosell:

Sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích, Gosell cũng là một phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được các doanh nghiệp sử dụng, có thể kể đến như:
- Tạo và quản lý đơn hàng trực tuyến: với 3 bước đơn giản: chọn sản phẩm, điền thông tin đơn hàng và hoàn thành. Đặc biệt có thể tạo nhiều đơn hàng cùng một lúc.
- Quản lý bán hàng đa kênh, phát livestream: doanh nghiệp có thể bán sản phẩm trên các kênh Shopee, Lazada…, Phát livestream ngay trên phần mềm quản lý bán hàng.
Ngoài ra còn có đầy đủ các tính năng khác như: quét mã vạch sản phẩm, quản lý thông tin khách hàng, danh sách đơn hàng, quản lý nhà cung cấp…

   3. Sapo:

Sapo hiện là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh khá được ưa chuộng. Với phần mềm này giúp bạn tạo đơn hàng nhanh chóng, gọi ship dễ dàng, thanh toán trực tuyến, quản lý thông tin sản phẩm, theo dõi doanh thu, lỗ lãi, quản lý tồn kho… chỉ trên một chiếc điện thoại. Ứng dụng này rất phù hợp với những doanh nghiệp kinh doanh online vì có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi, tối ưu thời gian xử lý đơn hàng.

Một trong những ưu điểm nổi trội của Sapo là ứng dụng này kết nối với các đơn vị giao hàng như GHN, Ninja Van, Aha move… dễ dàng quản lý khâu ship hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng.
Bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ quét mã vạch bằng camera, kết nối điện thoại với máy in Bluetooth, máy in Wifi/Lan rất tiện lợi khi xử lý đơn tại cửa hàng.

   4. Omisell:

Omisell cũng là một phần mềm quản lý bán hàng được nhiều người biết đến và đang phát triển với mục tiêu giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh. Việc quản lý toàn bộ đơn hàng trên nhiều kênh bán là một vấn đề không nhỏ. Omisell mang lại giải pháp hiệu quả trong việc đối soát và kiểm kê.

Ngoài các tính năng hiện có của một phần mềm quản lý bán hàng, doanh nghiệp có thể tận dụng Omisell trọng các hoạt động khác như nhanh chóng tạo các mã khuyến mãi, combo giảm giá hay thêm các thông tin trên sàn TMĐT. Đặc biệt phần mềm còn cho phép doanh nghiệp thay đổi các tính năng có săn để tương thích hơn với ngành hàng kinh doanh, tuy nhiên phải mất một khoản phí nhất định.

   5. Loyverse POS:

Với những tính năng cơ bản như quản lý đơn đặt hàng, quản lý tồn kho… Loyverse POS mang lại hiệu quả trong việc bán hàng và quản lý toàn bộ quá trinh kinh doanh. Các tính năng nổi bật của ứng dụng bao gồm:

- Quản lý chi tiết các mục của hóa đơn.
- Cho phép doanh chủ xem lại lịch sử bán hàng.
- Sắp xếp đơn hàng theo thứ tự đặt hàng.
- Theo dõi nhân viên, đánh giá hiệu suất và thời gian làm việc.
- Báo cáo thống kê doanh thu, đánh giá tình hình kinh doanh.

Trên đây là top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được người dùng đánh giá cao. Mỗi phần mềm đều có những tính năng nổi bật riêng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng doanh nghiệp có thể xem xét và lựa chọn phần mềm phù hợp nhất cho mình nhé!


Theo Phương Thanh
0 Nhận xét