Cần phần mềm khó đã có DanTriSoft, chẳng cần lo ngại làm chi

Ảnh dưới là 2 công ty xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng khác nhau nhưng cùng một chủ sở hữu. Nhu cầu là mỗi công ty cần quản lý riêng, hạch toán độc lập, có mẫu in riêng, báo cáo độc lập... và quản lý được dữ liệu tập trung theo báo cáo tổng hợp quản lý chuỗi như tổng kho hàng, tổng lượng hàng nhập - xuất - tồn...
Công ty 3A

Công ty Minh Anh
DanTriSoft về cơ bản là có 95% chức năng đáp ứng nên chỉ cần tùy chỉnh 5% phần còn lại là đáp ứng mục tiêu quản lý.

Đây là phần mềm bản quyền nhé!

Anh Cao Trung Hiếu, giám đốc DanTriSoft hay nói "DanTriSoft kiếm tiền bằng cách làm những việc mà ít người làm, hoặc là họ không đủ khả năng làm hoặc là họ lười, họ chê ít tiền không thèm làm..., cho nên dùng phần mềm DanTriSoft đảm bảo hiệu quả. Đó là lý do DanTriSoft dám làm chính sách bán hàng cho đổi trả trong 30 ngày để người mua không bị rủi ro nào, vì làm phần mềm tình trạng "đem con bỏ chợ" xảy ra khá là phổ biến. Nhờ lựa chọn nhóm khách hàng này mà việc kiếm tiền của DanTriSoft ít bị cạnh tranh".

Và việc dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là một sứ mệnh giúp nâng tầm quản lý, phát triển kinh doanh đến doanh chủ kinh doanh còn nhỏ, giúp họ thành công hơn bằng một món quà nhỏ. Trao tặng món quà này miệt mài từ 2015 cho đến nay thì cũng có hơn 120.000+ người kinh doanh lấy món quà về dùng.


www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh
0 Nhận xét