Trải nghiệm mua hàng!

- Anh ơi khách dùng phần mềm miễn phí DanTriSoft và driver máy in bị hỏng nhờ bên mình cài đặt giúp thì kỹ thuật mình có support không anh?

Tôi: Em có hỏi khách mua máy in ở đâu không, tốt nhất là nói họ nhờ công ty bán máy in hỗ trợ em nhé. Phần mềm mình làm miễn phí được vì nó là nồi cơm Thạch Sanh, chứ anh em kỹ thuật thì đâu thể làm việc 0 đồng em à.

- Khách bảo mua máy in ở Shopee nên không biết ai hỗ trợ cả?

Tôi: Em nói thẳng với khách là mua ở đâu thì hãy nhờ họ cài lại giùm. DanTriSoft có bán máy in bill, giao hàng toàn quốc, còn phần mềm đã tặng miễn phí vậy vì sao khách không mua của DanTriSoft?

Máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy pos tính tiền cảm ứng... được DanTriSoft cung cấp toàn quốc
- Khách bảo lúc đầu thấy ở Shopee rẻ hơn, DanTriSoft bán 2 triệu mà trên đó họ bán có 1,6 triệu à. Em có nói là khác nhau ở dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng nhưng khách chọn giá rẻ, chê DanTriSoft bán máy in đắt.

Tôi: Uhm, lần này em phải nói thẳng "không hỗ trợ nhé". Hãy để họ tận hưởng trải nghiệm về cái sự rẻ hơn 400K kia. Phần mềm DanTriSoft sẵn sàng tặng miễn phí đến cơ sở nhỏ, nhưng không nên giúp đỡ những người chỉ muốn rẻ muốn nhận mà không hiểu giá trị.

- Dạ anh.

Chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - sáng lập DanTriSoft
www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh
0 Nhận xét