Top 5 Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Miễn Phí Hoàn Toàn

Khi chọn kinh doanh quán cafe luôn cần phần mềm quản lý nhất là khi bạn thuê nhân sự vận hành. Tính tiền nhanh, chuẩn xác cho khách hàng và kiểm soát gian lận là ưu điểm dễ thấy nhất khi áp dụng phần mềm quản lý quán cafe vào quy trình vận hành. Đọc top 5 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí hoàn toàn để chọn phần mềm phù hợp.
Giao diện màn hình phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft
Bạn là chủ quán cafe chuẩn bị kinh doanh hoặc đã mở quán. Bạn muốn quản lý quán cafe khoa học, dễ dàng hơn. Hãy để PhanMemCaPhe.com giới thiệu đến bạn những chức năng cơ bản của một phần mềm quán cafe và top 5 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí hoàn toàn.

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí có giới hạn thời gian sử dụng không?

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn. Có hàng chục ngàn doanh chủ sử dụng Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí từ 2015 đến nay.

Phần mềm quản lý quán cafe có giới hạn số lượng chứng từ không?

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí không giới hạn số lượng chứng từ, tức sử dụng bao nhiêu chứng từ đều được. Có nhiều người dùng Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí từ 2015 và vẫn đang sử dụng rất tốt.

1. Phần mềm quản lý quán cafe cụ thể là gì?

Phần mềm quản lý quán cafe là một loại phần mềm quản lý bán hàng giúp tự động hóa order, phục vụ và kiểm soát hoạt động kinh doanh của một quán hoặc một chuỗi quán cafe.
Bạn đã hoặc sắp mở một quán cafe. Chúng tôi hiểu những khó khăn ban đầu khi bạn bắt đầu kinh doanh. Những khó khăn mình hay nghe của các khách hàng sử dụng phầm mềm quán cà phê thường sẽ như thế này:

- Nhân viên order cho khách khá chậm, đôi thi sai món làm khách hàng khó chịu. 1 ca tới 4 bạn nhân viên mà vẫn làm không hết việc;

- Tính tiền cho khách thì lâu, đôi lúc còn tính tiền sai sai nên khách họ phàn nàn;

- Thống kê doanh thu, kết quả kinh doanh khá mệt. Tối nào về cũng phải dở sổ sách ra đối chiếu, xem lại có đúng không. Việc này khiến bạn tốn rất nhiều thời gian để vận hành quán, thời gian cho gia đình và các mối quan hệ khác cũng bị giảm đi;

- Kho hàng, thu chi tiền còn nhiêu hay nhiêu. Nên cảm giác bức rức khó chịu khi thống kê kinh doanh. Liệu rằng một sáng sớm thức giấc bạn có bao giờ tự hỏi việc kinh doanh có tốt không và nó đang như thế nào chưa. Thật sự rất khó khi không có những báo cáo hoạt động kinh doanh cụ thể.

Tại Việt Nam không quá 20% quán cafe đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm tính tiền, phần mềm quản lý kho hàng. Phần vì ngại thay đổi cách quản lý truyền thống, phần vì nghĩ rằng mình quản lý như vậy đã ổn rồi. Tuy nhiên rất nhiều quán vượt qua những suy nghĩ và bắt đầu dùng phần mềm quản lý quán cafe. Hầu hết họ rất hài lòng vì sự tiện lợi mà nó mang lại.

Phần mềm quản lý quán cafe sẽ giúp chủ quán giải quyết tất tần tật các nhu cầu quản lý trong quán cafe. Bằng cách áp dụng phần mềm vào quản lý, cửa hàng sẽ được vận hành nhanh hơn, đơn giản và chính xác hơn. Từ đó chủ quán sẽ có nhiều thời gian để tìm kiếm khách hàng, có thời gian cho gia đình và các mối quan hệ khác.

   Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý quán cafe

Hãy thử nghĩ xem sự khác biệt giữa sử dụng phần mềm quản lý quán cafe và không sử dụng khi kinh doanh quán cafe ra sao. 
Anh Hải chủ 1 quán cafe quy mô 30 bàn tại Thủ Đức chia sẻ “Bây giờ không dùng phần mềm anh không biết quản lý kiểu gì luôn, thực sự là dùng phần mềm giúp giảm tải áp lực công việc quản lý rất nhiều". Đây là một chia sẻ thật của một chủ quán đã dùng phần mềm quản lý quán cafe ngay từ đầu. Nó giúp anh quản lý quán dễ dàng, nhanh chóng hơn khi chưa sử dụng rất nhiều. Sự khác biệt này có thể mô tả chi tiết bằng bảng sau.

Những lợi ích của nó là không thể chối từ nhất là trong giai đoạn số hóa doanh nghiệp đang nóng hơn bao giờ hết. Phần mềm quản lý quán cafe giúp anh chị dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh. Từ đó dành nhiều thời gian để chăm sóc khác hàng hoặc quan tâm tới các mảng kinh doanh khác.

   Bán hàng, in hóa đơn nhanh chóng và chuẩn xác tuyệt đối

Nhập liệu order của khách hàng, báo cho bộ phận quầy bar bằng phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại di động. Hoặc khách hàng có thể order tại quầy, nhân viên thu ngân sử dụng màn hình cảm ứng để nhập order, in hóa đơn thanh toán và thu tiền nhanh chóng. Điều này khiến nghiệp vụ order - in hóa đơn - Thu tiền được khép kín giúp gian lận được kiểm soát.

Đặc biệt bạn sẽ rất sửng sốt với chức năng order trên điện thoại. Chức năng này có thể sẽ giúp giảm đến 50% nhân sự vận hành của quán cafe đấy. Bạn hãy xem video này sẽ rõ về chức năng order bằng điện thoại.

   Quản lý danh mục hàng hóa, giá bán, phòng bàn

Bạn có thể dễ dàng thiết lập danh sách hàng hóa của quán, giá bán, sơ đồ phòng bàn cho quán có thể phân theo khung giờ, khu vực. Việc thay đổi giá bán cũng khá dễ dàng tại bất cứ đâu có internet. Ngoài chức năng nhập tay mất nhiều thời gian bạn có thể Import từ bảng excel rất nhanh chóng. Hình ảnh hàng hóa, giá bán được cần được trình bày đơn giản, dễ nhìn, khó nhầm lẫn. Điều này được rất nhiều bạn nhân viên thu ngân thích thú và tin tưởng.

   Nhân viên phục vụ order và ghi món nhanh chóng

Nhân viên sẽ sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính để ghi order món cho khách. Phần mềm quản lý quán cafe cho phép nhân viên tìm theo món, theo nhóm hàng hoặc kéo thả món mà khách chọn. Thay vì trước kia nhân viên phải dùng giấy viết để ghi. Gặp bạn chữ đẹp thì không nói. Gặp bạn chữ xấu thì quầy pha chế đọc món mệt mỏi lắm. Ngoài ghi món và số lượng, nhân viên cũng có thể thêm ghi chú của khách hàng. Ít ngọt, it đường, ít đá là những ghi chú có thể tạo sẵn để nhân viên có thể lựa chọn nhanh hơn.

   Hỗ trợ bộ phận pha chế, nhà bếp không sót đồ uống

Sau khi nhân viên order và ghi món xong. Nhân viên chỉ cần nhấn thống báo cho bộ phận bar. Máy in chế bar sẽ in phiếu chế biến để thông báo với quầy bar kèm âm thanh để gây chú ý.

Trước kia bạn sẽ rất đau đầu vì bar thường xuyên làm thiếu món. Với việc sử dụng phần mềm quản lý quán cafe, điều này sẽ được giảm thiểu tối đa. Bạn chỉ cần bổ sung thêm bảng mô tả công việc nhân viên quán cafe. Mọi công việc trong quán cafe sẽ diễn ra khép kín và khoa học.

   Hỗ trợ thu ngân in bill chuẩn xác, thu tiền nhanh chóng

Khách hàng gọi tính tiền ở bàn nào thì nhân viên sẽ in phiếu tạm tính cho bàn đó. Nhân viên sẽ thu tiền tại bàn hoặc khách hàng thanh toán tại quầy (trường hợp khách order tại quầy). Phần mềm có thể ghi nhận số tiền khách đưa để tính tiền thừa trả khách. Khâu tính tiền nhanh chóng và hạn chế rủi ro sai sót rất tốt.

   Báo cáo doanh thu từ xa chi tiết, chặt chẽ bằng điện thoại

Báo cáo kinh doanh đóng vai trò lớn trong quản lý vận hành quán cafe. Tình hình hoạt động kinh doanh từ hàng hóa đến khách hàng và thời gian sẽ hiển thị chi tiết. Những báo cáo này có ý nghĩa rất lớn đối với nhà quản lý. Đa phần các nhà quản lý sẽ đưa ra quyết định chiến lược kinh doanh, bán hàng dựa vào các con số báo cáo này. Có rất nhiều mẫu báo cáo giúp người chủ, quản lý quán cafe dễ dàng thấy được tình hình và đưa ra quyết định.

Đặc biệt đối với các phần mềm quản lý quán cafe online. Chủ quán sẽ được sử dụng ứng dụng báo cáo kết quả kinh doanh trên điện thoại. Những báo cáo này có thẻ thông báo mọi lúc mọi nơi có internet. Bạn hoàn toàn có thê nằm trên bãi cát trắng ở Phú Quốc những vẫn quản lý được việc kinh doanh quán cafe tại Tp.HCM.

   Quản lý chi phí chặt chẽ, giảm thất thoát

Khi có bất kỳ nhiệp vụ chi tiền nào từ cửa hàng, nhân viên hoặc người quản lý sẽ nhập liệu. Kết hợp với doanh thu của của hàng chủ quán sẽ có báo cáo dòng tiền cụ thể. Ngoài ra chức năng công nợ nhà cung cấp giúp bạn quản lý được nở cửa hàng tốt và dễ dàng hơn.

Các chi phí vận hành, biến đổi sẽ được thể hiện rõ ràng. Người quản lý và nhà quản trị sẽ có tầm nhìn rõ ràng về tài chính quán. Từ đó đưa ra quyết định kịp thời giúp kết quả kinh đoanh được cải thiện.

   Quản lý kho hàng quán cafe chuẩn, nhập xuất tồn tính định lượng nhanh

Nếu anh chị hỏi Trung làm quán cafe điều gì quan trọng nhất thì đó là “tăng lợi nhuận”. Còn nếu hỏi làm quán cafe cái gì khó làm nhất thì đó chính là quản lý kho hàng. Bởi vì bạn sẽ phải đảm bảo nhân viên pha chế làm đúng theo công thức. Thất thoát nguyên vật liệu phải được kiểm soát. Việc này tốn rất nhiều thời gian của người quản lý. Từ đó khiến họ ít thời gian để suy nghĩ về việc phát triển doanh thu. Bạn hoàn toàn có thể thiết lập định lượng và tính toán giá vốn hàng bán. Từ đó sẽ kiểm soát tương đối tồn kho lý thuyết của quán cafe.

Top 5 phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất và miễn phí

Dựa trên các yếu tố về số lượng người dùng, khả năng hỗ trợ và phù hợp với quản lý quán cafe, chúng tôi đã chọn lọc ra Top 5 phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất và miễn phí để gửi đến anh chị tham khảo.

   Top 1: DanTriSoft - phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất và miễn phí từ 2015 cho đến nay

Dân Trí Soft được thành lập năm 2015 với phiên bản phần mềm quản lý quán cafe offline vàphần mềm online. DanTriSoft là một trong số rất ít công ty làm phần mềm quản lý quán cafe có cả 2 phiên bản phần mềm là offline và online. Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm quản lý offline vĩnh viễn thì không có nhiều lựa chọn tốt hơn Dân Trí Soft. Còn nếu bạn muốn sử dụng phần mềm online, công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng được trên tất cả các thiết bị thông minh thì phần mềm online DanTriSoft là lựa chọn.
DanTriSoft có phần mềm quản lý quán cafe miễn phí vĩnh viễn dành tặng chủ quán cafe, tính đến tháng 12/2021 đã có hơn 120.000+ chủ quán trên toàn quốc lấy dùng phần mềm cafe miễn phí này.

Chức năng của phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft:
- Thiết lập sơ đồ khu vực, bàn cho quán cafe.
- Thiết lập menu hàng hóa, giá bán, thiết lập nhiều bảng giá bán cho các khu vực khác nhau và phần mềm tự động tính đúng giá tiền.
- Order món đặc biệt là order bằng điện thoại, thêm/sửa/xóa món ăn.
- In bill thanh toán, tổng kết ca cho các thu ngân chính xác nhanh chóng.
- Báo cáo doanh thu theo ngày/tuần/tháng/năm, báo cáo chi tiết doanh thu theo nhu cầu quản lý.
- Quản lý kho hàng, nhập - xuất - tồn, tính định lượng hàng hóa nhanh chóng.
- Kiểm soát chi phí hàng ngày, tuần, tháng để kiểm soát chi phí kinh doanh, báo cáo lãi lỗ.
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin thẻ VIP.
- Quản lý công nợ mua hàng, công nợ khách hàng, lịch sử thu/chi công nợ.
- Ứng dụng trên điện thoại cho chủ quán để nắm bắt mọi tình hình hoạt động kinh doanh của quán mà không cần có mặt ở quán.


   Top 2: Kiotviet - phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất

Phần mềm quản lý mảng FnB của KiotViet đã được phát triển từ năm 2018 với các tính năng cơ bản và nâng cao. Bạn có thể sử dụng ứng dụng order và quan lý trên điện thoại. Ngoài ra ứng dụng bán hàng trên máy tính phục vụ cho thu ngân thao tác đơn giản và sử dụng dễ dàng.

Phát triển từ năm 2012, đến nay KiotViet đang có khoảng 20.000 quán sử dụng để quản lý quán cafe. Các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý quán cafe KiotViet:

- Bán hàng, in hóa đơn, order trên điện thoại di động, báo quầy bar;
- Báo cáo kinh doanh trên máy tính, điện thoại;
- Phân quyền nhân viên;
- Quản lý thu chi, dòng tiền;
- Quả lý định lượng, tồn kho;
- Quản lý chuỗi quán cà phê;



   Top 3: Pos365 - phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tinh gọn

Nhắc điến phần mềm quản lý quán cafe mà không nhắc tới Pos365 là một sai sót lớn vì Pos365 là phần mềm quản lý quán cafe miễn phí, tinh gọn nhất. Phần mềm quán cafe Pos365 hỗ trợ order, thu ngân, tính tiền nhanh và chính xác. Kiểm soát tốt thu chi và mức độ tiêu hao nguyên liệu làm đồ uống của quán. Nhiều mẫu báo cáo, thống kê chi tiết giúp bạn quản lý quán của mình tốt hơn. Được phát triển riêng cho mô hình quán cafe, quán trà sữa, quán trà chanh.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm này:
- Giúp nhân viên order nhanh hơn qua màn hình bán hàng và điện thoại;
- Tính tiền chính xác và gần như không có sai sót nhờ hệ thống công thức chuẩn;
- Các chương trình tích điểm, khuyến mãi giúp giữ chân khách hàng;
- Tích hợp nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán qua thẻ, tiền mặt.



    Top 4: Sapopos - phần mềm bán quán cafe miễn phí dễ dùng

Phát triển song song với phần mềm KiotViet, Sapo tạo ra cuộc đua song mã trong từng lĩnh vực đối với ông lớn Kiotviet. Sản phẩm Sapo FnB là một trong những phần mềm quản lý của Sapo sử dụng cho mảng nhà hàng, cafe. Những ưu điểm của phần mềm Cafe Sapo:

- Tích hợp với weborder: Khách hàng dễ dàng order món trên website riêng của quán cafe;
- Tính tiền thanh toán không chạm: Khách hàng có thể thanh toán quẹt thẻ, quét mã QR
- Giảm chi phí vận hành cho mùa dịch;
- Lên order nhanh chóng và tiện lợi trên điện thoại, Tablet;
- Không sai sót trong khâu vận hành, order và tiếp thực;
- Thanh toán nhanh và tiết kiệm thời gian của cửa hàng;


Quy trình order trên phần mềm Sapo Cafe:
Bước 1: Khách gọi món, nhân viên order trên thiết bị cần tay;
Bước 2: Chuyển order tới quầy bar để chế biến;
Bước 3: Khách yêu cầu thanh toán, thu ngân in hóa đơn tạm;
Bước 4: Xem báo cáo kinh doanh trên điện thoại.

   Top 5: PhanMemCaPhe.com - phần mềm quản lý quán cafe miễn phí được yêu thích nhất

PhanMemCaPhe.com chuyên về phần mềm quản lý quán cafe, với hơn 50.000+ quán cà phê trên toàn quốc chọn dùng phần mềm quán lý quán cafe miễn phí được yêu thích nhất PhanMemCaPhe.com

Các chức năng của phần mềm quản lý quán cà phê PhanMemCaPhe.com:
- Bán hàng, in hóa đơn, order trên điện thoại di động, báo quầy bar;
- Báo cáo kinh doanh trên máy tính, điện thoại;
- Phân quyền nhân viên;
- Quản lý thu chi, dòng tiền;
- Quản lý kho hàng, nhập - xuất - tồn, tính định lượng hàng hóa nhanh chóng.
- Kiểm soát chi phí hàng ngày, tuần, tháng để kiểm soát chi phí kinh doanh, báo cáo lãi lỗ.
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin thẻ VIP.
Trên đây là bài viết chia sẻ về Top 5 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí hoàn toàn để bạn có thể chọn dùng phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu. Hãy vào trực tiếp từng phần mềm miễn phí để lấy về sử dụng. Chúc bạn chọn được phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất để sử dụng.

Tôi cần phần mềm quản lý bản quyền để áp dụng được ngay thì làm thế nào?

Bạn thực sự cần một phần mềm quản lý phù hợp cho mô hình kinh doanh, có người trực tiếp tư vấn, lắp đặt và đào tạo sử dụng để áp dụng hiệu quả được ngay vào kinh doanh và có kinh phí thì mua phần mềm bản quyền là lựa chọn phù hợp nhất. Vậy việc lựa chọn nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, hiệu quả nhất... hãy xem những chia sẻ dưới đây nhé.

Những nghĩ suy về lựa chọn công ty cung cấp phần mềm?

1. Phần mềm này có đầy đủ tính năng để phù hợp với nhu cầu của bạn hay không?
2. Phần mềm này có tinh gọn, dễ sử dụng hay không vì trình độ nhân viên sử dụng ở mức phổ thông?
3. Khi mua phần mềm thì có được cài đặt tận nơi, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hiệu quả không?
4. Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý nếu có gặp khó khăn, trục trặc thì công ty phần mềm sẽ hỗ trợ nhanh chóng như thế nào?
5. Công ty cung cấp phần mềm có uy tín và tồn tại bền vững không, vì từng nghe nhiều công ty phần mềm phá sản nên phần mềm trở nên vô dụng vì không được hỗ trợ, cập nhật nữa?
6. Công ty phần mềm có đảm bảo áp dụng thành công hay không, có chính sách bán hàng cho đổi/trả không?
...

Trên đây là các suy nghĩ cần thiết để chọn công ty phần mềm sử dụng dài lâu, đảm bảo ổn định trong quản lý kinh doanh quán, kinh doanh cửa hàng.

Kinh nghiệm chọn công ty phần mềm uy tín và phù hợp?

Dưới đây là chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - người sáng lập và điều hành phần mềm DanTriSoft về kinh nghiệm lựa chọn phần mềm phù hợp và hiệu quả, chúng tôi trích đăng lại bài viết:

Nhiều chủ quán, chủ cơ sở kinh doanh muốn đầu tư phần mềm quản lý bán hàng thường rất quan tâm về giá mua của phần mềm, là giá rẻ hay đắt. Tôi lấy ví dụ này để bạn hình dung thêm "bạn mua một phần mềm giá 10 đồng và chỉ giúp bạn tiết kiệm được 5 đồng với mua phần mềm có giá 50 đồng mà giúp bạn tiết kiệm được 100 đồng thì cái nào 'rẻ' hơn cái nào và càng tuyệt vời hơn khi bạn mua cái phần mềm giá chỉ 10 đồng mà giúp bạn tiết kiệm lên đến 200 đồng, đó mới là lựa chọn hoàn hảo nhất". Và đây là kinh nghiệm để giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất và hiệu quả là cao nhất.
Thứ nhất, bạn cần trả lời câu hỏi “Tại sao bạn cần phải đầu tư phần mềm?”

- Nếu bạn vẫn cảm thấy cách làm như hiện tại là bình thường, là tốt thì theo tôi bạn nên tiếp tục với cách làm hiện tại, không nên đầu tư phần mềm vì có thể “tiền mất tật mang” đấy vì bản chất bạn đang làm tốt.
- Còn nếu bạn quan tâm đến khâu quản lý hiệu quả như: làm sao để tránh thất thoát tiền bạc thì cách làm thủ công không rõ ràng, làm sao để kiểm soát được việc mất mát hàng hóa, làm sao để giữ chân khách hàng thật lâu bền tránh mất khách hàng vì những lỗi sơ đẳng trong tính toán tiền bạc…, lúc này bạn cần ngay một phần mềm quản lý bán hàng làm công cụ để giúp bạn làm các việc này một cách tự động hóa.

Thứ hai, chính bạn phải trả lời câu hỏi tiếp theo “Đầu tư phần mềm để thỏa mãn nhu cầu cụ thể là gì?”

- Bởi với những nhu cầu khác nhau sẽ có những giải pháp phần mềm khác nhau. Bạn cần một phần mềm quản lý bán hàng quán cafe bạn cần tìm đúng công ty chuyên cung cấp về phần mềm này, bạn cần phần mềm quản lý sản xuất bạn phải tìm nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất, cần phần mềm quản trị quan hệ khách hàng thì phải tìm cho đúng nhà cung cấp…
- Do đó, bạn cần trả lời rất rõ những nhu cầu cần phải quản lý, để từ đó bạn mới có câu trả lời cho câu hỏi thứ ba.

Thứ ba, bạn tìm kiếm và trả lời câu hỏi "Công ty phần mềm nào uy tín, chi phí đầu tư như thế nào cho phù hợp?"

Khi bạn có nhu cầu rõ ràng việc tiếp theo là đi tìm nhà cung cấp dịch vụ phần mềm phù hợp nhất. Vậy phù hợp là gì? Thì đây là một số gợi ý chính:
- Công ty cung cấp phần mềm có chuyên môn về lĩnh vực bạn đang kinh doanh và chuyên môn về công nghệ thông tin, bởi đại đa số công ty phần mềm chỉ có chuyên môn về IT nên không nắm rõ về nghiệp vụ kinh doanh.
- Công ty phần mềm được chứng thực bởi người dùng, ví dụ có số lượng người sử dụng lớn là bằng chứng rõ ràng về tính hữu ích và thiết thực của phần mềm đó.
- Công ty phần mềm được chứng thực bởi các cơ quan chuyên môn, báo chí, truyền hình..., các công ty vô danh có tính cam kết thường không cao tức là sau khi thu tiền xong là họ biến mất không còn hỗ trợ người dùng.
- Công ty phần mềm có hệ thống triển khai gần gũi với bạn nhất, ví dụ có người triển khai, hỗ trợ trực tiếp với bạn khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào tại Việt Nam.
- Công ty phần mềm đã khẳng định được sự tồn tại và phát triển, tránh tình trạng bạn đang sử dụng phần mềm thì công ty đó phá sản và bạn sẽ trở thành nạn nhân của “đem con bỏ chợ”, nên chọn công ty phần mềm đã tồn tại và phát triển hơn 5 năm, họ sẽ đồng hành lâu dài theo cùng sự phát triển của bạn.

Về chi phí đầu tư phần mềm quản lý bán hàng bạn cần cân nhắc trước thiệt - hơn khi chọn nhà cung cấp. Bởi nhà cung cấp uy tín, cam kết lâu dài có thể dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí nhưng sẽ không bao giờ bán phá giá với giá niêm yết ở website như tình trạng ở các cá nhân, công ty nhỏ vẫn thường làm. Hơn nữa, bạn cũng nên cân nhắc việc lực chọn phần mềm mua một lần dùng vĩnh viễn hay thuê bao theo thời gian. Bạn nên lấy giấy bút ra ghi rõ các chi phí đầu tư, để từ đó có cách nhìn tổng quan hơn, rõ ràng hơn và có lựa chọn phù hợp nhất.

DanTriSoft là công ty như thế nào, giúp được gì cho người kinh doanh?

Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận... trong kinh doanh?

DanTriSoft là công ty như thế nào?

- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng, quản lý kho hàng (nhập xuất tồn, tính định mức định lượng), quản lý thu chi công nợ, quản lý thông tin khách hàng, quản lý thẻ VIP tích điểm, quản lý chương trình khuyến mãi tự động, báo cáo lãi lỗ kinh doanh... cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.

DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?

Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.

Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.

Tại sao tin dùng DanTriSoft?

- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn".
- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Truyền hình, báo đài nói về DanTriSoft


Tư vấn và đặt mua để lắp đặt phần mềm

DanTriSoft có hệ thống phân phối toàn quốc, nhận lắp đặt, triển khai tận nơi. Thời gian lắp đặt và chuyển giao từ 3 - 6 giờ, đảm bảo sau khi triển khai thì dùng được ngay phần mềm vào kinh doanh. "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn" là điểm mạnh DanTriSoft.
- Chi phí mua phần mềm bản quyền DanTriSoft sở hữu vĩnh viễn là 9.990.000 đồng, có đầy đủ tất cả chức năng cao cấp của phần mềm.

- Bạn cần tư vấn hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) hoặc add Zalo để trao đổi cụ thể, để thật sự hiểu rõ phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft.

Quy trình triển khai phần mềm DanTriSoft

Bước 1: Nhận tư vấn để chọn lựa phần mềm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của bạn. Hãy gọi hotline 0906.799.838, mr Trung Hiếu là người có hơn 18 năm làm trong lĩnh vực phần mềm (từ 2004), với nhiều vị trí khác nhau như phân tích phần mềm, tư vấn phần mềm (BA) đến triển khai... và nay là giám đốc điều hành DanTriSoft nên sẽ luôn lắng nghe để thấu hiểu mô hình kinh doanh để tư vấn giải pháp tối ưu nhất.

Bước 2: Sau khi tư vấn và thấy thực sự phù hợp giữa nhu cầu của quý khách và khả năng đáp ứng của DanTriSoft thì DanTriSoft sẽ hẹn lịch để lắp đặt, setup phần mềm, máy móc và hướng dẫn sử dụng đến quý khách. Thông thường việc triển khai từ 3 - 6 giờ đồng hồ.

Bước 3: Dịch vụ sau bán hàng là hỗ trợ, hướng dẫn trong suốt quá trình sử dụng.
- Hỗ trợ online bằng phần mềm từ xa, điện thoại, Zalo, Facebook, Skype, email… mọi lúc mọi nơi.
- Hỗ trợ trực tiếp: trong trường hợp không xử lý được bằng hình thức hỗ trợ online (hoàn toàn miễn phí nếu đó là lỗi từ hệ thống của Dân Trí Soft, tính phí nếu lỗi do khách hàng hoặc thiết bị - quý khách tham khảo dịch vụ bảo trì trực tiếp với chi phí tiết kiệm).

Một công ty phần mềm phát triển bền vững sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng
0 Nhận xét