Phần Mềm Quản Lý Bán Sách DanTriSoft - Giải Pháp Quản Lý Cửa Hàng Sách Tối Ưu

Phần mềm quản lý bán sách, văn phòng phẩm DanTriSoft là giải pháp tối ưu cho cửa hàng kinh doanh sách và văn phòng phẩm hiện nay. Các vấn đề liên quan đến phần mềm quản lý bán hàng này, mời các bạn theo dõi qua bài viết ngay dưới đây của chúng tôi.

1. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán sách của DanTriSoft?

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán sách của DanTriSoft?
Tại các cửa hàng sách, số lượng sách và văn phòng phẩm đa dạng và khổng lồ. Các chủ cửa hàng quản lý hiệu quả không dễ dàng. Có nhiều giải pháp quản lý với sổ sách hay sử dụng Excel, nhưng các biện pháp này tốn kém thời gian và không hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán sách DanTriSoft ra đời đã khắc phục được nhược điểm của cách quản lý trước kia. Với nhiều tính năng cao cấp, phần mềm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của việc quản lý giúp cửa hàng hoạt động tốt nhất.

2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm DanTriSoft quản lý nhà sách?

    2.1. Mang đến giải pháp công nghệ với nhiều tính năng ưu việt

Mang đến giải pháp công nghệ với nhiều tính năng ưu việt
Phần mềm quản lý bán sách DanTriSoft mang đến giải pháp quản lý với nhiều tính năng ưu việc:
- Có thể chịu tải lên tới 10.000 giao dịch cùng lúc.
- Lưu trữ, xử lý trên 500.000 hàng hóa.
- Quản lý hoạt động của cửa hàng và chuỗi bán hàng online
- Lưu trữ dữ liệu lớn với tốc độ xử lý nhanh.
- Tránh nhầm lẫn dữ liệu.


2.2. Giúp phân loại hàng hóa rõ ràng

Phần mềm quản lý nhà sách DanTriSoft hỗ trợ phân loại sản phẩm theo các phương pháp khác nhau:
- Phân loại theo sản phẩm bao gồm đồ dùng học tập, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em.
- Phân loại sách: theo tác giả, theo năm xuất bản, theo nhà xuất bản.
- Phân loại theo nhà xuất bản.
- Phân loại theo thể loại.
- Phân loại theo thuộc tính.

Phần mềm quản lý sách văn phòng phẩm phân loại theo thông tin, thuộc tính như việc sắp xếp theo danh mục. Hoặc hỗ trợ tìm sản phẩm theo các định dạng khác nhau. Thông tin sản phẩm hiển thị chi tiết, rõ ràng.

Với phần mềm quản lý bán sách DanTriSoft, bạn không cần ghi nhớ, tìm kiếm thông tin sản phẩm. Nhờ đó, năng suất bán hàng được nâng cao.

    2.3. DanTriSoft giúp quản lý kho dễ dàng, thanh toán nhanh chóng

DanTriSoft giúp quản lý kho dễ dàng, thanh toán nhanh chóng
Chức năng quản lý kho của phần mềm quản lý bán sách DanTriSoft giúp bạn kiểm kho dễ dàng. Chỉ với chiếc máy tính, bạn cũng sẽ biết tường tận số lượng sản phẩm trong kho. Hàng sắp hết sẽ chủ động nhập hoặc xả hàng khi tồn, giữ kho luôn cân bằng.

Biết được mặt hàng bán chạy, mặt hàng lợi nhuận cao để điều chỉnh cho lần nhập hàng tiếp theo. Giờ cao điểm, việc để khách xếp hàng chờ thanh toán là điều các chủ cửa hàng không mong muốn. Nếu thường xuyên phải chờ thanh toán, khiến khách khó chịu và bỏ sang cửa hàng khác. Bạn mất khách và ảnh hưởng lớn đến doanh thu.

Với phần mềm quản lý sách DanTriSoft, chỉ cần một vài thao tác đơn giản như quét sản phẩm, chọn số lượng. Bạn nhấn thanh toán, hóa đơn sẽ ngay lập tức được in ra. Giúp bạn hoàn thành đơn hàng trong vài giây nhanh chóng.


    2.4. Báo cáo linh hoạt và chi tiết

Phần mềm sẽ mang đến cho bạn thống kê doanh thu theo ngày. Với phần mềm quản lý bán sách DanTriSoft mọi số liệu thu chi, số lượng hàng hóa,.. được tổng hợp thành báo cáo. Giúp bạn so sánh ở từng thời điểm để biết thời điểm nào đông khách, vắng khách và vấn đề nằm ở đâu.

Thuật toán phân tích kinh tế khi báo cáo giúp chủ cửa hàng nhìn vấn đề một cách khách quan. Nắm chắc tình hình kinh doanh, đồng thời đưa ra quyết định đúng đắn giúp cửa hàng phát triển. Chức năng quản lý từ xa giúp chủ sở hữu, xem báo cáo, hoạt động nhà hàng bất kỳ lúc nào.

Trên đây là chia sẻ về phần mềm quản lý bán sách DanTriSoft, chúng tôi hy vọng đã mang đến những thông tin cần thiết với các bạn về phần mềm này. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua các loại phần mềm, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi:

Email: info@dantrisoft.com
Hotline: 0906.799.838 (mr Hiếu)
0 Nhận xét