DanTriSoft - Phần Mềm Quản Lý Văn Phòng Quản Lý Công Việc Từ Xa Dễ Dàng

Phần mềm quản lý văn phòng là việc sử dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý, mang đến hiệu quả thiết thực nhờ khả năng lưu trữ thông tin hiệu quả. Với việc sử dụng phần mềm này, có thể giúp lãnh đạo quản lý công việc dễ dàng từ xa.

1. Trong thời đại số phần mềm quản lý văn phòng là xu hướng tất yếu

Trong thời đại số phần mềm quản lý văn phòng là xu hướng tất yếu
Phần mềm quản lý văn phòng sử dụng phổ biến chỉ khoảng 5 năm trở lại đây nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet. Hơn nữa, công văn được số hóa từ email, giảm thiểu tối đa bộ máy làm việc cồng kềnh của các văn phòng truyền thống.

Sử dụng phần mềm vào quản lý văn phòng giúp cơ quan, doanh nghiệp tối giản giấy tờ, hồ sơ, giảm chi phí mua sắm văn phòng phẩm. Việc dùng email thay cho thư chuyển phát nhanh, mỗi tỉnh 1 tháng có thể tiết kiệm được từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

Khối doanh nghiệp, cơ quan đã dần quen thuộc với internet, trao đổi công việc qua Zalo, Skype trở nên thông dụng. Chuyển đổi giấy tờ sang phần mềm quản lý văn phòng không vướng rào cản nào về mặt công nghệ.

Khi internet chưa phát triển, việc sử dụng phần mềm hay ứng dụng trên internet đều là thách thức bởi mất thời gian đào tạo, tập huấn. Nhưng hiện nay, cán bộ nhà nước, doanh nghiệp đã có máy tính cá nhân, smartphone nối mạng internet. Dùng phần mềm quản lý đơn giản là việc thêm vào máy tính 1 ứng dụng giúp làm việc hiệu quả hơn.

2. Phần mềm quản lý văn phòng nào hiện được nhiều đơn vị tin dùng?

Phần mềm quản lý văn phòng hiện nay được sử dụng rộng rãi phải kể đến DanTriSoft. Phần mềm giúp quản lý, tài liệu, trao đổi thông tin cùng tích khác giúp quản lý công việc một cách hiệu quả.

Phần mềm quản lý văn phòng DanTriSoft phù hợp với các cơ quan có đặc tính phân quyền cao, các khối hành chính. Xử lý công việc với phần mềm thông qua mô hình làm việc với giấy tờ văn phòng. Phần mềm quản lý sẽ giúp số hóa dữ liệu và thấy rõ trên hệ thống những việc cần làm.

Khi làm việc, các thành viên thuộc hệ thống có thể nhanh chóng cập nhật thông tin, giao việc được nhanh chóng, có những phản hồi kịp thời để công việc trôi chảy, thuận lợi.

Sử dụng phần mềm quản lý văn phòng DanTriSoft, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ dành cho việc thuê văn phòng làm việc. Mọi thành viên công ty có thể ngồi làm việc ở bất cứ đâu miễn là đang cùng sử dụng hệ thống phần mềm quản lý văn phòng. Dù bạn đang bận đi công tác hay muốn ngồi làm việc tại quán cà phê thì công việc sẽ vẫn diễn ra như bạn đang ngồi trong văn phòng với rất nhiều loại giấy tờ. Cơ bản là phải có thiết thông minh hoặc laptop cá nhân có kết nối mạng internet.

Phần mềm quản lý văn phòng được nghiên cứu và phát triển bởi DanTriSoft - công ty lâu năm trong ngành về lĩnh vực công nghệ thông tin. Với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và triển khai phần mềm đa lĩnh vực. Chúng tôi cung cấp phần mềm khai hải quan điện tử, hóa đơn điện tử, thuế điện tử, văn phòng điện tử cùng nhiều giải pháp công nghệ khác.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phần mềm quản lý văn phòng của DanTriSoft. Chúng tôi hy vọng những thông tin nêu trên sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc tìm kiếm những thành tựu công nghệ ứng dụng vào nghiệp vụ văn phòng. Mọi vấn đề liên quan đến phần mềm, quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi.

PV
0 Nhận xét