Giá trị cốt lõi của DanTriSoft là "Trí sáng tâm an và Nói thật làm thật"

Nhân dịp làm trọn bộ phần mềm cho nhà hàng ở Bến Lức, tỉnh Long An thì nhớ ngay đến quán Trà sữa Api (Đường Nguyễn Minh Trung, TT. Bến Lức, H. Bến Lức) là một quán dùng phần mềm trà sữa DanTriSoft.
Lúc trước tôi có hỏi anh Phương - chủ đầu tư trà sữa Api "sao anh chọn DanTriSoft vậy?". Anh trả lời chân tình "anh thấy DanTriSoft làm việc ý nghĩa khi cho đi phần mềm bán hàng miễn phí hỗ trợ quán nhỏ để giúp họ thành công, thấy nhiều người sử dụng khen DanTriSoft rất thật không nói dối nên anh chọn DanTriSoft đấy".

Quán trà sữa Api - Đường Nguyễn Minh Trung, TT. Bến Lức, H. Bến Lức dùng DanTriSoft

Giá trị cốt lõi của DanTriSoft là "Trí sáng tâm an và Nói thật làm thật" và điều tôi mong muốn ở xã hội Việt Nam ta "nói thật làm thật là điều hiển nhiên, là điều dễ như hơi thở vậy, dẹp ngay cái tính xấu nói một đằng làm một nẻo thì tôi tin rằng ai ai cũng sẽ dễ sống hơn, sẽ hạnh phúc hơn".

Có rất nhiều quán cafe, quán ăn nhỏ với định nghĩa là doanh thu <= 60 triệu/tháng, tức dưới 720 triệu/năm dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft hàng năm qua.

Còn với kinh doanh cửa hàng/shop bán lẻ thì dưới 100 triệu/tháng, tức dưới 1,2 tỉ/năm vẫn dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft được.

Ảnh dưới là một quán có thâm niên sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft, họ dùng rất tốt để giúp kinh doanh tốt hơn mỗi ngày.
một quán có thâm niên sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft
Còn những quán, những cửa hàng kinh doanh lớn hơn, có doanh thu cao, sau hơn 45 ngày dùng phần mềm DanTriSoft và nếu thấy Dân Trí Soft - dantrisoft.com là phần mềm hữu ích, thiết thực thì dễ dàng nâng cấp phần mềm bản quyền cao cấp (Premium) với chi phí  dùng vĩnh viễn là 9.990.000 đồng hoặc thuê gói từ 1,4 triệu đồng/năm.

Nếu không chơi được với nhau, mong đừng nói lời cay đắng mà hãy cứ nhẹ nhàng gỡ phần mềm DanTriSoft ra khỏi máy tính, rồi có thể dễ dàng mua một phần mềm khác cơ mà.

DanTriSoft rất rõ ràng và minh bạch về vấn đề này với bài viết sau: khác nhau giữa phần mềm miễn phí (free) và phần mềm bản quyền cao cấp (premium).

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
0 Nhận xét