Tìm Hiểu Về Phần Mềm Quản Lý Kinh Doanh DanTriSoft

Bạn đang tìm mua một phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay. Nhưng với lượng phần mềm kinh doanh có sẵn trên thị trường. Điều này khiến bạn cảm thấy khó khăn để đưa ra quyết định cho mình. Nếu lựa chọn được một phần mềm quản lý tốt sẽ giúp cho quá trình kinh doanh của bạn đạt hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những vấn đề cần có trong những phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay.

1. Thế nào là phần mềm quản lý kinh doanh?

Đây là phần mềm sử dụng trong kinh doanh với một hệ thống quản lý chặt chẽ. Gồm các ứng dụng giúp bạn có thể kiểm soát, tính toán nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất khi kinh doanh.

2. Lợi ích của phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm giúp quản lý khuyến mãi và chiết khấu tiền hàng
Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh sẽ tăng hiệu quả kinh doanh lên gấp nhiều lần. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ tiết kiệm thời gian và dễ dàng mở rộng ra chuỗi các cửa hàng. Điều dễ dàng nhận biết nhất là chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xử lý xong một đơn hàng dài.

Việc theo dõi tình hình bán hàng cũng đơn giản mọi đơn hàng, mỗi mặt hàng. Khi bán hàng ra hay nhập hàng vào đều được phần mềm lưu lại để bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào. Trong thời buổi cạnh tranh với các cửa hàng khác có phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng, marketing là điều vô cùng tuyệt vời. Phần mềm với tính năng lưu trữ thông tin khách hàng và các lần mua hàng của họ, Nhờ đó bạn sẽ tạo dựng được một lượng khách hàng đông đảo nhất có thể

3. Tính năng của phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại
Phần mềm quản lý kinh doanh được xem là bước tiến mới giúp giảm nhẹ gánh nặng công việc cho người bán hàng và quản lý. Tính năng này được xem là giải pháp giúp quy trình bán hàng trở nên chuyên nghiệp. Tự động cập nhật, ít sai sót, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất công việc lên gấp đôi.

4. Quản lý bán hàng trên điện thoại thông minh

Quản lý trên điện thoại là một tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý. Phần mềm cho phép bạn sử dụng và kiểm tra các khâu bán hàng từ xa ngay trên điện thoại. Mọi dữ liệu cập nhật được đồng bộ ngay với điện thoại, máy tính, ipad hoặc các máy bán hàng của bạn.

5. Giao diện phần mềm thân thiện và dễ sử dụng


Giao diện phần mềm dễ sử dụng sau mỗi lần giao dịch, phần mềm quản lý bán hàng sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng. Gửi cho khách hàng những thông điệp, tin nhắn về các chương trình khuyến mại, giảm giá,.. Lượng thông tin của khách hàng được sắp xếp và phân chia cùng với những tệp khác nhau. Phần mềm bán hàng thực hiện chiến dịch thu thập những phản hồi của khách hàng.

6. Báo cáo hoạt động kinh doanh

Phần mềm quản lý kinh doanh có chức năng phân tích số liệu thống kê. Có hệ thống chia cột và so sánh doanh số bán hàng giữa các nhân viên khác nhau. Phần mềm được thiết kế giao diện trực quan, bảng biểu đồ thị rõ ràng. Các bạn sẽ biết những sản phẩm và số lượng hàng tồn kho để tổng kết doanh số hàng tuần, hàng tháng theo quý.

7. Phần mềm có hệ thống lưu trữ điện toán đám mây

Bạn có thể thấy những phần mềm quản lý kinh doanh và sản xuất hay bán hàng. Được thực hiện với việc sử dụng nguồn dữ liệu điện toán đám mây giúp cho nguồn lưu trữ rất lớn. Ngoài ra, những thông tin của khách hàng và người dùng cũng được an toàn và bảo mật.

Bài viết trên đây là những chia sẻ về tính năng về phần mềm quản lý kinh doanh DanTriSoft. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp ích phần nào cho các bạn trong việc điều hành hoạt động kinh doanh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua phần mềm quản lý vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu).

Ngoài ra nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, hoặc cơ sở kinh doanh còn nhỏ thì hãy vào Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí được DanTriSoft dành tặng cộng đồng từ 2015 đến nay, đã có hơn 120.000+ người chủ lấy về sử dụng, là phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất ở Việt Nam. Đây là món quà và ai muốn nhận cứ lấy nhé.

PV

0 Nhận xét