App quản lý bán hàng miễn phí

Khi kinh doanh bằng việc mở cửa hàng, mở quán thì khâu quản lý bán hàng, quản lý doanh thu theo ngày, tuần, tháng rất quan trọng. Khi đó app quản lý bán hàng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn cho khâu quản lý.

App quản lý bán hàng là gì?

Đầu tiên cần hiểu rõ quản lý bán hàng cụ thể là như thế nào. Quản lý bán hàng là một thuật ngữ nói đến tất cả các khâu có liên quan đến giao dịch bán hàng từ đầu vào cho đến đầu ra. Đầu vào bao gồm các khâu như mua hàng nhập kho, kiểm tra nhập - xuất - tồn hàng hóa, công nợ phải trả cho nhà cung cấp, quản lý các khâu thu chi mỗi ngày, tuần, tháng phát sinh khi kinh doanh. Đầu ra là khâu tính tiền, bán hàng với việc quản lý doanh thu bán hàng, chi tiết hàng bán, quản lý thông tin khách hàng, công nợ phải thu khách hàng, lịch sử mua hàng của khách hàng...

Tiếp theo là app quản lý bán hàng, app quản lý bán hàng thường được hiểu là ứng dụng (app) được sử dụng trên điện thoại. App quản lý bán hàng có thể được tải xuống từ kho ứng dụng Android (Samsung, Oppo...) hay iOS (Iphone, Ipad). App quản lý bán hàng giúp người doanh chủ quản lý tất cả hoạt động kinh doanh một cách tinh gọn bằng chiếc điện thoại. Thông thường app quản lý bán hàng được đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng trên máy tính, vì có đặc thù là máy tính có giao diện rộng đủ để khai báo nhiều thông tin hơn, khai báo nhanh hơn so với dùng điện thoại, điện thoại chỉ dùng ở những chức năng cơ bản cần thao tác nhanh.

App quản lý bán hàng miễn phí là như thế nào?

Có rất nhiều app quản lý bán hàng có trên thị trường và phân lớn là app tính phí, phổ biến nhất là trả phí thuê bao theo năm với mức dao động từ 2 - 10 triệu đồng/năm. Trên thị trường chỉ có duy nhất một app quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn là DanTriSoft, một công ty công nghệ thông tin được thành lập từ năm 2015 với dự án tặng một triệu phần mềm bán hàng miễn phí đến doanh chủ Việt Nam, đến nay DanTriSoft đã dành tặng hơn 100.000 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này.

App quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft có ở cả 2 kho ứng dụng là Android và iOS, ngoài ra còn có phần mềm trên máy tính, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này hoạt động bằng bằng trình duyệt web giúp người chủ dễ dàng khai báo thông tin phần mềm.

App quản lý bán hàng DanTriSoft dành cho người quản lý

App order bằng điện thoại miễn phí DanTriSoft

Cách đăng ký app quản lý bán hàng miễn phí

App quản lý bán hàng miễn phí này được chia ra thành nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, để thỏa mãn yêu cầu sử dụng tốt nhất. Dưới đây là mô tả chi tiết cho từng lĩnh vực và cách đăng ký app quản lý bán hàng miễn phí.

1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.
Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, không cần cài đặt

2. Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.
Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, không cần cài đặt

3. Phần mềm tính tiền giờ miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.
Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, không cần cài đặt

Trải nghiệm nhanh app quản lý bán hàng

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhanh, gọi là xem qua bản demo app quản lý bán hàng thì tải app theo hướng dẫn bên dưới. Sau khi tải app và cài đặt thành công thì đăng nhập theo các thông tin bên dưới. Lúc này bạn sẽ đăng nhập vào phần mềm mẫu của DanTriSoft với các thông tin mẫu, mục tiêu là để xem nhanh các chức năng, kiểm tra xem app bán hàng này có hoạt động mượt mà không vì dữ liệu của app tất cả là dữ liệu demo của phần mềm chứ không phải là dữ liệu thật. Để có dữ liệu thật bạn cần làm theo bước bên trên để đăng ký app bán hàng miễn phí dành riêng cho bạn.

Tải ứng dụng xem báo cáo online bằng điện thoại

      
Tải ứng dụng order món bằng điện thoại

      
Sau khi tải và cài đặt ứng dụng vào điện thoại, hãy nhập thông tin sau để trải nghiệm chức năng xem báo cáo online:
Mã gian hàng: fnb
Tên đăng nhập: demo - Mật khẩu: demo

0 Nhận xét